HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

GỢI Ý SÀN NHỰA VINYL VÂN GỖ PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH ORGANIC

Phong cách Organic đang dần trở thành một xu hướng mới trong cuộc sống hiện tại, bởi sự tôn vinh nét đẹp mộc mạc và hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Không chỉ xuất hiện trong đồ ăn hay lối sông, mà Organic còn trở thành một phong cách nghệ thuật được nhiều kiến trúc sư ưu ái và lựa chọn sử dụng cho các thiết kế.  Để chọn được sàn nhựa vinyl vân gỗ phù hợp với phong cách Organic, hãy cùng HOMEMAS tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

 

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

PHONG CÁCH ORGANIC - XU HƯỚNG SỐNG GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN

Ngày nay, xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên đang ngày được ưa chuộng trên mọi khía cạnh từ lối sống, nét ăn mặc hay không gian sống cho đến các vật dụng trang trí, nội thất. Thị trường cũng đang có những nét thay đổi cơ bản theo xu hướng xanh hóa của người tiêu dùng. Chính vì vậy, bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ các chức năng ra thì các vật liệu nội thất cũng cần phải đáp ứng được việc thân thiện và an toàn với môi trường, con người.

Điển hình như phong cách Organic – hay còn gọi là phong cách hữu cơ - được phát triển mạnh mẽ từ nửa sau thế kỷ 20, và trở thành trào lưu được các nước phương tây ưa chuộng. Đây là hình thức thiết kế thúc đẩy sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên, đề cập đến những đường cong, hay các hình dáng ngẫu nhiên được lấy cảm hứng từ sự quen thuộc của con người về thiên nhiên, kết hợp với việc sử dụng các vật liệu nội thất thân thiện với môi trường cùng lối thiết kế gần gũi, đem thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống hiện đại, tấp nập của con người, đã lấy đi cảm tình của hầu hết các nhà thiết kế.

 

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

SÀN NHỰA VINYL VÂN G – MANG HƠI THỞ THIÊN NHIÊN VÀO NGÔI NHÀ BẠN

Những năm qua, gỗ luôn là nguồn nguyên liệu mà con người có thể tái tạo và sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất từ ốp sàn, tường, trần cho đến những nội thất gia dụng như giường, ghế, bàn, tủ,….Tuy nhiên, ngày nay do sự tác động mạnh mẽ cũng như những hậu quả nghiêm trọng đến môi trường, tài nguyên thiên nhiên, lượng gỗ tự nhiên bị cạn kiệt và dần được thay thế. Do đó, những sáng tạo từ nguồn nguyên liệu nhân tạo đã được khuyến khích sử dụng.

Sự ra đời của sàn nhựa vinyl vân gỗ là một bước đi đổi mới đối với thị trường nguyên vật liệu xây dựng, đây được xem là loại vật liệu thay thế hoàn hảo mang lại nhiều tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Sàn nhựa đã trở thành loại vật liệu xu hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn nhựa vinyl vân gỗ có đa dạng về mẫu mã, họa tiết, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý, có thể sử dụng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau từ nhà ở đến cao ốc văn phòng, nhà hàng khách sạn, trung tâm mua sắm v.v…

 

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

Bề mặt sàn nhựa vinyl vân gỗ với họa tiết đa dạng như giả gỗ, giả đá cẩm thạch cũng được các chuyên gia đánh giá cao về tính chân thật,  sáng tạo và tạo được nhiều cảm xúc. Cùng với nhiều tính năng vượt trội, sàn nhựa vinyl vân gỗ đã trở thành vật liệu thay thế hoàn hảo cho các loại vật liệu cũ như đá, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Việc sản xuất và sử dụng sàn nhựa vinyl vân gỗ đã góp phần giảm thiểu nạn khai thác rừng tự nhiên, thúc đẩy quá trình phủ xanh đất trống.

 

CÁCH LỰA CHỌN SÀN NHỰA VINYL VÂN GỖ THEO PHONG CÁCH ORGANIC

1. Vẻ đẹp “gợi cảm” từ những đường cong

Phong cách Organic đề cao các đường cong và hình dạng được lấy cảm hứng từ tự nhiên. Chính sự mềm mại, uyển chuyển uốn lượn đã tạo cho những món đồ nội thất thên phần sức sống bên cạnh tinh thần tự do và phóng khoáng.

Chính vì vậy, hoa văn trên bề mặt sàn nhựa vinyl vân gỗ là một trong những lưu ý quan trọng để bạn lựa chọn đúng theo phong cách. Hãy chú ý đến những đường vân gỗ xếp đuổi và chuyển động nhịp nhàng, mềm mại trên bề mặt sàn nhựa.

