HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP

Sàn nhựa vinyl có hèm khóa là gì? Sàn nhựa ngày nay đã trở nên phổ biến và dần đang khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam. Sàn nhựa hèm khóa được xem là một giải pháp mới hoàn hảo và cao cấp hơn so với các loại sàn nhựa dán keo truyền thống đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua. Sàn nhựa hèm khóa được tạo ra và kế thừa những ưu điểm nổi bật đó chính là sự tiện lợi trong lắp đặt và sử dụng, tính cơ động khi cần tháo dỡ hay sửa chữa, tháo lắp đơn giản.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

Tuy nhiên, đa số khách hàng vẫn còn nhiều băn khoăn không biết sàn nhựa hèm khóa là gì? Ưu điểm sàn nhựa vinyl có hèm khóa? Thi công sàn nhựa hèm khóa như thế nào? Nên chọn sàn nhựa hèm khóa hay sàn nhựa dán keo thì phù hợp với nhà của mình? Hãy cùng HOMEMAS theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về loại sàn này nhé!!

SÀN NHỰA VINYL CÓ HÈM KHÓA LÀ GÌ? CÓ MẤY LOẠI SÀN NHỰA HÈM KHÓA TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Sàn nhựa hèm khóa được xem là giải pháp lắp đặt tiện lợi nhanh chóng, có tích hợp hệ thống hèm khóa 2 bên, giúp việc thi công trở nên dễ dàng bằng cách ghép các hèm khóa lại với nhau mà không cần sử dụng keo, mang lại sự tiện dụng, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, không làm ảnh hưởng đến mặt sàn cũ.

Sàn nhựa hèm khóa hàn quốc được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại, rất an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, với những loại sàn nhựa hèm khóa chất lượng cao thì độ bền rất ổn định và thời gian sử dụng có thể lên đến 30 năm.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

Hiện nay, trên thị trường sàn nhựa hèm khóa được chia ra làm 2 loại phổ biến: sàn nhựa hèm khóa PVCsàn nhựa hèm khóa SPC.

1. SÀN NHỰA HÈM KHÓA PVC

Như chúng ta sẽ thấy, trên thị trường có rất nhiều loại sàn nhựa hèm khóa PVC đến từ các thương hiệu, xuất xứ khác nhau và đa phần thành phần chính của chúng đều là nhựa tái sinh, cắt đôi tấm sàn ta sẽ có thể thấy rõ phần nhựa tái sinh màu đen bên trong, khi đốt sẽ có mùi hắc khó chịu, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người. Tuy nhiên với sàn nhựa hèm khóa hàn quốc LG Hausys thì 100% các sản phẩm sàn nhựa đều làm từ nhựa nguyên sinh, an toàn cho người sử dụng.

Sàn nhựa hèm khóa LG Hausys – hay còn gọi là Decoclick – có lớp sợi gia cố độc quyền từ LG nên lực khóa của sàn rất tốt và kích thước ổn định. Với độ dày 3.2 mm hay 4mm, lớp bảo vệ 0.3mm cùng cấu tạo 5 lớp nên sàn nhựa hèm khóa Decoclick có khả năng chịu được tải trọng vừa phải, chống bị mài mòn và trầy xước cao, không co giãn.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa Decoclick LG Hausys


Thông số kỹ thuật:

+ Tổng độ dày: 3.2 mm hay 4.0 mm

+ Kích thước: 150 x 1,220 mm

+ Lớp bảo vệ (WL): 0.3 mm

Với hệ thống hèm khóa đặc biệt của Decoclick , thì hèm được liên kết khóa chặt chẽ với nhau, đảm bảo 2 tấm sàn không bị tách rời, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn không gây tiếng ồn, bụi bặm.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap


Bên cạnh đó, khả năng chịu lực hèm khóa của Decoclick LG chắc chắn hơn 30% so với đối thủ cạnh tranh


Và chỉ số sai số kích thước của sàn hèm khóa Decoclick thấp hơn sàn gỗ công nghiệp đến 0.08%

Hơn thế nữa, sàn nhựa hèm khóa Decoclick LG còn sử dụng công nghệ độc quyền PUR có lớp phủ chống bụi bẩn, tia UV giúp vệ sinh dễ dàng với chi phí thấp.

