HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

VÌ SAO PHIM DÁN NỘI THẤT HÀN QUỐC LG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM?

Hiện nay, Phim Dán Nội Thất Hàn Quốc không chỉ phổ biến ở khu vực Châu Á hay các nước phát triển mà nó đã sớm du nhập và khá được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mang hơi hướng hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, phim dán nội thất Hàn Quốc với nhiều tính năng nổi bật, đang dần thay thế các sản phẩm truyền thống khác. Đặc biệt, phải kể đến sản phẩm LG Interior film đang được giới kiến trúc dành nhiều sự ưu ái trong năm 2020 - được HOMEMAS nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền với màu sắc hoa văn vô cùng đa dạng.

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 

1. Phim dán nội thất Hàn Quốc LG là gì?

Phim dán nội thất Hàn Quốc LG Hausys (tên tiếng Anh là LG Interior Film) là một loại màng film đặc biệt, có lớp phủ kết dính chặt chẽ bên dưới, dễ dàng thi công và dán được trên mọi bề mặt với tính năng siêu bền bỉ, tiết kiệm thời gian và cao cấp hơn hẳn decal hay giấy dán tường đang có mặt trên thị trường.

 

Phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) là gì?

So với các sản phẩm trang trí thông thường cho cảm giác “nhân tạo” và không tự nhiên, thì phim dán nội thất Hàn Quốc LG đem lại cho người dùng cảm giác rất thật về không gian sống được tạo ra. Công thức xử lý độc đáo, cùng công nghệ in có độ nét cao, in nổi với nhiều màu sắc, hoa văn và kết cấu đa dạng từ gỗ, đá, thảm, vải hay ánh kim,… sản phẩm phim dán nội thất Hàn Quốc chính là sự lựa chọn lý tưởng để phát triển không gian theo mong muốn mà vẫn đảm bảo được sự đồng bộ, tự nhiên và chất lượng.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

2. Cấu tạo của phim dán nội thất Hàn Quốc LG

Film dán nội thất LG được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp đổi mới các bề mặt nội thất chỉ trong vòng tích tắc, không những tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho không gian của bạn, mà còn an toàn và thân thiện môi trường.

Cấu tạo film dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior film) đơn giản nhưng vô cùng bền bỉ gồm 4 lớp:

  • Lớp phim bảo vệ: chống mài mòn tuyệt vời, bảo vệ tốt lớp in khỏi tia UV và các tác động khác từ ngoại lực
  • Lớp họa tiết: chất liệu, màu sắc đa dạng và chân thật
  • Lớp keo dính: bám dính cực tốt, dễ dàng sử dụng và thi công
  • Lớp bảo vệ keo: giúp bảo vệ lớp keo dính, chịu được áp lực cao, chống bong tróc và ảnh hưởng đến lớp keo.

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 Cấu tạo phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film)

 

Thông số sản phẩm:

  • Dạng cuộn
  • Độ dày: 42 mm ( khi tháo lớp keo dán ra thì độ dày chỉ còn 0.22 mm)
  • Kích thước: 1.22 m x 30/50m/cuộn

Để xem mẫu INTERIOR FILM LG CLICK HERE!

 

3. Ứng dụng của phim dán nội thất Hàn Quốc LG

Film dán nội thất Hàn Quốc LG là một giải pháp thay đổi tối ưu bề mặt, không chỉ cung cấp nhiều sự lựa chọn về thiết kế cho việc lắp đặt trên bề mặt phẳng, mà còn dễ dàng xử lý các góc, tạo được những đường cong, uốn lượn linh hoạt đúng như tạo hình sản phẩm được thiết kế.

Bên cạnh đó, LG Interior Film có thể thi công được trên hầu hết các bề mặt như: gỗ, nhựa, tấm thạch cao, kim loại, thậm chí cả melamine. Và ứng dụng cực kì đa dạng cho hàng loạt các công trình tân trang hoặc làm mới từ nội thất, tường, cầu thang, khu vực tiếp tân, khách sạn, nhà hàng, quán bar cho đến các công trình đòi hỏi nghiêm ngặt vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn cao về sức khỏe như trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám đa khoa hay nhà trẻ,…

Đặc biệt, phim dán nội thất Hàn Quốc LG còn phù hợp với các ứng dụng nội thất có yêu cầu chống phai màu tối đa do tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, thích hợp để sử dụng ngoài trời. Đáp ứng được mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 

4. Đặc tính nổi bật của phim dán nội thất Hàn Quốc LG

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam Khả năng chống cháy cao

Film dán nội thất LG Hausys là sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ của thương hiệu LG Hausys và đã qua thử nghiệm chống cháy nghiêm ngặt của Viện phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc (Korea Fire Institute).

