HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

THI CÔNG SÀN NHỰA DÁN KEO UY TÍN TP.HCM

Lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín là vấn đề luôn được các chủ nhà quan tâm khi sử dụng sản phẩm sàn nhựa dán keo, bởi vì quá trình thi công lắp đặt ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm (chiếm tới 60%). Hiểu được kinh nghiệm về việc chọn lựa các đơn vị cung cấp và thi công sàn nhựa dán keo chuyên nghiệp, uy tín sẽ phần nào giúp bạn an tâm, đảm bảo được tuổi thọ, chất lượng tốt nhất của công trình sản phẩm.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thi công sàn nhựa dán keo cũng như tại sao nên lựa chọn các đơn vị thi công sàn nhựa uy tín và chuyên nghiệp

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

Tại sao nên lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín

Khi tìm hiểu về sàn nhựa dán keo, bất kì ai cũng sẽ biết một trong những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu lát sàn này chính là cách thi công đơn giản, dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, không giống như nhiều dòng sản phẩm vật liệu lát sàn truyền thống khác như sàn gỗ, laminate, đá, gạch men,… thì sàn nhựa dán keo không hề để lại bụi bặm hay gây tiếng ồn trong quá trình lắp đặt. Ngay cả chủ cũng có thể tự thi công sàn nhựa dán keo cho không gian yêu thích của mình.

Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng có những kỹ thuật cơ bản trong việc thi công sàn nhựa dán keo. Còn chưa kể đến việc, để đảm bảo được tính thẩm mỹ và tính bền của công trình bạn phải xử lý bề mặt nền nhà sao cho thích hợp nhất để mọi quá trình lắp đặt và sử dụng sau đó được thuận lợi, lâu dài. Đó chính là lý do vì sao khách hàng sử dụng sàn nhựa dán keo được khuyến khích nên lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo chuyên nghiệp và uy tín.

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

Lợi ích của việc lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói uy tín?

1. Chất lượng công trình được đảm bảo

Bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công và sử dụng sàn nhựa dán keo. Bên cạnh đó, sau khi công trình của bạn đã hoàn thành nhưng lại xảy ra vấn đề khi sử dụng, thì mình cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo hành và bảo trì, các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo sẽ chịu trách sữa chữa cho bạn.

Không những chất lượng công trình được đảm bảo mà khi lựa chọn đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói còn đảm bảo được sức khỏe cho gia đình bạn, giấy tờ hợp đồng rõ ràng, thực hiện nhanh chóng và có thể đáp ứng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

2. Tiết kiệm thời gian, công sức

Các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc thi công, đặc biệt là việc đo đạc, tính toán sử dụng khối lượng sàn nhựa dán keo sao cho hợp lý hay việc đảm bảo mặt nền của sàn phù hợp cho việc thi công, lắp đặt.

3. Hạn chế các sai sót:

Khi chọn một đơn vị thi công sàn nhựa dán keo trọn gói và uy tín thì sàn nhà bạn sẽ được thực hiện một cách chỉn chu, thẩm mỹ, và đảm bảo được sự hoàn hảo cũng như độ bền của sàn từ đầu đến cuối. Bạn có thể tham khảo từ người thân hoặc các khách hàng đã từng hợp tác với đơn vị đó để tham khảo.

4. Tiết kiệm chi phí:

Đối với các đơn vị đơn vị thi công và phân phối sàn nhựa dán keo trọn gói thì bạn sẽ không phải lo lắng khi mua nhầm sàn nhựa dán keo kém chất lượng hoặc không phải tốn thêm chi phí phát sinh nào khác ngoài hợp đồng. Ngoài ra, trong quá trình thi công, bạn còn có thể giám sát tiến độ thực hiện qua các biên bản nghiệm thu,..

>>>Xem thêm: Các bước thi công và lắp đặt sàn nhựa vinyl LG Hausys

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

Một số lưu ý khi thi công sàn nhựa dán keo

Sàn nhựa dán keo là loại vật liệu sàn có nhiều tính năng nổi bật như độ bền cao, khả năng kháng bẩn, chống nước và hấp thụ tiếng ồn tốt, không lưu lại vết trầy xước, cắt ghép, tính thẩm mỹ cao và thi công lắp đặt nhanh chóng,… Tuy nhiên , khi sử dụng sàn nhựa dán keo, chúng ta nên lưu ý một số điểm nhất định để sàn nhựa đạt được chất lượng tốt nhất.

