HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa Winton vân gỗ sồi - Phong cách châu Âu

Gỗ sồi là tên gọi chung của khoảng 400 loại cây thuộc chi Quecus, phân bố chủ yếu ở Châu Âu và Mỹ. Thân gỗ sồi thường có chiều cao từ 19.5 m đến 25.5 m và được khai thác ở độ tuổi 80. Gỗ Sồi là loại gỗ hàng đầu trong các loại gỗ được người Châu Âu sử dụng từ thời Trung Cổ. Ngày nay, gỗ sồi được nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng làm vật liệu trang trí nội thất và lót sàn vì vân gỗ sồi có màu sắc tự nhiên và đường nét độc đáo.

Trào lưu sử dụng gỗ làm vật liệu lót sàn đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam; đặc biệt gỗ sồi được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và lựa chọn lót sàn trong những năm gần đầy. Vân gỗ sồi mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng mà không kém phần hiện đại cho ngôi nhà.  Gỗ sồi có hai loại chính: gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ.

Tại Việt Nam, gỗ sồi tự nhiên chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu; giá gỗ sồi tự nhiên giao động khoảng 500.000 VND/m2 đến 900.000 VND/m2 tùy theo độ dày. Với mức giá khá cao như hiện tại, việc sử dụng gỗ sồi để lót sàn không phải dễ dàng cho hầu hết nhu cầu người dùng. Thấu hiểu những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, sàn nhựa Winton cho ra đời dòng sản phẩm sàn nhựa vân gỗ sồi có giá thành thấp và nhiều ưu điểm vượt trội so với gỗ tự nhiên.  

Gạch nhựa vân gỗ sồi Winton hay gỗ sồi tự nhiên

Gỗ sồi tự nhiên không chỉ giá cao mà nếu không được xử lý cẩn thận dễ bị cong vênh, mối mọt và thấm nước trong quá trình sử dụng do sự khác biệt khí hậu giữa Việt Nam và châu Âu. Với sàn nhựa Winton, các vấn đề trên không còn là điều bận tâm của khách hàng vì sàn nhựa Winton có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc & mối mọt và hoàn toàn không bị cong vênh. Điểm vượt trội là họa tiết của sàn nhựa Winton giống vân gỗ tự nhiên đến 95%, vì vậy thật khó để phân biệt giữa sàn gỗ sồi tự nhiên và sàn sàn nhựa vân gỗ sồi của Winton. Hơn nữa, sàn nhựa Winton có giá rất thấp hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.
san nhua van go soi Winton

Không gian sống hoàn hảo với sàn nhựa vân gỗ sồi Winton

Sàn nhựa Winton cho ra đời nhiều vân gỗ với đa dạng màu sắc và đường nét vân khác nhau; giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho nhiều không gian theo sở thích riêng. Chủ nhân có thể kết hợp sàn nhựa vân gỗ sồi màu sáng với nội thất tối màu để tạo nên không gian tương phản đối lập mang phong cách trẻ trung và phá cách. Hoặc có thể kết hợp với thiết bị trang trí đồng màu tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại. Màu sắc đa dạng của vân gỗ sồi sàn nhựa Winton còn là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ nới rộng các khu vực có diện tích hẹp trở nên rộng rãi hơn.

← Bài trước Bài sau →