HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Tính năng ghi điểm của sàn nhựa Winton

Luôn đi đầu về sự đa dạng chủng loại sản phẩm, so với tất cả các thương hiệu khác hiện đang có mặt trên thị trường thì ván lót sàn nhựa Winton luôn đi đầu về sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc, hoa văn. Ván lót sàn nhựa Winton có hơn 40 vân đá, vân gỗ khác nhau với cấu tạo 4 lớp gồm: lớp đế, lớp nhựa vinyl, lớp họa tiết, lớp bảo vệ, đảm bảo sàn có khả năng chịu lực nén cao.

san nhua Winton tao nen khong gian song hien dai

Giảm chi phí, tiết kiệm thời gian lắp đặt

Không kém cạnh những sàn gỗ cao cấp về mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là chất lượng nhưng ván lót sàn nhựa Winton lại có giá thành hợp lí hơn khá nhiều. Hơn thế nữa, thi công ván lót sàn nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian và bạn có thể thay đổi, tháo gỡ ván lót sàn dễ dàng khi bạn có nhu cầu muốn thay đổi phong cách căn nhà.

Không gian thoáng đãng với gạch nhựa Winton

Sử dụng ván lót sàn nhựa là một trong những giải pháp hữu hiệu và tuyệt vời cho không gian sống thông minh, hiện đại. Trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, khuôn viên các loại hình nhà phố, căn hộ chung cư cũng thu hẹp hơn trước. Chính vì thế, ván lót sàn là yếu tố góp phần tạo nên sự thoải mái cho căn nhà của bạn. Khi chọn cách ráp xuôi ván lót sàn về một phía sẽ tạo cảm giác không gian được kéo dài ra, làm cho mọi người cảm giác thoáng đãng, rộng rãi dưới sàn nhà.

An toàn sức khỏe

Ván lót sàn nhựa Winton không chứa chất độc hại VOC (volatile organic compound – hợp chất hữu cơ dễ bay hơi, gây đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nghiêm trọng hơn sẽ gây ung thư, tổn hại gan, hệ thần kinh trung ương), an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, ván lót sàn nhựa Winton cũng không gây bất kỳ dị ứng nào thậm chí với người dễ mẫn cảm. Ngoài ra, ván lót sàn được chế tạo từ công nghệ hiện đại, bền vững cả về cấu trúc lẫn màu sắc, nên có độ bền lâu, có khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chống cháy lan, chống nấm mốc, chống hóa chất.

Ván lót sàn nhựa Winton với giá thành rẻ, chất lượng vượt trội, tiết kiệm tối đa và tận hưởng tuyệt đối sẽ là giải pháp lựa chọn tối ưu cho bạn và gia đình.
← Bài trước Bài sau →