HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Lắp đặt dễ dàng với gạch nhựa Winton

Đối với các cửa hàng kinh doanh, sau một thời gian hoạt động các chủ đầu tư sẽ tiến hành làm mới không gian cửa hàng bằng cách thay màu sơn mới, đổi cách trưng bày & bố trí lại sản phẩm. Sự đổi mới này sẽ giúp cho cửa hàng trở nên mới mẻ và sinh động hơn đồng thời góp phần làm nổi bật và nâng cao giá trị của sản phẩm/ dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

san nhua Winton van go

Sự phối hợp đồng điệu về màu sắc, hoa văn giữa sàn, tường và các vật liệu trang trí sẽ tạo nên một cửa hàng có tính thẩm mỹ cao, không gây nhàm chán đối với khách hàng. Nếu việc thay đổi màu sơn của tường đơn giản thì việc thay đổi hệ sàn là một vấn đề khá khó khăn và tốn kém chi phí. Vì hầu hết các loại vật liệu hiện nay như gạch men, đá và gỗ thay đổi rất khó, dễ bị hư hỏng trong quá trình tháo lắp và hoàn toàn không thể tái sử dụng. 

Sàn nhựa là loại vật liệu lót sàn ưu việt vì có giá thành thấp và có khả năng lắp đặt và thay thế dễ dàng. Được sản xuất từ chất liệu vinyl nên sàn nhựa Winton dẻo, bền thuận lợi cho việc lắp đặt và thay thế; loại bỏ hoàn toàn tình trạng hư hại, sứt mẻ trong quá trình cải tạo, nâng cấp hoặc thay thế. Sàn nhựa Winton là một trong những loại sàn nhựa hàng đầu được nhiều khách hàng sử dụng vì ngoài chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, chống trầy xước, trơn trượt,…thì sàn nhựa Winton có nhiều mẫu mã, họa tiết hoa văn để khách hàng lựa chọn.


Sàn nhựa Winton có thể lắp trực tiếp trên các bề mặt nhẵn như gạch men, sàn bê tông, xi măng, …với loại keo chuyên dụng để lót gạch nhựa. Sau một thời gian sử dụng, nếu chủ đầu tư muốn thay đổi phong cách cửa hàng, chỉ cần tháo dỡ lớp gạch nhựa cũ, làm sạch lớp keo và sử dụng loại gạch mới để thay thế. Trong khi đó, nếu là gạch mẹn, đá hoặc gỗ thì sẽ bị hư hỏng rất nhiều trong quá trình tháo gỡ. Sàn nhựa cũ sau khi tháo gỡ có thể được sử dụng cho các vị trí khác hoặc lưu trữ và tái sử dụng cho lần sau. Trong một số trường hợp, cửa hàng phải thay đổi vị trí kinh doanh; chủ đầu tư không cần phải mua mới vật liệu lót sàn mà có thể tái sử dụng sàn nhựa cũ này giúp tiết kiệm rất lớn về chi phí. 

Ngoài ra, sàn  nhựa Winton có hơn 40 họa tiết khác nhau, bao gồm sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân gỗ; cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Chủ đầu tư có thể thay đổi phong cách hiện đại của năm 2014 bằng phong cách cổ điển vintage cho năm 2015 với sàn nhựa vân gỗ có gam màu ấm áp. Với khả năng kết hợp linh hoạt, sàn nhựa Winton là vật liệu tiện ích và hiệu quả kinh tế được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng đối với các cửa hàng kinh doanh.

Để được tư vấn và sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0972.902.739
← Bài trước Bài sau →