Sàn nhựa vinyl vân gỗ phù hợp với phong cách Organic thường tập trung vào những hoa văn dày dặn, được bố trí nhiều lớp. Những đường cong họa tiết này sẽ lại vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên hết sức có thể cho cả không gian.

 

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

2. Gam màu mô phỏng tự nhiên

Màu sắc chính là “ngôn ngữ” thể hiện nên phong cách Organic bên cạnh sự hiện diện của các đường nét và hình khối.

Là phong cách được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên các gam màu trong Organic thường hướng đến sự nhẹ nhàng, trang nhã với những tông màu trầm ấm hay tươi sáng giúp cho không gian trở nên mới mẻ, tràn đầy sức sống và chung “ ngôn ngữ màu sắc” với tự nhiên.

Cho nên những gam màu truyền thống như nâu trầm và một số tông màu gỗ đặc trưng khác rất được ưa chuộng dùng cho phong cách hữu cơ này.

 

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

3. Vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe

Thân thiện với môi trường” là một trong những tiêu chí được đánh giá cao trong các thiết kế theo phong cách Organic . Bên cạnh đó, với sự biến đổi khí hậu cùng thực trạng môi trường, đã khiến con người ngày càng nhạy cảm hơn với những vấn đề sinh thái và có tâm lý ưu tiên sử dụng các vật liệu bền vững, thân thiện môi trường. 

Liên kết tinh thần thiết kế Organic với xu hướng tiêu dùng xanh hướng đến mục tiêu bền vững, ván sàn có nồng độ phát thải VOCs,  formaldehyde E0, E1 theo tiêu chuẩn Châu Âu là ưu tiên hàng đầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, sàn nhựa vinyl vân  gỗ được làm từ nhựa nguyên sinh 100%, cam kết không chứa các hợp chất độc hại và kim loại nặng có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Đó chính là lý do vì sao sàn nhựa vinyl vân gỗ.

san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

▸▸▸Xem thêm: Tác hại của Formaldehyde trong chính ngôi nhà bạn

Theo tiêu chuẩn này, hàm lượng khí thải của sàn nhựa vinyl vân gỗ được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ, người cao tuổi và phụ nữ mang thai, hoàn toàn phù hợp tinh thần của phong cách Organic.

Phong cách Organic đang ngày càng phổ biến trong nhiều loại công trình như: nhà ở, văn phòng, khách sạn, quán cà phê hay bảo tàng,… Cùng với sự tích hợp của không gian thiết kế, nội thất và môi trường xung quanh, phong cách Organic đã kết nối, tổng hòa cuộc sống của con người với thiên nhiên một cách tự nhiên tuyệt diệu.


san nhua vinyl van go phù hop voi phong cach thiet ke Organic

 

****TẠI SAO NÊN CHỌN SÀN NHỰA VINYL VÂN GỖ CỦA THƯƠNG HIỆU LG HAUSYS (HÀN QUỐC)

 ★ LG - thương hiệu đáng tin cậy

 Thương hiệu LG là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chiếm lĩnh được niềm tin và sự ưa chuộng của khách hàng. LG luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng từ sản phẩm cho đến dịch vụ.

 ★ Thiết kế sáng tạo


Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người tiêu dùng ở thị trường nội địa và quốc tế. Sản phẩm của LG liên tục nhận được giải thưởng danh giá về thiết kế trên toàn cầu

 ★ Vật liệu thân thiện môi trường và sức khoẻ

 Cam kết 100% làm từ nhựa nguyên sinh. Không chứa kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6+) và hợp chất Phthalate nguy hiểm. Được Floorscore và DIBT chứng nhận vật liệu sàn nhựa của LG là vật liệu có mức phát xạ khí thải thấp và chứa hàm lượng vật chất có thể tái chế theo đúng tiêu chuẩn.

 ★ Giải pháp toàn diện


LG Hausys tiếp tục đầu tư nguồn lực vào nghiên cứu, phát triển và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mục đích mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng trên toàn cầu.

▸▸▸ Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA VINYL VÂN GỖ LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM 

Chúng tôi cam kết:

✿Cung cấp sản phẩm chính hãng LG Hausys

✿Nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc

✿ Chính sách giá tốt, không qua trung gian

✿ Sử dụng keo chuyên dụng chính hãng an toàn

✿ Bảo hành sản phẩm theo nhà sản xuất

✿ Dịch vụ thi công lắp đặt tận nơi với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao

 ▸▸▸ Xem thêm: Báo giá sàn nhựa vinyl Hàn Quốc


← Bài trước Bài sau →