HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn Vinyl Thể Thao Rexcourt Cho Sàn Nhà Thi Đấu

Sàn vinyl thể thao LG Rexcourt được ra đời dành riêng cho sàn nhà thi đấu, thể dục thể thao đa năng và những sàn đấu chyên nghiệp.  


Khi nhắc đến một sân đấu thể thao hiện đại, người ta nghĩ ngay đến việc làm sao để đáp ứng được các nhu cầu về diện tích đủ lớn, đầy đủ các trang thiết bị. Mà theo thời gian, một sàn đấu chuyên nghiệp còn phải đảm bảo về tính thẩm mỹ, độ bền và sự an toàn cho những vận động viên. Trong đó, vật liệu lót sàn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến các tiêu chí trên. 

sàn vinyl thể thao rexcourt


Với những đặc tính riêng biệt, Sàn nhựa vinyl thể thao LG Rexcourt với độ chịu lực tương đối cao. Sàn LG Rexcourt đạt tiêu chuẩn EN 14808 có khả năng giảm va chạm, giảm chấn và là một sự lựa chọn tối ưu cho mọi sàn thi đấu thể thao. 

Có thể bạn đã từng ít nhất 1 lần nghe đến thương hiệu LG hausys trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Một trong những tập đoàn mạnh nhất thế giới tiên phong hàng đầu về sản xuất vật liệu lót sàn nhựa. Và sản phẩm Sàn nhựa LG Hausys ra đời với mong muốn đáp ứng những yêu cầu khó nhằng nhất. Sàn nhựa LG đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Cùng với kinh nghiệm gắn bó hơn 50 năm phát triển trong ngành, Sàn nhựa LG Hausys đã liên tục cải tiến, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới với hàng trăm mẫu mã đa dạng về màu sắc.  Bổ sung thêm nhiều tính năng chuyên biệt như: chống khuẩn, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, chống thấm nước, giảm chấn, đáp ứng được nhiều yêu cầu đặc biệt khác nhau.

Sàn vinyl thể thao Rexcourt có gì mà được yêu thích đến thế !


Trong đó, Sàn vinyl thể thao LG Rexcourt được thiết kế đặc trưng dành cho lót sàn sân thể thao với nhiều tính năng độc đáo như

  • Dòng Rexcourt với độ biến dạng thẳng tốt
  • Rexcourt sàn vinyl thể thao giúp nâng cao sự phản lực của ván sàn nhựa.
  • Bề mặt sàn vinyl thể thao có khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn.
  • Sàn vinyl thể thao Rexcourt được thiết kế với độ nảy bóng trên mặt sàn theo tiêu chuẩn NF EN 12235.
  • Khả năng giảm chấn, va chạm cao. Độ bền cao, chịu được các tác động của tải trọng lăn và áp lực tĩnh, phù hợp các loại sàn phục vụ hoạt động thể thao theo tiêu chuẩn NF EN 1516.
  • Biến dạng thẳng: Sự phản lực tốt của ván sàn nhựa giúp vận động viên tăng hiệu quả thi đấu.Ngoài ra, sử dụng sàn nhựa LG Hausys còn giúp loại bỏ các vết lõm trong quá trình thi đấu nhờ vào sự ổn định của sàn theo phương thẳng đứng . Đây là một trong những yếu điểm mà hầu hết các loại sàn hiện nay đang gặp phải. (Tiêu chuẩn EN 14809)


Dòng sàn nhựa thể thao của LG có cấu tạo gồm lớp bảo vệ bề mặt đặc biệt và lớp đệm có bọt khí kín giúp sàn có độ dày nhất định giúp giảm tiếng ồn khi thi đấu.

Bên cạnh đó, dòng sàn nhựa thể thao của LG được thi công bằng công nghệ hàn mối ghép hiện đại nên đảm bảo mối ghép giữa các tấm sàn hoàn toàn không thấy, đạt tính thẩm mỹ rất cao.

Đặc biệt hơn, Sàn Vinyl Thể Thao Rexcourt cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều gam màu mới bắt kịp xu hướng thiết kế mới như: màu da cam, xanh lục, xanh dương, vân gỗ phong, vân gỗ sồi,…mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.
Với những tính năng ưu việt trên, sàn vinyl thể thao Rexcourt là lựa chọn hàng đầu cho vật liệu lót sàn sân thể thao hiện đại: Tiện ích, an toàn và bền với thời gian.

>> sàn nhựa vinyl hàn quốc vì sao được ưa chuộng 
← Bài trước Bài sau →