HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

LỰA CHỌN SÀN NHỰA VINYL CHO QUÁN CÀ PHÊ

Giữa guồng quay công việc nhiều áp lực cùng nhịp sống ngày càng hối hả, quán cà phê đã vô tình trở thành chốn thân quen của nhiều người tìm đến để có được cho mình những  phút giây thư giãn, thoải mái thưởng thức một ly cà phê thơm ngon cùng bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình. Chính vì thế, ngoài menu đồ uống mới lạ hấp dẫn, thì quán cà phê của bạn cần phải có một không gian “không góc chết” và đậm chất riêng để thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

Và một trong những yếu tố tạo nên sức hút hấp dẫn – đã được rất nhiều chủ quán ưu tiên lựa chọn để “hô biến” không gian quán của mình – đó chính là sàn nhựa vinyl cho quán cà phê.

Sàn nhựa vinyl cho quán cà phê mang đến cho không gian sự hiện đại, ấm áp pha lẫn chút nhẹ nhàng, lãng mạn và tinh tế - để ly cà phê thêm thơm ngon và lưu lại những xúc cảm dài lâu.

 

SÀN NHỰA VINYL –  SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO CÁC KHÔNG GIAN QUÁN CÀ PHÊ

Những năm gần đây, không chỉ có nhà ở, chung cư, khách sạn hay các trung tâm thương mại lựa chọn sàn nhựa vinyl cho việc lắp đặt, thì việc lựa chọn sàn nhựa vinyl cho quán cà phê cũng ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Sàn nhựa vinyl cho quán cà phê là dòng sản phẩm lát sàn mới, cao cấp, có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các loại sàn truyền thống khác, và nhiều mẫu mã họa tiết đa dạng khác nhau như: sàn nhựa vinyl vân gỗ, vân đá, vân thảm,... Sàn nhựa vinyl sẽ đem lại cho không gian quán cà phê của bạn một vẻ đẹp rất riêng biệt, tạo ấn tượng tốt với nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn lần đầu tiên.

Tùy theo ý tưởng, sở thích của từng cá nhân, mà bạn có thể tạo ra nhiều phong cách thiết kế khác nhau bằng việc lựa chọn màu sàn nhựa vinyl kết hợp với đồ nội thất bên trong để định hình ra phong cách riêng cho không gian quán của mình.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

Sàn nhựa vinyl cho quán cà phê có 2 loại chủ yếu là sàn nhựa dán keosàn nhựa hèm khóa. Mỗi loại mang một vẻ đẹp và tính ứng dụng riêng. Tất cả đều có chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ vượt trội và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Quán cà phê là nơi có đông người qua lại nên việc tác động lên sàn nhà là rất lớn, điều đó sẽ dẫn đến sàn nhà nhanh chóng bị mòn, xuống cấp. Bên cạnh đó, vì tính chất công việc, nên việc bị đổ nước lên sàn nhà là điều không thể tránh khỏi . Chính vì vậy, việc lựa chọn loại sàn nhựa vinyl cho quán cà phê đáp ứng được những vấn đề trên là điều cần thiết.

So với một số loại vật liệu khác có cùng tính năng tương tự trên thị trường, thì việc lựa chọn sàn nhựa vinyl cho quán cà phê không những đa dạng mẫu mã với mức giá hấp dẫn cùng tính thẩm mỹ cao, mà chất lượng sản phẩm cũng không thua kém gì so với những vật liệu đó.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

Bên cạnh đó, sàn nhựa vinyl cho quán cà phê còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

- Tiết kiệm chi phí: Vì giá thành sàn nhựa vinyl cho quán cà phê khá rẻ nên đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Đặc biệt là các công trình cần lắp đặt với không gian diện tích lớn thì lựa chọn sàn nhựa vinyl là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí.

- Độ bền cao, khả năng chịu lực tốt: Trong tất cả các vật liệu lót sàn thì sàn nhựa vinyl được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy, sản phẩm này phù hợp với những không gian có mật độ người qua lại cao bởi có độ bền cùng khả năng chịu được các tác động của ngoại lực.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

- Chống nước và dễ lau chùi: Đây là một trong những ưu điểm lớn của các loại sàn nhựa vinyl cho quán cà phê hiện nay. Được thiết kế với lớp phủ bề mặt khó bám bụi, kháng khuẩn, chống được những vết bẩn khó lau chùi, sàn nhựa vinyl chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi khả năng lau chùi đơn giản, vệ sinh nhất chóng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức của bạn. Bên cạnh đó, sàn nhựa vinyl cho quán cà phê còn có khả năng chống nước, chống thấm cao, nên bạn có thể yên tâm ứng dụng cho những khu vực có độ ẩm cao, hay những nơi thường xuyên phải tiếp xúc với nước như quầy pha chế… mà không lo sợ làm hư hỏng sàn.

- Lắp đặt và thi công nhanh chóng: sàn nhựa vinyl thường có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại vật liệu lót sàn truyền thống khác, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thi công nhanh chóng, đơn giản hơn, tiết kiệm được nhân lực cũng như thời gian, tiền bạc.

