HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN NHỰA VÂN ĐÁ - BIẾN KHÔNG GIAN TRỞ NÊN ĐẲNG CẤP

Với nét đẹp “tự nhiên” của sàn nhựa vân đá, bạn có thể ứng dụng cho nhiều không gian thiết kế với phong cách kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó, sự đa dạng, phong phú về màu sắc lẫn hoa văn khác nhau trên từng mẫu sàn sẽ giúp mang đến nét đẹp riêng cho không gian nhà bạn.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


SÀN NHỰA VÂN ĐÁ – XU HƯỚNG THIẾT KẾ CỦA MỌI THỜI ĐẠI

Trước đây, đá hoa cương luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà nó mang lại. Tuy nhiên, giá thành của đá hoa cương tự nhiên hiện nay không những khá cao mà còn đòi hỏi việc chăm sóc, bảo quản phải vô cùng chu đáo, điều hiếm gia đình hiện đại nào làm được. Nắm bắt được nhu cầu hiện tại của thị trường, LG Hausys Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng vật liệu sàn nhựa vân đá với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng và giá thành thấp hơn nhiều so với dòng đá hoa cương tự nhiên.

Sàn nhựa vân đá (hay sàn nhựa giả đá) được lấy ý tưởng từ những vân đá hoa cương tự nhiên và được in ấn bằng kỹ thuật dập nội hiện đại, với độ phân giải cao, đảm bảo được các hoa văn đạt tính chân thật, sắc nét như đá hoa cương tự nhiên. Với cấu tạo chủ yếu từ nhựa PVC nguyên sinh cùng công nghệ sản xuất hiện đại, sàn nhựa vân đá là sản phẩm thế hệ mới sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là dòng sản phẩm xu hướng được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn.

▸▸▸Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc được người Việt Nam ưa chuộng

khong gian song khac biet voi san nhua van da


Ngoài thiết kế hoa văn tinh xảo thì sàn nhựa vân đá còn có cấu tạo đặc biệt gồm 5 lớp với sợi thủy tinh vững chẵc giúp sản phẩm không bị co giãn và cong vênh khi điều kiện thời tiết thay đổi:

 Lớp đế bằng PVC có chức năng giảm tiếng ồn khi di chuyển trên mặt sàn

 + Lớp chịu lực đóng vai trò là lớp định hình và tăng khả năng chịu tải cho sàn

 + Lớp họa tiết

 + Lớp bảo vệ

 + Và trên cùng là lớp bề mặt PUR có khả năng chống tia UV, ngăn ngừa trầy xước, ẩm mốc,  giúp bảo vệ lớp hoa văn bền với thời gian.

Bên cạnh đó, sàn nhựa vân đá còn khả năng chống chịu nước 100%, kháng Khuẩn, chống ẩm mốc, chống trơn trượt và bào mòn, giảm sát thương do va đập. Nhờ vậy sàn nhựa vân đá có thể ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như: nhà ở, khu vực công cộng, thương mại nơi có mật độ người đi lại thường xuyên, hành lang, khách sạn hay các khu vực y tế,….

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN NHỰA VÂN ĐÁ SO VỚI ĐÁ HOA CƯƠNG TỰ NHIÊN

sau thời gian ngắn sử dụng, đá hoa cương tự nhiên sẽ dễ bị trầy xước và bị bám bẩn do quá trình đi lại gây nên, vì vậy việc vệ sinh sàn đá cần được thực hiện thường xuyên và tốn nhiều chi phí. Trong khi đó, sàn nhựa vân đá được thiết kế với lớp bề mặt có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn cao nên không phải tốn nhiều chi phí vệ sinh sàn.

Có thể khẳng định vẻ ngoài của sàn nhựa vân đá sẽ hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn. Các loại sàn nhựa vân đá hiện nay được mô phỏng từ các loại đá tự nhiên với nhiều hoa văn tinh tế cùng màu sắc đa dạng, giúp sản phẩm sinh động, chân thật đến từng họa tiết nhỏ,  tạo sự tiện lợi trong không gian hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hơn nữa, sàn nhựa vân đá đa dạng mẫu mã, màu sắc, do đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho không gian sống của mình.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


Sàn nhựa vân đá cao cấp, chính hãng có khả năng chống cháy lan, chống ẩm tốt, ít bị tác động bởi nước hay chất tẩy rửa sàn chuyên dụng, giúp dễ dàng trong công việc lau chùi, và đặc biệt hơn nữa là khả năng kháng khuẩn cao, chống nấm mốc với độ thẩm mỹ cao.

Sản phẩm thi công rất đơn giản, sử dụng keo dán nhưng không gây ra ảnh hưởng đến nền cũ. Hay những loại sàn nhựa vân đá có hèm khóa thông minh tạo nên mối liên kết chắc chắn cho sàn, hạn chế tối đa bụi bẩn lọt khe.

Độ bền và tính ổn định của sàn nhựa vân đá được đánh giá khá cao như không cong vênh, không mối mọt, phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam. Bề mặt sàn có khả năng chống trơn trượt khi gặp nước, chịu được tải trọng cực lớn và chống lại trầy xước cao.

Bên cạnh đó, sàn nhựa vân đá còn đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng như: 100% nhựa nguyên sinh, không qua tái chế, sàn không mùi, không chứa các chất nguy hiểm như formaldehyde, kim loại nặng hay hợp chất nguy hiểm phthalate, cam kết chứa hàm lượng VOCs thấp, an toàn cho sức khỏe.

