HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN NHỰA VINYL CUỘN LÀ GÌ? ỨNG DỤNG Ở ĐÂU?

Sàn nhựa vinyl cuộn là gì? Chất lượng có tốt không? Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa vinyl cuộn là gì? Được ứng dụng ở đâu? Và nên mua sàn nhựa vinyl cuộn ở đâu là chính hãng và chất lượng nhất? Đây cũng là những câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi bắt đầu có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm sàn nhựa vinyl cuộn. Sau đây hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu về loại vật liệu mới đã làm mưa gió trên thị trường vật liệu trong những năm qua nhé!

Vài năm gần đây, sàn nhựa vinyl đã nổi lên như là một vật liệu thay thế lí tưởng cho sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp laminate, sàn gạch men hay sàn đá. Không chỉ bởi những tính năng ưu việt trong cả quá trình thi công và sử dụng, mà giá thành hoàn thiện còn phù hợp với kinh tế của nhiều người. Hiện nay trên thị trường, sàn nhựa vô cùng đa dạng cả về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ lẫn cấu tạo dày mỏng tùy loại, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các loại sàn vinyl như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa vinyl cuộn hoặc sàn nhựa chuyên biệt khác ở bất kì cửa hàng vật liệu hoàn thiện nội thất lớn nhỏ.

Trong đó, sàn nhựa vinyl cuộn là loại vật liệu mềm dẻo, độ dày vừa phải, dễ tạo hình nhất, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Các công trình sử dụng sàn nhựa vinyl cuộn không chỉ kinh tế, quá trình thi công cũng dễ dàng mà màu sắc còn đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn gam màu phù hợp với phong cách thiết kế không gian của bạn.

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

SÀN NHỰA VINYL CUỘN LÀ GÌ?

Sàn nhựa vinyl cuộn là một nhánh sản phẩm thuộc dòng sàn nhựa vinyl, chúng mang những ưu điểm nổi bật đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng . Nhờ cấu tạo độc đáo của sàn nhựa vinyl cuộn là sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhựa tổng hợp PVC và một số thành phần phụ gia khác, nên sàn nhựa vinyl có độ mềm dẻo cao, dễ tạo hình theo nhu cầu người sử dụng.

Quy cách phổ biến của dòng sản phẩm này là: Chiều dài từ 20-50m, chiều rộng 2-3m và độ dày của sàn thường dao động từ 1.4mm-3mm

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

SÀN NHỰA VINYL CUỘN ĐƯỢC ỨNG DỤNG CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO?

Sàn nhựa vinyl cuộn được dùng rất phổ biến ở các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… bởi sản phẩm có thể ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực và công trình khác nhau. Còn tại thị trường Việt Nam thì sàn nhựa vinyl cuộn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, các công trình công cộng, có diện tích lớn và mật độ đi lại nhiều như:

  • Bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe
  • Trường học, mầm non, khu vui chơi trẻ em
  • Trung tâm thương mại, nhà máy, nhà hàng, khách sạn sảnh sân bay
  • Khu vực công cộng, nhà ở, căn hộ cao cấp

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

Đây là dòng sản phẩm mới có nhiều tính năng, luôn ổn định trong quá trình sử dụng và dễ dàng thay thế. Khắc phục được nhược điểm của các loại vật liệu lót sàn truyền thống khác.

Hơn thế nữa, LG Hausys Hàn Quốc phát triển các loại sàn nhựa vinyl cuộn chuyên dụng cho từng không gian như:

- Sàn kháng khuẩn đáp ứng cho các không gian có yêu cầu về độ kháng khuẩn khắc khe.

- Sàn giảm âm Ascoutis với cấu tạo đặc biệt có khả năng giảm chấn và giảm tiếng ồn tốt nhất, được thiết kế dành riêng cho các khu vực công cộng có nhiều người qua lại thường xuyên như trung tâm thương mại, trường học, sân bay…

- Sàn thể thao Rexcourt dành riêng cho các khu vực thể thao, đáp ứng cao về tính đàn hồi, khả nảng chịu tải trọng tốt, khả năng giảm chấn và giảm sốc, giúp mang lại sự thoải mái, an toàn cho người tập luyện.

