HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

TẤM NHỰA GIẢ GỖ ỐP TRẦN – SỰ LỰA CHỌN CHO KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI

Vật liệu nhựa đang trở thành vật liệu thiết kế phổ biến hiện nay. Nhờ những đặc tính ưu việt và tính ứng dụng cao, các thiết bị, vật dụng làm từ nhựa luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong số đó là sản phẩm tấm nhựa giả gỗ ốp trần. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong trang trí nội thất. Điều gì đã khiến mọi người lựa chọn sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!


tam


Tấm nhựa giả gỗ ốp trần – Xu hướng thiết kế mới

Trong xu hướng thiết kế hiện nay, trần nhà được coi là yếu tố tạo điểm nhấn và rất được chú trọng. Không gian của ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều vào cách thiết kế và vật liệu ốp trần. Trước đây, gỗ tự nhiên được lựa chọn cho cho những không gian đòi hỏi sự sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, giá thành của gỗ tự nhiên hiện nay rất cao bởi sự khan hiếm của vật liệu này. Bên cạnh đó việc sử dụng chất liệu gỗ đòi hỏi việc thi công, chăm sóc, bảo quản phải vô cùng chu đáo, rất mất thời gian không phải ai cũng có khả năng về tài chính cũng như kiến thức để chăm sóc và thời gian chờ đợi. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các công ty đã cho ra mắt dòng vật liệu tấm nhựa giả gỗ ốp trần với thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết và giá thành thấp hơn nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần (hay còn gọi là trần nhựa giả gỗ) được lấy ý tưởng từ những họa tiết gỗ tự nhiên với cấu tạo chủ yếu từ nhựa nguyên sinh PVC cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất, tấm nhựa giả gỗ ốp trần là sản phẩm thế hệ mới sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là dòng sản phẩm xu hướng được nhiều công trình ưu tiên lựa chọn.


tam


Ưu điểm nổi bật của tấm nhựa giả gỗ ốp trần

1. Độ bền cao

Độ bền của tấm nhựa ốp trần luôn là ưu thế khiến khách hàng yên tâm lựa chọn và đánh giá rất cao. Những loại trần nhựa giả gỗ thường được làm từ những loại nhựa có chất lượng cao, có độ bền chắc, dẻo dai và khả năng cách điện, chống nước cực tốt, chịu lực tốt, chống cháy lan, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn,…So sánh với trần gỗ tự nhiên thì trần nhựa giả gỗ có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt, côn trùng, tăng tuổi thọ cho trần nhà.

2. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Ngoài vân gỗ tự nhiên, tấm nhựa giả gỗ còn có các mẫu mã khác nhau với nhiều màu sắc, hoa văn vân gỗ khác nhau như : thiết kế giật cấp cho không gian sang trọng, thiết kế tấm nhựa giả gỗ vân tự nhiên đơn giản mộc mạc, trần nhựa giả gỗ với tông màu tối, màu nhẹ nhàng để không làm rối mắt, giúp việc nghỉ ngơi thoải mái hơn,…Tùy vào sở thích và từng không gian sống khác nhau mà mỗi người có thể lựa chọn từng loại sản phẩm phù hợp với mình.


tam


3. Khả năng giảm âm, cách nhiệt tốt

Với chất liệu chính là nhựa, tấm nhựa giả gỗ có thể ngăn tới 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Qua đó giúp chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà bạn. Điểm cộng khác của loại vật liệu này chính là khả năng cách âm tốt, có khả năng chống ồn, giúp hạn chế đường truyền của âm thanh tiếng ồn. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống yên tĩnh, thoải mái thì trần nhựa giả gỗ sẽ là quyết định đúng đắn.