2. SÀN NHỰA HÈM KHÓA SPC

Là loại vật liệu sàn hèm khóa mới, cao cấp, hiện đại và đang trở thành xu hướng trong những năm nay, sàn nhựa hèm khóa SPC LG – hay còn gọi là sàn Decorigid - với cấu tạo có lớp lõi cứng đặc biệt - Rigid Core Board (RCB) -  giúp cho sàn cứng, chịu được tải trọng tốt và có độ ổn định kích thước cao. Nhờ vào cấu tạo đặc biệt này, sàn Decorigid thích hợp cho các vị trí có mật độ qua lại nhiều.

Cấu tạo sản phẩm:

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa SPC Decorigid LG Hausys


Thông số kỹ thuật:

+ Tổng độ dày: 4.5mm / 6.0mm

+ Kích thước:  150x1,220 mm  hoặc 310x605 mm

+ Lớp bề mặt (WL): 0.55mm

Với lớp lõi cứng RCB, sàn nhựa hèm khóa Decorigid có khả năng kháng nước mạnh mẽ và không có sự biến đổi do tác động của độ ẩm. Thêm vào đó, nhờ lớp lõi bê tông cứng bên trong nên sàn có khả năng chịu lực tốt hơn, có thể thi công được trên cả mặt sàn không láng mịn mà không để lại vét hằn sau thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa, sàn nhựa hèm khóa SPC LG Hausys sử dụng công nghệ in chạm nổi LG Continuous-EIR (Embossed in register) giúp hoa văn trên sản phẩm tự nhiên, chân thật hơn và họa tiết không bị trùng lặp.


LÝ DO NÊN SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL CÓ HÈM KHÓA LG HAUSYS

1. Thi công dễ dàng, tiết kiệm thời gian

Vì có hệ thống hèm khóa thông minh và không cần sử dụng keo hồ trong quá trình thi công nên việc lắp đặt sàn trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực hơn hẳn so với các loại vật liệu lát sàn thông thường khác như sàn gỗ, gạch men,…

>>>Xem thêm: 4 bước thi công và lắp đặt sàn nhựa vinyl LG Hausys

2. Có thể thi công trên nhiều bề mặt

Sàn nhựa vinyl có hèm khóa hầu hết có thể thi công, lắp đặt trên nhiều bề mặt khác nhau hư: nền gạch, nền bê tông, nền đá,…Do không cần sử dụng đến keo dán nên sẽ không làm ảnh hưởng đến mặt sàn cũ và có thể tháo rời dễ dàng, thuận tiện cho việc thay thế hoặc tái sử dụng lại.

Mặc dù, sàn hèm khóa SPC có thể lắp đặt ở các nền nhà không bằng phẳng, và sau thời gian dài sử dụng vẫn không xuất hiện các vết hằn hay lõm. Tuy nhiên, để sàn hèm khóa phát huy được những ưu điểm tốt nhất của nó thì trước khi thi công, chúng ta nên đảm bảo nền gạch ban đầu luôn được bằng phẳng tốt nhất khi lắp đặt.

Đối với các công trình cải tạo không muốn thay đổi độ cao của nền nhà hay cánh cửa cũ khá sát với sàn nhà thì việc sử dụng sàn nhựa hèm khóa hàn quốc khá hợp lý nhờ vào độ dày của nó không quá lớn.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

3. Phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam

Sàn nhựa hèm khóa hàn quốc không chịu tác động nhiều từ thời tiết, không bị bong tróc, cong vênh hay làm vỡ kết cấu sàn, sàn phẩm đã được kiểm tra và đánh giá chất lượng từ các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc.

