HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Phong cách hiện đại với sàn nhựa Winton

Sàn nhà có vai trò quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà. Các loại vật liệu sàn được sử dụng phổ biến hiện nay vẫn là gạch, đá và gỗ. Tuy nhiên, các loại vật liệu này vẫn bộc lộ nhiều yếu điểm như: gạch dễ trơn trượt, khó thay thế; gỗ dễ ẩm mốc, cong vênh; đá tự nhiên đẹp nhưng chi phí quá cao. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn nhựa Vinyl đã ra đời tạo nên bước thay đổi đột phá trong ngành vật liệu xây dựng. Sàn nhựa có nhiều ưu điểm vượt trội và giá thành thấp  hơn so với các loại vật liệu hiện tại. Sàn nhựa đang dần được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng tạo nên nhiều không gian hiện đại, mới mẻ. 

Sự kết hợp tinh tế

Với sàn nhựa Winton, khách hàng có thể dễ dàng kết hợp giữa vân gỗ và vân đá tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho cùng một căn hộ thay vì chỉ sử dụng một loại vật liệu duy nhất. Điều đặc biệt, hoa văn của sàn nhựa Winton được in bằng công nghệ hiện đại nên họa tiết sàn nhựa Winton tinh xảo y hệt như vân gỗ, đá tự nhiên. Với vân đá sẽ tạo nên một không gian phòng khách mới mẻ sang trọng; trái ngược với sự hiện đại của vân đá là tông màu trầm ấm của vân gỗ tạo nên không gian phòng ngủ ấm cúng và cổ điển. Khách hàng có thể sáng tạo kết hợp vân đá và vân gỗ sẽ mang đến nhiều không gian mới cho chủ nhân ngôi nhà.

san nhua Winton lich su trang nha


Sàn nhựa Winton tiện ích cho nhiều không gian

Không chỉ được sử dụng cho phòng khách và phòng ngủ, sàn nhựa Winton còn là vật liệu thích hợp cho nhiều không gian khác như nhà bếp, phòng vui chơi cho trẻ con v.v... Sàn nhựa Winton có khả năng chống trơn trượt phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Bên cạnh đó, sàn nhựa Winton chống thấm nước, hạn chế trầy xước nên hoàn toàn lý tưởng dành cho bếp và phòng giải trí. 

san nhua van go Winton

Sàn nhựa Winton dễ dàng thay đổi không gian sống


Đối với các vật liệu lót sàn khác như gạch, gỗ và đá thì việc thay thế rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian và chi phí. Việc sử dụng một loại vật liệu lót sàn trong thời gian dài dễ gây nhàm chán đối với chủ nhân căn nhà. Trong khi đó, sàn nhựa Winton có thể thay thế dễ dàng giúp đáp ứng nhu cầu cải tạo và hoặc nâng cấp công trình. Đặc biệt, sạch nhựa Winton có giá thấp hơn so với các loại vật liệu khác nên chủ nhân có thể thay đổi không gian sống đa dạng theo mong muốn mà không mất nhiều chi phí.
← Bài trước Bài sau →