HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

" MẸO" GIÚP BẢO QUẢN SÀN NHỰA LUÔN SẠCH NHƯ MỚI

Sàn nhựa Vinyl cao cấp là một loại vật liệu mới, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng nó đang dần trở thành vật liệu xu hướng và được ưa chuộng trong những năm gần đây và dần thay thế các sản phẩm lót sàn thông thường bởi những ưu điểm nổi trội mà hầu hết các sản phẩm khác không có.

san nhua vinyl ung dung trong phong khach

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng


Tuy nhiên, bất kì sản phẩm nào sử dụng sau một thời gian dài sẽ làm giảm chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, nếu sàn nhựa không được vệ sinh thường xuyên, lớp hóa chất trên bề mặt sàn này sẽ mờ dần và mất đi độ bóng sáng của sàn. Chính vì vậy, việc vệ sinh sàn định kỳ sẽ giúp cho sàn lươn bóng sáng như mới, đảm bảo chất lượng sàn như mới và tăng tuổi thọ của sàn, tạo không gian thẩm mỹ và môi trường là việc sạch đẹp cho người sử dụng

Sau đây, hãy cũng QHPLUS khám phá các “mẹo” giúp bảo quản sàn nhựa vinyl luôn sạch như mới.


1. Thường xuyên quét lau nhà với khăn ẩm

Quét lau sàn nhà hằng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn và các chất lỏng bám trên mặt sàn nhựa. Các bạn lưu ý nên sử dụng loại chổi và khăn mềm, không nên dùng loại chổi quá cứng có thể sẽ làm trầy xước bề mặt ván sàn.

Mặc dù sàn Vinyl có tính chịu xước nhưng chúng ta cũng không nên lạm dụng điều đó. Vì nếu cứ vệ sinh chà xát hàng ngày thì sẽ không có loại sàn nào có thể chịu đựng được

thuong xuyen lam sach san vinyl vơi khan am


2. Làm sạch sàn nhựa bằng nước ấm

Công việc này có thể khiến bạn mất thêm một chút thời gian nhưng nước ấm có tác dụng rất tốt trong việc tẩy rửa các vết bẩn và giữ cho mặt sàn nhà bạn luôn sáng bóng. Mỗi tuần hãy lau nhà bằng nước ấm một lần sẽ giúp bạn cắt giảm được chi phí thuê dịch vụ vệ sinh sàn nhà chuyên nghiệp.

Sau khi lau sàn bằng khăn ẩm, bạn nên lau lại một lần nữa bằng khăn khô, sẽ giúp cho ván sàn không bị bám bụi bẩn trong điều kiện ẩm ướt.

lam sach san vinyl bang nuoc am


3. Dùng đúng loại chất tẩy chuyên dụng

Nếu không thể loại bỏ bụi bẩn cứng đầu bằng quy trình làm sạch thông thường, các bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng như PU-Cleaner theo nồng độ do nhà sản xuất khuyến cáo; sau đó làm sạch sàn bằng máy hoặc quá trình lau sàn. Cần phải loại bỏ tất cả bụi bẩn, chất dơ và rửa sạch sàn bằng nước sạch cho đến khi tất cả các dư lượng chất tẩy rửa được loại bỏ hoàn toàn.


4. Lưu ý khi di chuyển đồ đạc

Khi di chuyển đồ nội thất hay đồ vật nặng trên mặt sàn, bạn không nên kéo lê đồ đạc khiến sàn bị xước mà nên sử dụng bánh xe di chuyển hoặc miếng ván ép để bảo vệ bề mặt sàn tránh bị trầy xước.

Các đồ vật trong nhà khi kê đặt nên được lót tấm lót dưới đế hoặc dưới chân để tránh sự tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn nhựa. Khuyến khích sử dụng các miếng lót bằng nhựa và những miếng lót này nên thường xuyên được đặt vào các vị trí cần bảo vệ.


5. Đặt tấm thảm cả bên trong và bên ngoài cửa ra vào

Bạn có thể đặt thêm tấm thảm chùi chân ở bên ngoài cửa ra vào và cửa nhà vệ sinh sẽ giúp cho bạn bỏ được những vết bẩn bám theo vào sàn nhà. Đặc biệt là trong những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt các vết bẩn sẽ rất dễ theo đôi chân của bạn vào nhà, việc sử dụng thảm chùi chân sẽ giúp hạn chế được điều đó.


6. Nếu nước tràn vào mặt sàn, hãy sử lý ngay lập tức

Mặc dù sàn nhựa có khả năng kháng nước cao, nhưng cần tránh để đọng nước lâu trên sàn nhà vì khi nước ngấm qua khe sẽ ảnh hưởng đến độ bền của keo dán sàn nhựa, giảm độ kết dính giữa nền nhà và tấm ván sàn.

Trên đây là các thông tin liên quan đến cách vệ sinh sàn nhựa vinyl đúng cách. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn biết vệ sinh sàn nhựa đúng cách cho hiệu quả sàn nhà tốt nhất và bền lâu.

dat tham trong va ngoai san

>>>Xem thêm: 4 bước thi công và lắp đặt sàn nhựa Vinyl LG Hausys

---------------------------------------------------------------------------

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sàn nhựa LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

QHPLUS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM SÀN NHỰA LG HAUSYS

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

← Bài trước Bài sau →