HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa Winton - ứng dụng cho tất cả các công trình độc đáo

Sàn nhựa Winton - Vật liệu lót sàn tốt nhập khẩu từ Đài Loan.

Thương hiệu sàn nhựa Winton là một trong những dòng sản phẩm sàn nhựa gây tiếng vang tốt với ngươi tiêu dùng. Các sản phẩm sàn nhựa sàn Winton nằm tại Đài Loan.  Được sản xuất vật liệu xây dựng với những công nghệ cao.

Hầu hết các sản phẩm sàn winton có thể được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau từ những gia đình ở các chung cư, căn hộ, văn phòng đến trung tâm thương mại, những tòa cao ốc quy mô lớn… Vì vậy, sàn winton không chỉ dành riêng cho nhà ở mà còn vô vàng những hạng mục khác. 

Có thể bạn quan tâm : Sàn nhựa vinyl có độc hại không

Những không gian như showroom, cửa hàng kinh doanh, shop.. thì việc chọn lựa vật liệu lót sàn phù hợp rất quan trọng. Bởi đó là bộ mặt của chủ shop, chủ đầu tư đối với khách hàng. Hơn nữa, vì sàn nhà là yếu tố góp phần tạo nên một cửa hàng có không gian đẹp và thu hút sự chú ý của khách hàng. Những loại sàn nhựa này yêu cầu đòi hỏi phải bền, có khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước vì các không gian này có nhiều người đi lại và phải đáp ứng được các yếu tố thẩm mỹ. 

Những năm gần đây, việc dùng sàn gỗ tự nhiên cho cửa hàng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng.. Màu sắc và đường nét của những loại sàn vân gỗ góp phần làm cho cửa hàng trở nên sang trọng, bắt mắt. Thế nhưng sàn gỗ tự nhiên có một số nhược điểm chính là : giá thành tương đối cao và dễ bị cong vênh, mối mọt, co ngót và gây ồn trong quá trình sử dụng.

Từ đó việc Sàn nhựa ra đời với những tính năng mới. Là vật liệu thay thế hoàn hảo cho sàn gỗ mà không phải ai cũng sử dụng sàn gỗ được.
Sàn nhựa không chỉ được dùng lót sàn cho các hộ cao cấp, chung cư hay biệt thự mà còn góp mặt trong các cửa hàng kinh doanh.  Và sàn Winton cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Ưu điểm của Sàn nhựa Winton có giá thành thấp hơn rất nhiều sàn gỗ tự nhiên và có nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục tất cả những yếu điểm còn tồn tại của sàn gỗ (chống thấm, chống trầy xước, trơn trượt, chống gây ồn). Sàn nhựa Winton còn có khả năng tái chế và không chứa chất độc hại nên thân thiện với môi trường. Vì vậy, sử dụng sàn nhựa thay thế cho gỗ tự nhiên là góp phần bảo vệ môi trường xanh của trái đất. 

Ưu điểm của sàn nhựa Winton - tối ưu chi phí rất nhiều


Một cửa hàng nếu được lát sàn đẹp sẽ làm tăng giá trị của quý công ty. Tăng giá trị sản phẩm/ dịch vụ cung cấp cho khách hàng và việc lựa chọn loại sàn thích hợp luôn được chủ đầu tư cân nhắc rất kỹ lưỡng về tính thẩm mỹ lẫn hiệu quả kinh tế. Giá trung bình sàn gỗ tự nhiên trên thị trường có giá từ 400.000VNĐ/m2 đến trên 1.000.000VNĐ/m2 tùy theo từng loại gỗ và kích thước. Trong khi đó, sàn nhựa Winton có giá dao động từ 160.000VNĐ/m2 đến 250.000 VNĐ/m2, như vậy nếu sử dụng sàn nhựa Winton sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến 2.5 lần so với sử dụng các loại sàn khác. Điều đặc biệt là sàn nhựa vân gỗ của Winton có hơn 40 mẫu vân khác nhau với họa tiết được in nổi và trơn đa dạng, sắc xảo y như vân gỗ và đá tự nhiên nên đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao.

Mở rộng không gian, thỏa sức thiết kế với sàn nhựa Winton


Vị trí thuận lợi và diện tích rộng rãi là hai điều kiện quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công trong công việc kinh doanh. Nhưng muốn đáp ứng cả 2 điều là không dễ dàng. Theo các nhà thiết kế: Việc kết hợp khéo léo sàn nhựa Winton có họa tiết màu sáng cùng với các vật dụng trang trí có màu tương phản thấp giúp khắc phục diện tích hep của cửa hàng.
Thêm nữa, bạn có thể khéo léo kết hợp hai họa tiết xếp chéo thành đường dài sẽ tạo cảm giác rộng hơn so với diện tích thật của cửa hàng. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, sàn nhựa Winton giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn phong cách cho cửa hàng của mình. Những dãi màu vân gỗ sẽ tạo nên không gian ấm áp, cổ điển thì sàn nhựa winton vân đá tạo nên không gian hiện đại, sang trọng.
San winton với hơn 40 loại vân khác nhau, khách hàng cũng có thể kết hợp pha trộn nhiều loại vân khác nhau tạo nên một phong cách độc đáo cho riêng mình.

san nhua Winton ung dung cho cua hang


Gạch nhựa Winton ưu điểm dễ dàng thay thế và tái sử dụng


cấu tạo sàn nhựa wintonViệc thay đổi vị trí mặt bằng vẫn thường xuyên xảy ra vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi gia chủ sử dụng lát sàn nhà bằng đá tự nhiên, nhân tạo, gạch men & gỗ hoàn toàn không thể tái sử dụng được nữa. Như vậy, gia chủ hay các chủ đầu tư lại tiếp tục đầu tư chi phí sàn cho vị trí mới. Trong khi đó, nếu sử dụng sàn nhựa Winton, gia chủ hoặc nhà đầu tư chỉ cần tháo rời và mang đến nơi mới để tái lắp đặt mà vẫn không bị hư hại hay ảnh hưởng đến lớp bề mặt, độ bền của sàn. Sàn nhựa Winton được sản xuất từ nhựa polyvinyl nguyên chất nên sản phẩm rất bền và có thể tái sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của sàn nhựa Winton phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh.


>>> Tìm hiểu thêm : sàn nhựa vinyl hàn quốc vì sao được ưa chuộng 

← Bài trước Bài sau →