4. Thi công nhanh chóng và đơn giản

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có một ưu điểm nổi trội so với các loại vật liệu khác, đó là khối lượng nhỏ. Trọng lượng của loại trần này nhẹ hơn rất nhiều so với các loại trần khác như kim loại, thạch cao hay gỗ. Không chỉ giúp giảm áp lực cho ngôi nhà, mà tấm trần nhựa giả gỗ còn giúp tiết kiệm thời gian thi công, vận chuyển. Thêm vào đó, quá trình lắp đặt cũng dễ dàng và không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng việc thi công sẽ không gây ảnh hưởng tới những người xung qua.


tam


5. Chi phí hợp lí

So với trần gỗ công nghiệp và trần gỗ tự nhiên, thì tấm nhựa giả gỗ ốp trần sẽ có giả cả rẻ hơn. Do chủ yếu được làm từ nhựa và các chất phụ gia khác, nên khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí.  Ngoài ra, do tấm nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ nên chi phí lắp đặt, thi công cũng sẽ được giảm thiểu tối đa.

 

tam


Ứng dụng của tấm nhựa giả gỗ ốp trần trong trang trí nội thất

1. Ốp trần nhà

Tấm nhựa giả gỗ ốp trần có khả năng chịu nước, chống mối mọt tuyệt đối khắc phục nhược điểm trần gỗ tự nhiên. Trần nhựa giả gỗ giúp ngăn chặn các hiện tượng thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Cấu tạo từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên tấm nhựa giả gỗ có khả năng không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan tỏa đám cháy. Bên canh đó, do trọng lượng nhẹ, nên trần nhựa di chuyển dễ dàng, thuận tiện khi thi công, nhất là khi xây dựng nhà cao tầng.

2. Lát sàn

Ngoài việc sử dụng tấm nhựa giả gỗ để ốp trần, vật liệu này còn được ứng dụng trong việc thi công lát sàn. Với đặc tính dẻo dai, không thấm nước đa dạng về mẫu mã nên sản phẩm hoàn toàn thích hợp lắp đặt cho không gian sống. So với các loại gạch đá thì tấm nhựa giả gỗ hay sàn nhựa giả gỗ rất an toàn, không sợ bị trơn trượt, có khả năng chống thấm, chống bám bẩn, chống trơn trượt và trầy xước cao.

Tấm nhựa giả gỗ được sử dụng như loại sàn nhựa giả gỗ được ứng dụng để lát sàn cho các công trình công cộng: trường học, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim,…các khu làm việc: văn phòng, hội trường,…

▸▸▸Xem thêm: Sàn nhựa vinyl vân gỗ - ý tưởng cho không gian sống


tam


3. Ốp tường trang trí

Với màu sắc thiết kế đa dạng, tấm nhựa giả gỗ mang đến cho không gian nội thất trở nên sang trọng và bắt mắt. Những tấm nhựa giả gỗ mang lại cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và cuốn hút. Đây là vật liệu mới với nhiều đặc tính vượt trội có thể thay thế cho nhiều vật liệu trang trí nội thất truyền thống như: gỗ, đá tự nhiên, giấy dán tường… mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tuân thủ ý tưởng thiết kế ban đầu, cũng như độ an toàn cho kiến trúc bên trong. Các hình ảnh vân gỗ được in trên bề mặt của tấm nhựa đem đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian của bạn.
▸▸▸Xem thêm: 6 loại vật liệu hoàn thiện tường trong xây dựng


tam


Mua và lắp đặt tấm nhựa giả gỗ ốp trần chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn về việc thiết kế, hay đang tìm một đơn vị đặt mua và thi công uy tín, chất lượng, HOMEMAS là địa chỉ bạn nên tìm đến. Hiện nay, chúng tôi đã cung cấp sản phẩm đến hàng ngàn khách hàng trên cả nước với các sản phẩm phân phối độc quyền từ LG Hausys Hàn Quốc. Khách hàng đến với HOMEMAS sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, tư vấn thi công cũng như dịch vụ bảo hàng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm trần nhựa giả gỗ cao cấp, đừng ngần ngại và hãy liên hệ ngay với HOMEMAS để có được thông tin,  giá cả hấp dẫn nhất nhé!


tam

▸▸▸THAM KHẢO CÁC MẪU SÀN NHỰA MỚI NHẤT TẠI ĐÂY


HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

← Bài trước Bài sau →