HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Tìm hiểu chung về sàn nhựa vinyl

Sàn vinyl - hay còn gọi là sàn nhựa, sàn LVT - là một loại vật liệu ốp lát sàn nội thất được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia như Hoa Kì, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc v.v… Hiện nay, dòng sản phẩm ván sàn vinyl này cũng đang là một xu hướng thiết kế nội thất được lan rộng tại Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội như màu sắc, hoa văn đa dạng như giả gỗ, giả đá, giả thảm với độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và giá cả hợp lí, sàn vinyl có khả năng khắc phục nhiều nhược điểm của vật liệu truyền thống như: sàn gỗ công nghiệp, thảm, gạch men hoặc đá.

Ván sàn vinyl được in ấn các hoa văn của nhiều loại gỗ, đá

Cấu tạo ván sàn vinyl

Vật liệu sàn nhựa mềm dẻo, có tính đàn hồi cao và được sản xuất trên công nghệ in ấn kỹ thuật cao, vì thế, sàn vinyl sở hữu những hoa văn tự nhiên, chân thật, tinh tế của gỗ và đá. Độ dày của ván sàn vinyl dao động từ 2,5 đến 6,0 mm được cấu thành từ năm lớp với chức năng khác nhau.

Lớp trên cùng là lớp bảo vệ hoặc lớp wear layer được tổng hợp từ melamine resins giúp đảm bảo tính ổn định, vững chắc của bề mặt sàn vinyl. Ngoài ra, lớp wear layer còn giúp bảo vệ sàn không bị trầy xước, chống phai màu và chống thấm nước. Quan trọng hơn, lớp bảo vệ này còn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng như giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập, mối mọt.


san nhua winton van goLớp kế tiếp là lớp phủ phim giữ vai trò tạo màu sắc và họa tiết cho sàn vinyl. Được thiết kế với các hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ, đá và thảm, sàn nhựa vinyl mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của mình với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng nhất. Ngoài ra, lớp phủ phim được sản xuất bằng công nghệ in ấn kỹ thuật cao của hãng và được bảo vệ bởi lớp wear layer nên độ bền của hoạ tiết có thể lên đến 15 năm mà không bị phai màu.
Lớp lót của sàn nhựa vinyl được tổng hợp từ bột đá cao cấp và bột nhựa polyvinyl clorua không gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nhờ thành phần cấu tạo như vậy nên ván sàn vinyl có khả năng kháng cháy và chống cháy lan, vì thế mà loại vật liệu vinyl này được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia Âu châu lựa chọn và tin dùng. Hơn thế nữa, sàn nhựa vinyl có khối lượng rất nhẹ hơn so với gạch men, sàn gỗ công nghiệp trên cùng một đơn vị diện tích, vì vậy, sử dụng ván sàn vinyl có thể làm giảm đi tổng khối lượng của công trình.
Lớp đế được tráng mỏng ở lớp dưới cùng của ván sàn nhựa. Lớp này có chức năng kết dính ván sàn với sàn nhà thông qua một lớp keo phủ chuyên dụng. Lớp đế này có khả năng kháng khuẩn và chống ẩm, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.


Ứng dụng của ván sàn vinyl

Sàn nhựa được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình từ dân dụng, thương mại, văn phòng, bệnh viện, trường học v.v…
  
               
san nhua ung dung cho nhieu cong trinhSàn nhựa vinyl với thiết kế vân gỗ tinh tế, làm tăng vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn  
                                                                

Nhà phân phối HOMEMAS (MỘT THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY QH PLUS)

HOMEMAS  tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sàn nhựa vinyl của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốcván sàn nhựa Winton Đài Loan. HOMEMAS mong muốn mang đến cho khách hàng tại Việt Nam một xu hướng mới trong thiết kế nội thất, mang đến "làn gió mới" cho không gian sống của các gia đình Việt Nam. Sản phẩm ván sàn vinyl của LG Hausys và Winton đều được chứng nhận chất lượng và an toàn sức khoẻ bởi các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ASTM (American Society for Testing and Materials), FloorScore®  và EN Standard (European Standard). Bộ sưu tập ván sàn vinyl của HOMEMAS bao gồm hơn 40 mẫu+ với nhiều loại vân gỗ, vân đá đẹp, sang trọng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 

  • Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 097 290 27 39
  • Email: qhplus@qhplus.com


← Bài trước Bài sau →