HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

10 LÝ DO SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC LG HAUSYS ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT NAM ƯU CHUỘNG

Sàn nhựa vinyl là vật liệu được ưa chuộng ở Hàn Quốc và đang dần chiếm khá nhiều cảm tình đối với người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Sàn nhựa vinyl nhận được sự tin dùng của mọi người và sau đây là những lý do tại sao người dân Việt Nam lại chuộng loại sàn này.

1. Sàn vinyl mang đến cho không gian tính thẩm mỹ cao

Một trong những lý do nên chọn sàn nhựa vinyl LG Hausys là tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các sản phẩm sàn nhựa đều có thiết kế bắt mắt theo kịp xu thế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với công nghệ in chạm khắc hoa văn độc quyền giúp hoa văn của sàn nhựa LG hausys chi tiết và tinh tế.


2. Sàn Vinyl phù hợp với khí hậu Việt Nam

Sàn nhựa Vinyl được liên kết bởi 5 lớp, trong đó có lớp sợi gia cường, giúp cho ván sàn luôn ổn định, tuyệt đối không cong vênh, co ngót và giãn nở do thay đổi thời tiết và độ ẩm.


3. Sàn Vinyl có nhiều đặc tính nổi trội

Bất cứ loại sàn nào hội tụ nhiều ưu điểm đều nhận được sự tin dùng của mọi người. Sàn nhựa vinyl LG Hausys với nhiều đặc tính nổi trội, được người dân không chỉ Hàn Quốc mà ở khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Sàn nổi bật với những tính năng sau:

- Sàn có tính đàn hồi, có độ mềm, dẻo cao

- Sàn không nứt, không vỡ, khả năng chịu lực cao

- Sàn giúp giảm tiếng ồn

- Sàn vinyl chống tĩnh điện, giảm sự phóng điện

- Sàn có khả năng kháng cháy

>>>Xem thêm: Sàn nhựa chống tĩnh điện LG Hausys

 

4. Sàn nhựa vinyl dễ dàng bảo trì sửa chữa

Nhờ công nghệ độc quyền PUR có lớp phủ chống tia UV trên cùng giúp chống bụi bẩn và bảo vệ sàn, sàn nhựa vinyl LG Hausys sẽ dễ dàng được làm sạch. Bụi bẩn không thể xâm nhập vào sàn và thường xuyên làm sạch sàn nhựa vinyl bằng vải sợi khô hoặc ẩm nhẹ để giữ cho sàn nhà của bạn trong tình trạng hoàn hảo trong thời gian dài. Sàn nhựa dễ dàng tẩy rửa nên các vết ố bẩn cứng đầu dễ dàng được loại bỏ.


5. Sàn nhựa vinyl thân thiện với môi trường

Sàn nhựa vinyl LG Hausys đạt chứng nhận FloorScore® và DIBt được chứng nhận chứa VOCs thấp. Không chứa phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6*).


6. Đảm bảo an toàn

Với thiết kế các vân trên bề mặt, sàn nhựa vinyl giúp chống trơn trượt, tạo cho bạn cảm giác an toàn khi gia đình mình có trẻ nhỏ và người già. Nhờ vậy mà bạn có thể để con mình nô đùa trên sàn vô tư mà không sợ trơn trượt gây tổn thương cho các bé.


7. Ứng dụng trên nhiều không gian khác nhau

Hiện nay các sản phẩm sàn vinyl ngày càng càng nhiều mẫu mã phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau trong gia đình, văn phòng hay nhà hàng…Sản phẩm sàn nhựa vinyl LG Hausys không chỉ cập nhật theo xu hướng thẩm mỹ còn có khả năng chống nước. Đặc biệt phù hợp với các không gian bếp, khu vệ sinh, nơi có độ ẩm cao.

>>> Xem thêm: Sàn nhựa LG Hausys ứng dụng cho các công trình công cộng


8. Sàn nhựa vinyl tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển

Sàn nhựa Vinyl của LG Hausys không những có tính năng hấp thụ tiếng ồn trong phòng do có độ đàn hồi cao mà còn mang đến cảm giác ấm áp cho đôi bàn chân vào những mùa lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.


9. Sàn nhựa vinyl LG Hausys có tuổi thọ cao

Thông thường khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên, bạn thường lo sợ khả năng bị mối mọt tấn công làm hỏng sàn nhà. Với sàn nhựa vinyl LG Hausys có kết cấu nhiều lớp chắc chắn giúp chống ẩm, chống mốc cũng như mối mọt, bảo vệ sàn nhà dưới các tác động xấu của môi trường


10. Đa dạng vân và họa tiết

Sở hữu những thiết kế họa tiết độc đáo và màu sắc đa dạng, sàn nhựa Vinyl LG Hausys giúp bạn dễ dàng phối kết hợp với các vật dụng và độ nội thất khác trong căn nhà để tạo nên một không gian sống thân thiện và ấm áp.

Khi chất lượng cuộc sống được nâng lên tầm thưởng thức và hưởng thụ, thì các yếu tố an toàn cho sức khỏe, vững bền cho môi trường sống luôn được người dùng lưu tâm và mong muốn lựa chọn . Đó là lý do tại sao sàn nhựa Vinyl được ưa chuộng dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng nhận được sự tin dùng của nhiều người.

---------------------------------------------

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sàn nhựa LG HAUSYS vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

← Bài trước Bài sau →