HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

ỨNG DỤNG SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN HÀN QUỐC

Sàn nhựa Vinyl kháng khuẩn Hàn Quốc - LG Hausys do HOMEMAS phân phối.

Đây là dòng sản phẩm sàn nhựa dành riêng cho lĩnh vực y tế, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế kiểm định.

Ứng dụng sàn Vinyl kháng khuẩn rất đa dạng. Do được trang bị bề mặt kháng khuẩn có tác dụng chống khuẩn xâm nhập phù hợp cho các những khu vực cần đảm bảo vệ sinh tối đa. Đó là bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ viện, spa, nhà máy sản xuất thuốc y tế, phòng sạch điện tử, viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, nhà xưởng,...
Hiện nay, 100% các bệnh viện quốc tế tại Việt Nam đã sử dụng loại sàn vinyl kháng khuẩn Hàn Quốc LG. Và hơn 90% các bệnh viện đang dần chuyển đổi sang loại sàn nay do nhiều ưu điểm, sàn phòng sạch sẽ đảm bảo tiệt trùng, cũng như kháng khuẩn.
Sản Xuất Theo Công Nghệ Tiên Tiến của tập đoàn LG. Sử dụng sàn nhựa vinyl kháng khuẩn LG giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với các loại sàn nhựa Châu Âu cao cấp khác. Chất Liệu Bền bỉ. Nhập Khẩu Tại Hàn Quốc. Kho của HOMEMAS với hơn 100 mẫu sàn nhựa độc đáo.  Bảo Hành lên đến 10 năm. Cung cấp mẫu tận nơi.
Sàn Vinyl kháng khuẩn được ưa chuộng nhất, dùng để thi công sàn cho bệnh viện, khu phẫu thuật.

SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN

SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN


HIỆU QUẢ GÌ KHI SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN

Vì vậy, để lựa chọn được sàn vinyl kháng khuẩn tốt và hiệu quả về kinh tế, bạn cần nên lựa chọn những loại sàn vinyl kháng khuẩn có đầy đủ và hội tụ tất cả các yếu tố sau: 

Sàn nhựa vinyl thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại. 

ĐỘ BỀN CAO, TUỔI THỌ TỪ 30 - 50 NĂM

Bề mặt phủ UV có chức năng làm cứng và tăng sức căng mặt sàn, nhằm bảo vệ cho mặt sàn không bị bám bẩn, giữ độ bền lâu năm cho sàn.

LÀ DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP nhưng giá thành rẻ hơn so với các loại sàn Châu Âu

Sàn Vinyl với khả năng chịu nước rất tốt. Hoàn toàn không trơn trượt, chống mài mòn bởi các chất tẩy rửa sàn. Không có chỗ cho vi khuẩn, nấm mốc, hay mối mọt. Hơn hết, đây là loại sàn kháng khuẩn với bề mặt sàn chịu lực tốt và không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Khả năng kháng khuẩn cao, chống các loại hóa chất.

Vân gỗ sàn kháng khuẩn vinyl rất tinh tế, phong phú nhiều mẫu in của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc vân đa dạng. Từ các màu sắc cơ bản cho đến các màu mang tính nghệ thuật, sang trọng như các loại gỗ tự nhiên.

Cấu tạo với lớp keo dán chắc chắn, gắn kết chặt chẽ với mặt sàn.

Vật liệu dẻo, tránh được tiếng ồn khi di chuyển.

Giá thành rẻ hơn so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác.

Sàn dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, được HOMEMAS bảo hành trên 10 năm 


SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN


MUA SÀN NHỰA VINYL KHÁNG KHUẨN Ở ĐÂU ? 

HOMEMAS là nhà nhập khẩu, phân phối, thi công lắp đặt các sản phẩm sàn gỗ giá kho tại TPHCM và hệ thống toàn quốc .

Các loại Sàn Công Nghiệp Và Thương Mại. Sàn Nhựa Vinyl Hàn Quốc. Sàn Nhựa Vinyl Anh Quốc. Sàn Nhựa Vinyl Nhật Bản. Sàn Nhựa Vinyl Pháp.

HOMEMAS là công ty, nhà phân phối nhập khẩu sàn LG Hausys hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt các loại sàn Vinyl kháng khuẩn, sàn Vinyl chống tĩnh điện, sàn nhựa giả gỗ vinyl… tại thị trường sàn nhựa Việt Nam.
← Bài trước Bài sau →