- Giảm tiếng ồn hiệu quả: Đối với các loại vật liệu lót sàn khác, thì khả năng giảm tiếng ồn có lẽ là vấn đề bạn nên cần tham khảo kỹ càng trước khi lựa chọn. Nhưng với sàn nhựa vinyl cho quán cà phê thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm có đặc tính giảm tiếng ồn cao. Đây chính là lý do khiến cho sàn nhựa vinyl rất phù hợp để sử dụng cho những không gian rộng lớn, có nhiều người qua lại như quán cà phê, trường học, trung tâm thương mại,…

Chính những lý do trên, nhiều chủ quán đã không ngần ngại đầu tư lưa chọn sàn nhựa vinyl để làm mới lại hoặc “Biến hóa” không gian cho quán cà phê của mình.


lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SÀN NHỰA VINYL CHO QUÁN CÀ PHÊ

Quán cà phê luôn là nơi được các giới trẻ yêu thích tìm đến để làm việc, học tập hay tụ tập gặp gỡ, “tám chuyện” cùng nhóm bạn bè. Đặc biệt, với không gian quán cà phê đẹp thì luôn là “thánh địa sống ảo” lý tưởng cùng “hội chị em bạn thân” của mình. Chính vì vậy, từ việc thiết kế như thế nào cho đến việc lựa chọn các vật liệu, nội thất đáp ứng đủ những yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền, thời gian sử dụng… đều được các chủ quán quan tâm đầu tư và chú trọng. Sau đây hãy cùng HOMEMAS tìm hiêu các tiêu chí lựa chọn sàn nhựa vinyl cho quán cà phê chuẩn, đẹp nhé!

#1. Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Độ bền cao, chịu lực lớn, chống trầy xước, kháng nước và giảm âm hiệu quả là những tiêu chí quan trọng để đánh giá được chất lượng của sàn nhựa vinyl cho quán cà phê, bởi đây là nơi có mật độ di chuyển rất lớn. Quán cà phê là địa điểm kinh doanh lâu dài, vậy nên chất lượng sàn luôn phải có độ ổn định cao, thời gian sử dụng lâu dài, vì nếu nền sàn bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của bạn.

#2. Lựa chọn màu sắc của sàn nhựa vinyl cho quán cà phê

Vì đây là địa điểm kinh doanh, thu hút nhiều đối tượng khách hàng nên đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, không gian sạch sẽ, bắt mắt. Để gia tăng vẻ đẹp cho công trình, đầu tiên bạn hãy xác định phong cách thiết kế chung cho toàn quán. Sau đó là lựa chọn, bố trí các đồ dùng, nội thất cần thiết phù hợp với phong cách thiết kế của quán. Và cuối cùng là mới lựa chọn đến sàn nhựa vinyl có màu sắc phù hợp.

Tùy vào phong cách của quán cà phê mà chủ quán sẽ có những lựa màu sàn nhựa vinyl thích hợp. Với quán cà phê mang phong cách cổ điển với nội thất sang trọng, thì bạn nên lựa chọn những gam màu trầm như nâu trầm hay vàng trầm,…Còn với những quán cà phê hướng tới phong cách nhẹ nhàng, ấp ấm như kiểu Hàn Quốc thì gam màu trung tính như vàng nhạt, nâu nhạt, xám,… sẽ là những những sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho không gian.

Với những quán cà phê muốn hướng đến sự phá cách, độc đáo, bạn nên ưu tiên sử dụng sàn nhựa vinyl có màu sắc độc lạ như màu ghi hay xám…hoặc pha trộn nhiều sắc thái màu sắc khác nhau với các kiểu họa tiết như xương cá, kiểu chữ V, Versailles…sẽ đem đến sự thích thú, ấn tượng cho mỗi vị khách khi bước chân vào quán của bạn.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

#3. Đảm bảo tính an toàn

Là địa điểm tập trung khá nhiều người qua lại nên khi lựa chọn vật liệu lót sàn cần phải tính đến yếu tố an toàn cho mọi người. Bạn nên lựa chọn sàn nhựa vinyl cho quán cà phê được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh, không chứa các chất độc hại nguy hiểm đến sức khỏe con người. Và đặc biệt,  sản phẩm phải có khả năng kháng nước, chống trơn trượt tốt.

#4. Đảm bảo tính phong thủy

Bất cứ ai khi bắt đầu kinh doanh thì cũng đều muốn gặt hái được nhiểu tài lộc và may mắn. Do đó, ngoài các yếu tố về phương thức kinh doanh, phong cách thiết kế thì phong thủy cũng được xem là yếu tố rất quan trọng.

