HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

4 BƯỚC THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT SÀN NHỰA VINYL LG HAUSYS

Sàn nhựa Vinyl với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí mà người sử dụng đưa ra. Không những vậy họa tiết trên bề mặt được khắc họa một cách tinh tế và độc lạ mang giá trị thẩm mỹ cao, đem đến nhiều phương án cho không gian lót sàn đã giúp chúng chiếm trọn được tình cảm của người tiêu dùng.

Ngày nay, sàn nhựa Vinyl là vật liệu xu hướng mới dần được ưa chuộng bởi không những chúng mang nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn so với một số sản phẩm lót sàn truyền thống mà quá trình thi công để đi vào sử dụng cũng vô cùng đơn giản và tiện lợi.

ung dung san nhua vinyl

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng


Quy trình thi công sàn nhựa vinyl:

Bước 1: Làm sạch bề mặt

Trước khi bắt đầu thi công, bạn cần chuẩn bị sao cho bề mặt sàn được bằng phẳng,không lồi lõm, nhẵn và sạch sẽ. Nếu trên bề mặt có bám bụi, vết bẩn hoặc bị ẩm ướt thì bạn phải xử lý sao cho đảm bảo tiêu chuẩn trước khi thi công. Trong trường hợp kiểm tra mà thấy bề mặt có điểm lồi lõm thì phải dùng vữa hoặc cao su non để làm phẳng bề mặt.

Đối với những bề mặt có nền cũ là gạch men thì phải kiểm tra xem chúng có chắc chắn hay không, phải đảm bảo khe giữa viên gạch được mài phẳng và không bị phồng rộp. Với các bề mặt là sàn gỗ thì bạn cần phải đảm bảo độ cứng của sàn, ngoài ra sàn không bị mối mọt, cong vênh và không có khe giãn nở.

Nếu bề mặt là nền bê tông thì phải đảm bảo nhiệt độ phòng trong khoảng 20 – 30 độ C và độ ẩm dưới 20%.

LƯU Ý: Khi lắp đặt bạn phải tiến hành trước các hạng mục như ốp trần, sơn tường, hoàn thiện nội thất trước khi thi công sàn nhựa LG Hausys. Bởi bụi bẩn và hóa chất có thể rơi lên bề mặt sàn và làm hỏng bề mặt.

lam sach san


Bước 2: Quét keo

Sử dụng keo phù hợp với sản phẩm, quét đều keo lên mặt sàn, tránh keo khô trước khi lát gạch.

HOMEMAS khuyến khích khách hàng sử dụng loại keo dán chuyên dụng, được sản xuất bằng kỹ thuật độc quyền của LG Hausys – Hàn Quốc, thân thiện với môi trường và con người, giảm thiểu khả năng gây hại cho môi trường và tăng khả năng kết dính hơn so với loại keo thông thường. Giải quyết được vấn đề an toàn khi sử dụng loại keo dán gạch loại mạnh trong thi công.

quet keo


Bước 3: Dán sàn

Trước hết, bạn chọn điểm đặt đầu tiên để dán sàn, sau đó tiến hành dán sàn vinyl. Quậy thật đều keo (sàn vinyl chống tĩnh điện phải dùng keo tĩnh điện và phải quậy thật kỹ) rồi quét sàn với diện tích từ 2-4m2, quét keo lên 2 mặt của dây đồng tĩnh điện theo suốt chiều dài của tấm. Giữ cho miếng sàn nhựa sạch và phẳng rồi bắt đầu dán. Lắp sàn nhựa sau khi quét keo được 1 giờ. Sau khi dán khoảng 40 phút, bạn dùng con lăn khoảng 50kg để lăn đều lên toàn bộ sàn. Với những khu vực con lăn lớn không thể lăn tới thì bạn có thể sử dụng lăn tay. Sau đó, bạn dùng giẻ sạch lau toàn bộ sàn vinyl. 

dan san


Bước 4: Hoàn thiện cuối cùng

Kiểm tra xem khoảng cách sàn nhựa LG Hausys với mép tường xem đã ổn định chưa (nên để mép sàn nhựa cách tường từ 1-2 mm). Hãy ép các đường viền bằng miếng cover former. Sau đó dùng miếng capping strip để phủ lên miếng nhựa chân tường nó có tác dụng bảo về tường nhà bạn và tạo một không gian sàn sang trọng và lịch lãm hơn.

Có thể phủ thêm lớp bảo vệ để sàn nhựa luôn bóng đẹp. Hút bụi trên bề mặt và lau lại bằng khăn khô.

Làm sạch keo còn dính trên sàn nhà.

LƯU Ý: Không được đổ nước lên mặt sàn và không được đi lại hoặc để vật nặng lên mặt sàn nhựa trong vòng 24h. Điều này để đảm bảo tới tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như độ bền sau này của sàn nhựa.

hoan thien san


Trên đây là quy trình lắp đặt thi công sàn nhựa bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giảm bớt những khó khăn trong quá trình thi công sàn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhé.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ!

QHPLUS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM SÀN NHỰA LG HAUSYS

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline:  0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

← Bài trước Bài sau →