Ngoài ra, việc đạt được chứng nhận vật liệu tàu của Cục Đăng kiểm Hàng hải Hàn Quốc bằng cách thực hiện thử nghiệm hoạt động của thiết bị tàu của KOMERI (Viện nghiên cứu thiết bị hàng hải Hàn Quốc) chứng tỏ độ an toàn của nó có thể  áp dụng cho các tàu trong nước và nước ngoài (trừ mã GS, GM, LE, PL và WV)

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Ứng dụng phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) cho Du thuyền Russian Cruises, Nga

 

Không chỉ ở thị trường trong nước, phim dán nội thất LG Hausys (LG Interior Film) còn được chứng nhận về hiệu suất chống cháy tuyệt vời và đạt được chứng chỉ chống cháy từ các quốc gia lớn như: Châu Âu, Anh, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc và từ các tổ chức chứng nhận được công nhận ở nước ngoài như Lloyd. Thông qua thành tựu này, Interior Film LG đã được sử dụng rộng rãi cho nhiều các lĩnh vực bao gồm thương mại, dân cư, du lịch và đường sắt trên toàn cầu.

Bên dưới là các tiêu chí chứng nhận chống cháy của Hàn Quốc

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Ngoài ra, phim dán nội thất Hàn Quốc LG còn giúp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình cháy lan rộng sau khi xảy ra cháy, đảm bảo thời gian sơ tán trong quá trình dập lửa, nâng cao tính an toán. (Tính năng này chỉ được áp dụng cho phiên bản có chống cháy).

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Hình trên cho thấy hai loại phim sau khi tiếp xúc với lửa trong 60 giây

Với sản phẩm Interior film LG Hausys chống cháy có diện tích cháy nhỏ. Ngược lại, với các sản phẩm film dán thông thường khác, không có khả năng chống cháy thì diện tích và lỗ bị cháy to hơn => cho thấy một phần lớn của tấm phim đã nhanh chóng bị cháy rụi.

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam Phim dán nội thất Hàn Quốc LG là vật liệu thân thiện với môi trường

Film dán nội thất LG được phát triển với các nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Cam kết sử dụng nguyên liệu thô thân thiện với môi trường và sinh thái - chất liệu nhựa dẻo 100% không có Formaldehyde (HCHO), hợp chất Phthalatekim loại nặng (được xếp hạng trong 20 hợp chất nguy hiểm đến tính mạng con người).  

Bằng cách giảm thiểu VOCs (hỗn hợp các chất hữu cơ độc hại dễ bay hơi), film dán nội thất LG cam kết không làm ảnh hưởng đến không khí trong trường hợp thi công tại môi trường có độ ẩm hay nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, và sau một thời gian dài sử dụng sẽ không sản sinh rác thải có gây hại cho môi trường.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 

Bên cạnh đó, phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) còn được gắn mác chứng nhận là “ Sản phẩm xanh” bằng việc đáp ứng và thông qua các tiêu chuẩn môi trường toàn cầu như:

  • Air Indoor Quality – là chứng nhận chất lượng không khí trong nhà - Đảm bảo việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng không khí bên trong và xung quanh khu vực nhà ở, không gây ô nhiễm và đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình.
  • Đã thông qua và được cấp Chứng nhận An toàn Châu Âu (European Safety Certification - Dấu CE) và chứng nhận thân thiện với môi trường của Viện Công nghệ và Môi trường Hàn Quốc (South Korea Eco-friendly certification - Dấu Chứng nhận Môi trường)
  • Chứng nhận chất lượng sản phẩm dệt may của Châu Âu OEKO-TEXⓇ STANDARD 100 – là chứng nhận xác minh các chất có hại được chứa trong các sản phẩm có tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể như: quần áo, đồ chơi cho trẻ em dưới 3 tuổi hay các vật liệu nội thất khác,..

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 

Đặc biệt, phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) là sản phẩm đầu tiên trong ngành vật liệu nội thất đạt chất lượng sản phẩm dệt may Châu Âu (hạng mức: Baby Class), vì vậy, bạn có thể sử dụng interior film một cách an toàn, giúp cải thiện không gian sống tốt hơn với các gia đình có con nít và người lớn tuổi.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

www.oeko-tex.com/standard100
Sản phẩm áp dụng: chỉ mã dòng ES

 

 

Phim dán nội thất Hàn Quốc LG được đánh giá, công nhận là “SẢN PHẨM XANH” và được đăng tải trên website: http://www.greenproduct.go.kr/en/

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Các sản phẩm có tên là "Decor Sheets" thì chính là BST phim nội thất LG Hausys dòng Eleina, Solid và Wood

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam Chất lượng đáng tin cậy

Phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) không những có vẻ ngoài nổi bật mà chất lượng cũng tuyệt vời hơn so với các vật liệu hoàn thiện nội thất khác. Những tiêu chuẩn tiêu biểu của film dán nội thất LG có thể kể đến bao gồm: khả năng chống cháy lan, chống ẩm móc, mài mòn, kháng khuẩn tốt, rất ổn định khi được tiếp xúc với nhiệt, độ ẩm hay nhiệt độ thấp, chống gây ô nhiễm môi trường, không chứa các chất có hại đến sức khỏe con người, khả năng cách âm , cách nhiệt,… thông tin cụ thể về các tiêu chuẩn sẽ tùy thuộc vào từng mẫu mã, bạn có thể yêu cầu đơn vị phân phối uy tín phim dán nội thất Hàn Quốc LG hiện nay cung cấp đầy đủ thông tin cùng chứng nhận cho mình.

Bên cạnh đó, Film dán nội thất LG còn trải qua nhiều bài test về độ co giãn, sức bền, độ bám bề mặt:

  • Độ ổn định về kích thước

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet NamĐo khe hở sau 2 giờ, trong môi trường nhiệt độ: 100 ° C

 

  • Độ chịu mài mòn

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

  • Kiểm tra độ bám dính:

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Để duy trì chất lượng bám dính tuyệt vời của LG Interior film, thử nghiệm Instron đã  được tiến hành trước khi sản phẩm được xuất xưởng.

 

Phim dán nội thất Hàn Quốc LG sử dụng loại keo đặc biệt theo công nghệ độc quyền của LG Hausys, có độ bám dính cực kì cao và có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 80 độ C, đảm bảo độ bền, tính tiện lợi và nhanh chóng

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

  • Kiểm tra khả năng kháng khuẩn

90% sản phẩm phim dán nội thất Hàn Quốc LG Hausys có đặc tính chống nấm và kháng khuẩn rất hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển của E.coli, Staphylococcus aureus, MRSA và các vi khuẩn khác. Chính vì vậy, film dán nội thất Hàn Quốc LG luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh, độ sạch sẽ cao như bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám, trường học, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh,…

Các chất chống vi khuẩn không độc hại được thêm vào để đảm bảo tính kháng khuẩn tuyệt vời

Đơn vị: số lượng vi khuẩn / cm²

 Sản phẩm Film dán thông thường Film dán nội thất kháng khuẩn LG Hausys
Vi khuẩn tụ cầu Aureus (gây ngộ độc thực phẩm)Số lượng tế bào ban đâu1.6 x 10(4)1.6 x 10(4)
Sau 24 tiếng5.3 x 10(3)<0.6(3)
Vi khuẩn ColiformSố lượng tế bào ban đâu1.6 x 10(4)1.6 x 10(4)
Sau 24 tiếng2.4 x 10(5)<0.6(3)

 

Khi vi khuẩn không đạt đến mức 0,63 thì đặc tính kháng khuẩn 99,9%

Thử nghiệm kiểm tra hiệu suất kháng khuẩn (sau 24 tiếng)

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam Khả năng thi công dễ dàng

Điểm nổi bật của phim dán nội thất Hàn Quốc LG chính là có độ dày mỏng nhưng chất liệu rất dai (khi tháo lớp keo dán ra thì độ dày của LG Interior film chỉ còn 0.22 mm).

Độ mỏng góp phần lớn vào việc quyết định đến sự sinh động của họa tiết cũng như độ thẩm mỹ của film sau khi dán lên mặt phẳng. Chất liệu dai với độ co giãn tuyệt vời, kết hợp với độ bám dính cực cao, giúp cho quá trình thi công và thay thế interior film trở nên dễ dàng và đẹp hơn, hạn chế rủi ro hư hỏng film dán trong quá trình thi công như bị giãn, rách…

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 Vì sao phim dán nội thất Hàn Quốc LG (LG Interior Film) được ưa chuộng tại Việt Nam?

Với các loại decal, phim dán nội thất thông thường, thì trong quá trình thi công, thường hay xuất hiện bọt khí li ti gây mất thẩm mỹ và có thể ảnh hưởng đến độ bền của tấm phim dán => đòi hỏi thời gian thi công dài và thợ phải có tay nghề cao. Nhưng với sản phẩm phim dán nội thất Hàn Quốc LG, sẽ giúp bạn dễ dàng LOẠI BỎ BỌT KHÍ HOÀN TOÀN chỉ bằng cách cọ sát với dụng cụ chuyên dụng, rút ngắn thời gian thi công, ngăn chặn sự va đập và nâng cao chất lượng của sản phẩm.

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Không bong bóng khi trong quá trình thi công

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam Màu sắc, họa tiết đa dạng và tự nhiên

 Với những đường nét tinh tế, họa tiết mới lạ, phim dán nội thất Hàn Quốc LG mang đến sự đồng điệu với thiên nhiên, hút ánh nhìn với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng, sang trọng từ gỗ, đá, kim loại, da,….Đặc biệt tất cả các mẫu interior film LG đều đạt được sự đồng đều tuyệt đối về màu sắc và tỉ lệ họa tiết,  rất phù hợp với những không gian yêu cầu sự tỉ mỉ và cao cấp trong thiết kế.

 

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

Thu hút ánh nhìn với nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng của LG Interior Film

 

5. Cách chọn phim dán nội thất Hàn Quốc LG phù hợp với mọi không gian

  • Lựa chọn màu sắc film dán nội thất dựa trên hiệu ứng hình ảnh

Có những màu sắc mang lại cảm giác ấm áp, cũng có những màu mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu. Vì thế, màu sắc nội thất có thể được lựa chọn dựa trên diện tích không gian hay chủ ý, sở thích cá nhân của chủ nhà.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

LG Interior Film mã ES127 cho nội thất tủ bếp

  • Film dán nội thất LG nên chọn màu khác so với sàn

Một lưu ý cũng hết sức cần thiết và quan trọng, đó chính là màu của vật liệu lót sàn nhà không nên chọn cùng tông với màu của nội thất chính. Bạn có thể tượng tượng, khi sàn nhà màu sáng, mà nội thất cũng được chọn màu sáng hoặc ngược lại, chắc chắn căn phòng sẽ trở nên nhạt nhòa và không tạo được điểm nhấn đặc biệt gì, dù đã được cải tạo, làm mới.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

LG Interior Film mã RS145 (ứng dụng cho tường) và ES167 (ứng dụng cho nội thất tủ bếp)

 

  • Phim dán nội thất Hàn Quốc LG cùng tông màu với tường

Cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đối với việc làm mới bất kỳ không gian nào, đó chính là chọn màu của nội thất cùng tông màu với tường. Trong trường hợp này, bạn nên chọn vật liệu sàn có màu tối hơn vài tông so với tường để tạo độ sâu rộng cho không gian.

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

 LG Interior Film mã ES130 ứng dụng cho nội thất bếp

6. Nên chọn mua phim dán nội thất Hàn Quốc LG uy tín, chất lượng ở đâu?

Ngoài sàn vinyl dạng tấm/cuộn LG Hausys, HOMEMAS còn tự hào là NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM một số dòng vật liệu hoàn thiện khác của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc như:

Phim dan noi that Han Quoc LG duoc ua chuong tai Viet Nam

LG Hausys là một trong những thương hiệu Phim dán nội thất cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc, đã được khẳng định về độ thẩm mỹ cũng như chất lượng sử dụng từ người tiêu dùng Hàn Quốc và Quốc tế.

Với nhiều mẫu mã hoa văn cùng màu sắc phong phú, đa dạng, HOMEMAS cam kết cung cấp đến quý khách hàng dòng sản phẩm Film dán nội thất LG Hausys với chất lượng đáng tin cậy, giá cả hợp lý, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. HOMEMAS luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tin rằng HOMEMAS sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho mọi gia đình.  

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn, báo giá chi tiết và thi công nhanh chóng:

✿ Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

✿ Website: https://homemas.com/ hoặc https://thegioivinyl.com/

✿ Hotline: 

▸▸▸CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

 - Tiêu chí chọn phim dán trang trí chất lượng

 - Phim dán nội thất LG và ưu điểm vượt trội so với giấy dán tường

 - Phong cách thiết kế Retro với phim dán nội thất LG Hausys  

 - Sàn vinyl cao cấp PRESTG là gì? Có đắt không?

 

 

← Bài trước Bài sau →