Sàn nhựa vinyl cho quán cà phê có nhiều mẫu mã đa dạng cùng những tông màu khác nhau, giúp bạn thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách thiết kế, phù hợp với nhu cầu, sở thích của cá nhân. Vì vậy, sẽ rất dễ dàng cho các chủ đầu tư lựa chọn được gam màu phù hợp với mệnh cách của mình, giúp tài lộc và vượng khí, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của gia chủ.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

#5. Lựa chọn đơn vị cung cấp sàn nhựa vinyl cho quán cà phê uy tín và chính hãng

Ngoài những tiêu chí trên thì các chủ quán cũng nên lựa chọn mua sàn nhựa vinyl cho quán cà phê ở những đơn vị phân phối và thi công uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho sản phẩm của mình và nhận được những tư vấn cụ thể, chính xác nhất. Hiện nay, sàn nhựa vinyl cho quán cà phê của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc - được HOMEMAS phân phối chính thức và độc quyền tại thị trường Việt Nam – đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn sàn nhựa vinyl cho công trình của mình hay đang phân vân không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết:

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM


lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

TOP 5 PHONG CÁCH THIẾT KẾ QUÁN CÀ PHÊ PHÙ HỢP VỚI XU HƯỚNG CỦA GIỚI TRẺ

1. Phong cách hiện đại (Modern)

Là phong cách thiết kế có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – đơn giản – công năng để tạo nên điểm nhấn riêng cho không gian nội thất. Những quán cà phê theo đuổi phong cách này thường hướng đến sự tinh tế, đơn giản với các gam màu trung tính được sử thường xuyên như trắng, đen, xám. Đối với các vật liệu nội thất trang trí thì được ưu tiên lựa chọn bằng những đường thẳng gọn gàng, đơn giản mà ngăn nắp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng vật liệu lót sàn bằng chất liệu gỗ công nghiệp hay sàn nhựa vinyl cho quán cà phê vân đá, vân gỗ… để tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.

Phong cách hiện đại (Modern) không những là một trong những phong cách quán cà phê đang được giới trẻ yêu thích hiện nay, mà nó còn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

2. Phong cách công nghiệp (Industrial)

Nếu như những quán cà phê mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn luôn được các phái nữ ưu ái và lựa chọn thì với những đáng mày râu phong cách công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi vẻ mạnh mẽ, cá tính, độc đáo mà nó mang lại.

Đây là phong cách thiết kế đề cao sự thoải mái và đơn giản. Vì vậy, trong thiết kế Industrial bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc bàn gỗ, kệ, tủ thô mộc cùng với vật liệu bằng sắt, thép, kim loại hay các bức tường bằng bê tông, xi măng tự phẳng….Tất cả đều mang màu sắc tự nhiên, nguyên thủy đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho từng không gian.  

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

3. Phong cách nhiệt đới (Tropical)

Hiện nay, con người đang có xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên. Đây được xem là một phong cách sống của tương lai. Tropical hiện đang là phong cách thiết kế rất được chú ý trong những năm gần đây. Nó mang đến cho không gian yên bình, thoải mái cho người sở hữu.

Đây là phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới với tông màu đặc trưng là xanh lá, màu của gỗ cùng những họa tiết từ thiên nhiên như cây cối, lá cọ…. Chính vì vậy, không gian thiết kế thông thường là những không gian mở cùng với các ô cửa kính trong suốt được sử dụng tối đa nhằm tạo nên không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng.

Với phong cách này bạn cũng có thể sử dụng các vật liệu lót sàn từ gỗ tự nhiên hay sàn nhựa vinyl cho quán cà phê vân gỗ để hài hòa thêm cho thiết kế.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

4. Phong cách Vintage – Retro

Vintage/ Retro là phong cách đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Được hình thành từ những thập niên 60,70, nó đã “khuấy đảo” tất cả các lĩnh vực từ thời trang cho đến điện ảnh….Bên cạnh đó, các quán cà phê được thiết kế theo phong cách hoài cổ cũng đang xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp giữa những dấu ấn thấm đượm màu hoài niệm kèm những điểm xuyết không kém phần nổi bật của hơi thở thời hiện đại, đã đem lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng.

Điểm nhấn của phong cách này chính là đồ nội thất được lựa chọn theo concept và tông màu nâu trầm hay những gam màu nhẹ nhàng như beige, trắng.. Hay kết hợp lót sàn bằng sàn nhựa vinyl cho quán cà phê kiểu vân gỗ/thảm, để tạo nên không gian vừa hiện đại vừa mang tính cổ điển, đem lại cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

5. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Scandinavian là phong cách được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở Bắc Âu với gam màu chủ đạo thường là những tông trắng, nâu xám, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và ấm cúng. Về mặt nội thất, bạn có thể sử dụng sàn nhựa vinyl cho quán cà phê kiểu vân đá hay các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên kết hợp với đệm êm để thiết kế.

Đây là phong cách thiết kế quán cà phê đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã mà nó mang lại.

▸▸▸ CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

- Không gian sống khác biệt với sàn nhựa vân đá

- Sàn nhựa xương cá - Nét độc đáo cho ngôi nhà bạn

- Thi công sàn nhà nhựa dán keo uy tín TP.HCM

- Sàn nhựa vinyl hèm khóa Hàn Quốc cao cấp

 

lua chon san nhua vinyl cho quan ca phe

 

Trên đây là những gợi ý về cách lựa chọn sàn nhựa vinyl cho quán cà phê cũng như top các phong cách thiết kế quán cà phê đang “hot” hiện giờ. HOMEMAS hi vọng rằng các chủ đầu tư đã có được những thông tin hữu ích!

 - Thank you ♥ - 

 

 

← Bài trước Bài sau →