4. Đạt nhiều chứng chỉ chất lượng an toàn với sức khỏe và môi trường

Sàn nhựa hèm khóa LG Hausys được công nhận là “vật liệu xanh” với chứng nhận FloorScore®  và DIBt cam kết chứa hàm lượng chất VOCs rất thấp, theo tiêu chuẩn định mức an toàn. Nói " KHÔNG" với các hợp chất nguy hiểm phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6*) đảm bảo thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

5. 100% kháng nước

Một trong những điểm nổi bật nhất của sàn nhựa hèm khóa Hàn Quốc là độ bền vượt trội – cụ thể là khả năng chống ẩm, kháng nước cao. Chỉ riêng yếu tố này đã khiến cho sàn nhựa hèm khóa vượt trội hơn hẳn so với những vật liệu khác như sàn gỗ, sàn laminate và trở thành vật liệu lý tưởng để sử dụng cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm,..

Ngoài khả năng kháng nước vượt trội, sàn nhựa vinyl có hèm khóa LG còn có khả năng chống bám bẩn, nấm mốc hiệu quả. Cụ thể lớp áo bảo vệ trên bề mặt đã giúp chống lại tia UV, hạn chế trầy xước và giúp các vết bẩn không thể bám vào được

Tuy nhiên, có một số loại sàn nhựa hèm khóa không có bề mặt bảo vệ tốt sẽ dễ bám bẩn hơn, vì vậy hãy chắc chắn là bạn lựa chọn đúng sản phẩm cao cấp chất lượng và đúng đơn vị cung cấp uy tín nhé.

6. Giá cả phải chăng

Chi phí luôn là vấn đề suy nghĩ của mọi khách hàng. Tuy nhiên, với sàn nhựa hèm khóa LG Hausys được sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng chi phí so với các loại sàn truyền thống như sàn đá, sàn gỗ tự nhiên thì lại rẻ hơn hẳn. Trên thị trường hiện nay, mức giá của sàn nhựa hèm khóa thường dao động từ 280.000đ đến 550.000đ/m2 (tùy theo thương hiệu vầ độ dày sản phẩm).

>>>Xem thêm: Báo giá sàn nhựa vinyl Hàn Quốc - Bảo hành trên 10 năm

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl hàn quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

VẬY NÊN CHỌN SÀN NHỰA DÁN KEO HAY SÀN NHỰA HÈM KHÓA ?

So với sàn nhựa dán keo thì sàn nhựa hèm khóa được đánh giá là bền nhất. Vì sàn nhựa dán keo về cấu tạo sẽ mỏng hơn và độ bền thấp hơn, đặc biệt trong cách thức thi công thì sàn nhựa dán keo thường không được khuyến khích lắp đặt trong các khu vực có độ ẩm cao vì lớp keo dính mặt đế sẽ dễ bị bong khi tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Trong khi đó, sàn nhựa hèm khóa có thể khắc phục được hết các nhược điểm nói trên.

San nhua vinyl hem khoa han quoc cao cap

Tại Việt Nam, sàn nhựa vinyl có hèm khóa thường được rất nhiều khách hàng “ưa chuộng” và ứng dụng rộng rãi trong các công trình như:

+ Tại các hộ gia đình: Vì sàn nhựa hèm khóa chống trơn trượt, ẩm ướt và rất êm ái khi di chuyển nên phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người nhà.

+ Tại các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh,..sàn nhựa hèm khóa có khả năng kháng nước cao và không gây nấm mốc.

+ Tại các nhà hàng, khách sạn sang trọng: sàn nhựa hèm khóa có khả năng tiêu âm, chống tiếng ồn phù hợp với các khu vực có mật độ di chuyển thường xuyên và vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian công sức.

+ Tại các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang: sử dụng sàn nhựa hèm khóa sẽ  làm tăng vẻ sang trọng với bộ sưu tập màu sắc đa dạng và họa tiết chân thật như vân gỗ, vân đá, vân thảm.

>>>Xem thêm: Sử dụng sàn nhựa vinyl LG Hausys cho mọi không gian

Qua bài viết trên, HOMEMAS đã giúp quý khách hàng tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về sàn nhựa hèm khóa. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với HOMEMAS nhé!! Chúng tôi sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn


HOMEMAS TỰ HÀO PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 
HOMEMAS cam kết mang đến cho quý khách chính sách bảo hành và thi công chất lượng nhất. Với đội ngũ thi công sàn nhựa hèm khóa tay nghề cao, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và đảm bảo bền đẹp cho không gian của bạn.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →