HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG LÀ GÌ, CÓ ĐẮT KHÔNG ?

Sở hữu vẻ đẹp thực thụ của những thớ gỗ tự nhiên và nét mạnh mẽ trong từng đường vân đá hoa cương nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, sàn vinyl cao cấp PRESTG của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.  Mang lại cảm giác chân thật một cách khó cưỡng với cái nhìn tự nhiên không thể nhầm lẫn, sàn PRESTG sẽ tạo nên nét cuốn hút, giúp tăng lên vẻ sang trọng, đẳng cấp tại những không gian mà nó góp mặt.

Nhưng không phải ai cũng biết sàn vinyl cao cấp PRESTG là gì? Nó gồm những dạng nào? Có ưu nhược điểm gì? Được lắp đặt ở đâu trong nhà,… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

 

san vinyl cao cap prestg la gi


1. SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG LÀ GÌ?

Sàn PRESTG là sản phẩm lót sàn thuộc dòng sàn nhựa vinyl, hay còn gọi là LVT (Luxury vinyl tile). Đây được xem như là một phiên bản cao cấp hơn so với các loại sàn nhựa dán keo hay hèm khóa có mặt trên thị trường hiện nay, mang đến những ưu điểm nổi bật,  đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ cao, nhưng chi phí thì lại rất phải chăng.

Với công nghệ độc quyền cùng kỹ thuật thiết kế hiện đại của LG Hausys, sàn vinyl cao cấp PRESTG đã tái hiện chính xác kết cấu cùng vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và đá hoa cương với mẫu mã, màu sắc đa dạng, giúp duy trì vẻ đẹp của thiên nhiên lâu dài và mang lại trải nghiệm khác biệt rõ rệt cho khách hàng.

 

san vinyl cao cap prestg la gi


2. SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Xét về cấu tạo, thì sàn vinyl cao cấp PRESTG cũng có 2 loạidán keohèm khóa. Đây cũng là 2 loại sàn khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ, độ bền cũng như nhu cầu của từng khách hàng.

 

# Sàn PRESTG loại dán keo

san vinyl cao cap prestg la gi

  • Tổng độ dày: 5.0 mm
  • Lớp bảo vê (W/L): 0.55 mm
  • Kích thước: 228.6 x 1,523 / 600 x 600 mm
  • Khối lượng: 8,900 g/m2

 

# Sàn PRESTG loại hèm khóa

san vinyl cao cap prestg la gi

    • Tổng độ dày: 4.5 mm / 6.0 mm (có foam)
    • Lớp bảo vệ (W/L): 0.55 mm
    • Kích thước: 180 x 1,220 / 150 x 1,220 / 310 x 605 mm
    • Khối lượng: 7,900 g/m2 (không foam) và 8,000 g/m2 (có foam)

Để xem mẫu sàn PRESTG LG CLICK HERE!

 

3. ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG

san vinyl cao cap prestg la giVân chạm nổi với công nghệ LG Hausys C-EIR

C-EIR (Continuous – Embossed In Register) là công nghệ chạm nổi bề mặt tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng kỹ thuật dập nổi liên tục độc quyền của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc kết hợp với in nhuộm ngẫu nhiên, giảm độ lặp lại giúp tái tạo hoàn hảo các kết cấu xác thực của vật liệu tự nhiên thể hiện ở từng đường vân trên bề mặt tấm sàn vinyl cao cấp PRESTG. Hơn thế nữa, khi đi vào chi tiết những đường vân này sẽ tạo chiều sâu giúp chuyển biến màu sắc một cách tự nhiên nhất cho bề mặt sàn.

san vinyl cao cap prestg la gi


san vinyl cao cap prestg la giThiết kế với kích thước lớn

Bằng cách tăng gấp đôi kích thước hoa văn so với ván sàn nhựa thông thường, sàn vinyl cao cấp PRESTG thể hiện được hình ảnh vân gỗ, đá lớn, đẹp và đặc sắc.

Không giống với những gam màu đơn giản của sàn vinyl thông thường, sàn PRESTG áp dụng sự đa dạng về màu sắc của vật liệu tự nhiên để tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. 

san vinyl cao cap prestg la gi

san vinyl cao cap prestg la gi


san vinyl cao cap prestg la giDễ dàng lắp đặt với công nghệ hèm khóa 5G tiên tiến Châu Âu

5Ghệ thống hèm khóa độc quyền được cấp bằng sáng chế của Välinge – một trong những nhà sáng chế hàng đầu Châu Âu – cho phép bạn cài đặt dễ dàng và nhanh chóng so với ván sàn hèm khóa thông thường.

