HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Gỗ thông và giải pháp sàn nhựa vân gỗ Winton

Thông là loài cây thân gỗ lớn, mọc thẳng đứng và được coi là đại diện cho các loài thực vật thân gỗ phát triển được ở khu vực có khí hậu ôn đới. Hiện nay, nhiều quốc gia có điều kiện thời tiết thuận lợi đang mở rộng việc trồng thông và xuất khẩu. Gỗ thông thường được dùng để chế tác các sản phẩm đồ gỗ nội thất như ván sàn, bàn ghế, tủ trang trí v.v… vì thông có sớ vân gỗ đều và đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Khái quát về gỗ thông

Thông có thể được trồng và khai thác trong một khoảng thời gian vừa phải, giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo, đặc biệt là vân gỗ thông mang nét đẹp tự nhiên, sáng bóng. Trong các loại gỗ thông, thông trắng được đa số đánh giá là có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Đặc trưng tạo nên vẻ đẹp riêng của thông trắng chính là các mắt thông rải đều khắp thân cây. Vì những nét tinh tế như vậy nên gỗ thông thõa mãn được thị hiếu của nhiều khách hàng vốn đặt yêu cầu về thẩm mỹ lên hàng đầu. Gỗ thông được ưa chuộng chính bởi màu sắc sang trọng, ấm cúng và cũng chính bởi các thiết kế đa dạng, chế tác phong phú từ gỗ thông. Tuy nhiên, vì công nghệ chiết tách nhựa thông ra khỏi thân cây ở Việt Nam chưa cao nên đa phần gỗ thông được nhập khẩu từ Bắc Âu, Canada hoặc Chile với giá thành khá cao.

Giải pháp sàn nhựa vinyl

Chính sự tinh tế của vân gỗ thông và nhu cầu của khách hàng đã khơi nguồn cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất các loại ván sàn vinyl (hay còn gọi là sàn nhựa, gạch nhựa) đưa mẫu vân gỗ thông vào trong thiết kế của mình. Với công nghệ in ấn hiện đại, các nhà sản xuất đã thiết kế lớp phủ phim (là lớp họa tiết của ván sàn vinyl) với mẫu vân gỗ thông một cách sắc sảo và sang trọng. Ngoài ra, lớp bề mặt trên cùng được tạo hình gợn theo lớp hoa văn bên dưới làm tăng sự tự nhiên, giống hệt gỗ thông. Ngoài ra, với ưu điểm như mẫu mã phong phú, an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, giá thành hợp lí, ván sàn vinyl hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia như Âu châu, Nhật Bản, Hàn Quốc v.v…


Vân gỗ thông được đưa vào các mẫu thiết kế ván sàn vinyl một cách tự nhiên và tinh tế


Ván sàn vinyl Winton

Hãng sản xuất Winton Đài Loan là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất các loại ván sàn vinyl phục vụ nhu cầu trang trí, thiết kế nội thất và ngoại thất. Với hàng trăm mẫu hoa văn vân gỗ, vân đá đa dạng, ván sàn vinyl Winton đang dần chiếm lĩnh được niềm tin và thị hiếu khách hàng.
san nhua Winton da dang mau ma

Quan trọng hơn hết, sàn nhựa Winton được nhiều tiêu chuẩn quốc tế công nhận không chứa các chất độc hại, gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng như formaldehyde. Công ty QH Plus với mong muốn mang lại một giải pháp mới trong thiết kế nội thất cho người tiêu dùng Việt Nam đã trực tiếp phân phối độc quyền các sản phẩm ván sàn nhựa của Winton
← Bài trước Bài sau →