Sàn nhựa vân đá đang trở thành loại vật liệu được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực  thiết kế, xây dựng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn vì ngoài đặc tính nổi bật cũng tính thẩm mỹ thì sàn nhựa vân đá còn có khả năng ứng dụng rộng với chi phí tiết kiệm hơn so với các loại vật liệu khác. Với tất cả những ưu điểm trên, sàn nhựa vân đá sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


SÀN NHỰA VÂN ĐÁ – VẬT LIỆU MANG ĐẾN NÉT ĐẸP RIÊNG CHO TỪNG KHÔNG GIAN SỐNG

Sử dụng đá hoa cương trong thiết kế nội thất nhà như lót sàn hay ốp tường … luôn được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng mà nó mang lại. Nếu như đá hoa cương tự nhiên được xem là quá xa xỉ đối với nhiều người, thì ngày nay với sàn nhựa vân đá được xem như là một loại vật liệu thay thế hoàn hảo với chi phí dường như rẻ hơn gần như một nửa, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ tính thẩm mỹ lẫn chất lượng tuyệt vời.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


Bạn có thể sử dụng sàn nhựa vân đá để thiết kế cho toàn bộ các khu vực cũng đều rất hiệu quả. Với việc sử dụng sàn nhựa vân đá thay thế cho các loại đá tự nhiên như đá hoa cường hay đá cẩm thạch… để ốp sàn, sẽ giúp mang lại nét đẹp độc đáo và ấn tượng nhất. Cụ thể, bạn có thể dùng sàn nhựa vân đá cho các không gian đa dạng như sau:

#1. Ứng dụng sàn nhựa vân đá tại các cửa hàng

Một trong những lý do tại sao sàn nhựa vân đá Hàn Quốc được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng bán lẻ như shop thời trang, cửa hàng ăn uống… vì để tạo ra một không gian khác biệt, gây ấn tượng với khách hàng. Với sàn nhựa vân đá thì bạn có thể hô biến các kiến trúc cũ, tối, kém thẩm mỹ trở nên lạ mắt hơn. Hơn thế nữa, sàn nhựa vân đá có độ bền bỉ cao, đàn hồi tốt, khả năng chịu lực cao khi sử dụng xe đẩy hàng di chuyển qua lại.

Màu sắc của sàn nhựa vân đá đa dạng, sang trọng, giúp tôn lên vẻ nổi bật của sản phẩm được trưng bày và tạo ra bầu không khí vui tươi cho cả cửa hàng.

Đối với các cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng ăn uống thường xuyên đông khách và bận rộn, thì nếu không có tính năng giảm âm của sàn nhựa vân đá thì cửa hàng sẽ rất ồn ào, gây cản trở quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


#2. Ứng dụng tại các nhà hàng, khách sạn hay showroom trưng bày

Sàn nhựa vân đá cũng là xu hướng mà nhiều nhà hàng, khách sạn hay showroom trưng bày yêu thích. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thực hiện nhanh chóng và đơn giản, dòng sản phẩm này còn giúp bạn dễ dàng tạo ra sự đồng bộ, và tăng khả năng nhận diện thương hiệu.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


#3. Ứng dụng sàn nhựa vân đá tại các văn phòng làm việc

Không gian văn phòng làm việc có vai trò quan trọng trong việc truyền cảm hứng và kích thước sự sáng tạo của nhân viên. Với sàn nhựa vân đá Hàn Quốc, văn phòng bạn không những trở nên sáng bừng hơn, sang trọng hơn nhờ vào những màu sắc cùng họa tiết vân đá đa dạng, trang nhã, mà còn có khả năng hấp thụ tiếng ồn, tiếng bước chân hiệu quả, giúp tăng khả năng tập trung của bạn.

Bên cạnh đó, sàn nhựa vân đá có độ bền cao, chống bụi bẩn và chống trầy xước , phù hợp với môi trường làm việc bận rộn của văn phòng.

▸▸▸Xem thêm: Sàn nhựa - bước đột phá mới cho thiết kế văn phòng làm việc


#4. Ứng dụng sàn nhựa vân đá cho trường học, trường mầm non, nhà trẻ

Ngày nay, việc chọn vật liệu lót sàn tại các trường học như trường mầm non hay nhà trẻ đang ngày càng được chú trọng. Sàn nhựa vân đá có đặc tính chống trơn trượt, độ đàn hồi cao, giúp giảm độ va chấn khi té ngã, mang lại sự an toàn tốt nhất cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sàn nhựa vân đá còn mang đến cảm giác ấp áp cho đôi bàn chân vào những mùa lạnh, mát mẻ vào mùa hè, tạo sự thoải mái cho lòng bàn chân trẻ khi di chuyển.

#5. Ứng dụng sàn nhựa vân đá cho nhà ở

Với độ bền chất lượng của ván sàn nhựa, thì sàn nhựa vân đá có thể lót ở mọi khu vực nội thất trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách. Đặc biệt là lát sàn nhựa vân đá trong phòng tắm.


khong gian song khac biet voi san nhua van da


Với mỗi không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn các kiểu vân đá khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều mẫu sàn nhựa giả đá được thiết kế cả bề mặt bóng và bề mặt mờ để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian một cách dễ dàng hơn.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▸▸▸Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

▸▸▸Hotline: 0966 096 568

▸▸▸Website: https://homemas.com/ hoặc https://thegioivinyl.com/

 

★ CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

▸▸▸Sàn nhựa vinyl hèm khóa Hàn Quốc cao cấp

▸▸▸[Review] Ưu và nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ 

 

                                         

← Bài trước Bài sau →