- CHẤT LƯỢNG KEO DÁN SÀN NHỰA: Ngoài thị trường có bán rất nhiều loại keo dán sàn với nhiều mức giá và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn khi thi công sàn nhựa dán keo nên sử dụng keo dán của chính hãng để tăng khả năng kết dính và đạt chất lượng tốt nhất cho sàn nhà bạn.

- ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NỀN NHÀ: Đây là điều quan trọng nhất, quyết định đến độ bền và đẹp của sàn nhựa dán keo. Nếu thi công trực tiếp lên bề mặt sàn cũ, thì mặt sàn cần được làm phẳng, nhất là đường nối giữa các viên gạch (nếu là sàn gạch ceramic), còn là sàn gỗ thì mặt sàn phải cứng và không có khe nứt. Nếu thi công trên sàn bê tông thì yêu cầu phải chắc chắn, nhẵn, không lòi lõm và giữ trong vòng 48h với độ ẩm dưới 25%, nhiệt độ từ 18-30 độ C trước khi thi công sàn nhựa dán keo.

- Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là TAY NGHỀ THỢ THI CÔNG: 70% độ bền và thẩm mỹ của công trình sẽ phụ thuộc vào tay nghề và kỹ thuật của thợ thi công. Đó chính là lý do chúng tôi khuyến cáo bạn nên lựa chọn các đơn vị thi công sàn nhựa dán keo uy tín và chuyên nghiệp.

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

>>>Xem thêm: "Mẹo" giúp bảo quản sàn nhựa luôn sạch như mới

6 bước đơn giản để thi công sàn nhựa dán keo
  • Công cụ và vật tư: Keo dán chính hãng, thước, viết, găng tay, cái bay và dao
  • Bước 1: (đối với nền nhà bê tông)

Tiến hành kiếm tra trạng thái nền sàn thi công bằng cách đặt một viên gạch trên bề mặt nền sàn sẽ thi công trong vòng 48 tiếng, sau đó kiểm tra. Nếu có dấu vết lưu lại trên bề mặt sàn, nghĩa là trạng thái nền sàn, bảo dưỡng bê tông hoàn toàn chưa được.

  • Bước 2: Loại bỏ hoàn toàn đất bụi, di vật hoặc chuyển hết đồ đạc nội thất ra khỏi bề mặt nền sàn sẽ thi công.
  • Bước 3: Chỉ được phép thi công sau khi đã cân chỉnh lại cao độ nền nhà trong trường hợp nền sàn có nhiều chỗ lồi lõm, khúc uốn cong.
  • Bước 4: Sử dụng bay nhựa bôi, trát lớp keo mỏng và đều
  • Bước 5: Tiến hành kiểm tra trạng thái keo bằng cách chạm tay vào lớp keo đã được bôi, trát. Nếu lớp keo không còn quá ướt và đạt được độ bám dính tốt nhất thì tiến hành thi công (thời gian chờ 20 phút).
  • Bước 6: Có thể cho thi công lắp đặt từ mép tường thẳng. Trường hợp chân tường không phải là đường thẳng, có thể cách một đoạn tùy ý (khoảng 10cm), sau đó tiến hành thi công (khoảng thời gian hoàn tất trong vòng 60 phút).

thi cong san nhua dan keo uy tin tphcm

HOMEMAS TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS HAN QUỐC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:

HOMEMAS cam kết:

Cung cấp sản phẩm chính hãng LG Hausys

✿ Chính sách giá tốt, không qua trung gian

✿ Sử dụng keo chuyên dụng chính hãng an toàn

✿ Bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất

✿ Dịch vụ thi công lắp đặt tận nơi với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao

>>> Có thể bạn quan tâm:

- Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc - Sàn nhựa cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

- Sàn nhựa vinyl hèm khóa Hàn Quốc cao cấp

- Đánh giá sàn nhựa vinyl có độc hại hay không?

- Review ưu và nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ  

← Bài trước Bài sau →