  • Không cong vênh: Hệ thống hèm được thiết kế với lực căng bố đều, khắc phục vấn đề sàn bị cong khớp nối, đảm bảo độ nở khít tuyệt đối khi có sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm môi trường.
  • Khớp nối liền mặt: đáp ứng được bề mặt sàn kín khít như một tấm ván lớn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian và hạn chế các kẽ, khe gây khó khăn cho quá trình vệ sinh sàn.

san vinyl cao cap prestg la gi

Đặc biệt sàn vinyl cao cấp PRESTG loại hèm khóa còn có lớp lõi bê tông cứng cáp (Rigid Core Board) bên trong, giúp sản phẩm có thể thi công trực tiếp trên cả nền sàn không láng mịn, giúp giảm đáng kể thời gian lắp đặt.

 

san vinyl cao cap prestg la giKhả năng chịu lực, kháng nước tốt

Với công nghệ xử lý UV PUR và lớp phủ kép có chứa các hạt đá, sàn nhựa vinyl cao cấp PRESTG không những đảm bảo độ bền màu mà còn tạo ra hiệu suất chống trầy xước, vết bẩn vượt trội. Đồng thời, ngăn ngừa được sự biến dạng ván sàn từ nước.

san vinyl cao cap prestg la gi


san vinyl cao cap prestg la gi Khả năng tiêu âm

Sàn vinyl cao cấp PRESTG có đặc tính hấp thụ âm thanh cực kỳ cao, phù hợp cho môi trường yên tĩnh hoặc các không gian có mật độ người di chuyển cao như trường học, thư viện, siêu thị, văn phòng hay trung tâm thương mại,…

 

san vinyl cao cap prestg la giThân Thiện với môi trường

Sàn vinyl cao cấp PRESTG LG Hausys cam kết sử dụng 100% nhựa nguyên sinh, không chứa hợp chất Phthalate và kim loại nặng, tạo ra không gian sống lành mạnh cho mọi người. Hơn thế nữa, sàn PRESTG còn đạt nhiều chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với con người.

san vinyl cao cap prestg la gi

san vinyl cao cap prestg la gi


4. ỨNG DỤNG SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG CHO MỌI KHÔNG GIAN

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, sàn PRESTG có thể đáp ứng nhiều phong cách và sở thích thiết kế khác nhau. Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách nội thất cổ điển hay hiện đại thì bạn đều có thể tìm thấy một kiểu sàn vinyl phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn. Bất kể ở không gian nào, sàn vinyl cao cấp PRESTG cũng mang tính thẩm mỹ cao, bắt mắt với độ bền vượt trội cùng chi phí hợp lý. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều công trình khác nhau.

 

san vinyl cao cap prestg la gi

san vinyl cao cap prestg la gi

san vinyl cao cap prestg la gi

 

5. SÀN VINYL CAO CẤP PRESTG CÓ ĐẮT KHÔNG?

Chính vì những tính năng nổi trội cùng cấu tạo đặc biệt trên, nên khi so sánh với các loại sàn nhựa sàn keo và hèm khóa thông thường thì giá sẽ nhỉnh hơn. Nhưng nếu so sánh với các loại vật liệu lót sàn khác như sàn gỗ tự nhiên hay gạch ốp lát cao cấp Châu Âu thì chi phí rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng , thời gian sử dụng hay thẩm mỹ cũng hơn hẳn.

san vinyl cao cap prestg la gi

 

Qua một số chia sẻ về sàn vinyl cao cấp PRESTG trên đây, hi vọng bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn vật liệu lót sàn cho nhà ở hiệu quả nhất. Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ đến HOMEMAS để gặp các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

 

san vinyl cao cap prestg la gi

 

HOMEMAS TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN VINYL LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM


▸▸▸CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

- Sàn vinyl vân gỗ - Ý tưởng cho không gian sống 

- Sàn nhựa vân đá - Biến không gian trở nên đẳng cấp

- Nổi bật với sàn nhựa ốp cầu thang sang trọng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


← Bài trước Bài sau →