>>>Tìm hiểu thêm:

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

TÍNH NĂNG NỔI BẬT SÀN NHỰA VINYL CUỘN LG HAUSYS

Sàn nhựa vinyl cuộn LG Hausys là loại sàn được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được đánh giá là “sản phẩm XANH”, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sàn nhựa vinyl cuộn LG Hausys với màu sắc đa dạng và các vân trông rất tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng

- Sử dụng 100% nhựa nguyên sinh, an toàn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt tại Hàn Quốc và được cấp đầy đủ các chứng chỉ:  FloorScore®, DIBt chứng nhận hàm lượng VOCs thấp. Ngoài ra, không chứa hợp chất phthalate và kim loại nặng

- Cấu tạo của sàn nhựa vinyl cuộn hạn chế được tối đa sự cong vênh, co ngót, giãn nở, điểm nối liền mạch giúp ngăn chặn sự ngấm nước

- Được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh dẻo nên sàn nhựa vinyl cuộn đi lại rất êm chân, không gây tiếng ồn, giảm chấn thương va đập và bề mặt đàn hồi tốt, đặc biệt phù hợp với các công trình mầm non, công trình công cộng,…  

- Bề mặt chống trầy xước mài mòn tốt, có khả năng chống trơn trượt, kháng khuẩn nấm mốc, chống được vết nám của tàn thuốc và các hóa chất.

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL CUỘN

# Kinh tế

Sàn nhựa vinyl cuộn sẽ là giải pháp tối ưu nhất về mặt kinh tế, giúp tiết giảm được chi phí ban đầu do giá thành sản phẩm rẻ hơn so với sàn gỗ, sàn nhựa hèm khóa dạng. Hạn chế tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.. Đặc biệt phù hợp với các công trình công cộng, dự án lớn. Bên cạnh đó, quá trình thi công nhanh, dễ dàng giúp tiết kiệm được chi phí thi công và nhân công lắp đặt.

# Thẩm mỹ

Do có cấu tạo kích thước khổ lớn, liền mạch không tách rời nên hầu như không phát hiện đường nối. Mặt nền phẳng không bị hở hèm, không có rãnh (hèm V) nên khi bảo quản hay vệ sinh cũng dễ dàng hơn, khắc phục hoàn toàn rủi ro cong vênh, nứt vỡ hoặc gãy trong quá trình sử dụng hay địa chấn. Khắc phục nhược điểm biến dạng bề mặt do lực nén (sàn nhựa vinyl cuộn nhanh chóng đàn hồi trở lại)

Họa tiết mô phỏng vân gỗ, vân đá chân thật và đa dạng mang tới vẻ đẹp toàn diện hơn cho toàn bộ không gian.

# An toàn cho sức khỏe

Sàn nhựa vinyl cuộn là vật liệu không mùi, không chất độc hại, được làm từ 100% nhựa nguyên sinh dẻo an toàn, đồng thời quá trình lắp đặt chỉ dùng một lượng keo rất nhỏ giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sống thân thiện.

Hơn thế nữa, khác hẳn với mặt sàn đá hoa cương thông thương, sàn nhựa vinyl cuộn là lựa chọn tuyệt vời khi gặp thời tiết nồm ẩm, bề mặt của sàn nhựa vinyl cuộn có khả năng chống trơn trượt, té ngã. Do vậy, trong quá trình di chuyển, bạn không phải lo đối mặt với các sự cố khi nền nhà ẩm ướt.

Nhờ khả năng ngăn các hạt nước ngưng tụ trên bề mặt, nói không với hiện tượng thấm, ẩm mốc và bốc hơi nước từ dưới nền đất, nên dòng sàn nhựa vinyl cuộn còn mang tới kiến trúc khô thoáng, ấm áp ngay cả khi độ ẩm môi trường lên tới 90%.

>>>Xem chi tiết: Đánh giá sàn nhựa vinyl có độc hại không?

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

THI CÔNG SÀN NHỰA VINYL CUỘN

Việc thi công sàn nhựa vinyl cuộn không hề khó, tuy nhiên để sàn hoàn thiện đạt được chất lượng tốt cũng như tuổi thọ lâu dài thì người thi công phải thực hiện đúng qui trình kỹ thuật. Bên cạnh đó, nên lưu ý việc thi công sàn nhựa vinyl phải là công đoạn hoàn thiện cuối cùng của căn phòng để hạn chế tối đa bụi bặm và các hóa chất như sơn tường, máy móc nặng lên bề mặt để tránh giảm chất lượng sàn.

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn, loại bỏ bụi bẩn, đất cát, dị vật trên bề mặt nền nhà và làm phẳng bề mặt cho sàn không bị lòi lõm.
  • Bước 2: Sử dụng keo phù hợp, quét đều keo lên mặt sàn, tránh keo khô trước khi dán
  • Bước 3: Dán sàn nhựa vinyl lên phần keo, cố định vị trí bằng búa cao su. Có thể chừa đường roan giữa mỗi tấm ván sàn là 2mm hoặc dán khít tùy vào yêu cầu của người dùng.
  • Bước 4: Dùng con lăn 50kg lăn đều lên bề mặt sàn để sàn cố định và bằng phẳng.
  • Bước 5: Nếu chừa đường roan thì phải hàn roan bằng silicon hoặc nhựa sau đó đóng len chân tường để hoàn thiện sàn nhà.
  • Bước 6: Vệ sinh sàn và chờ nền nhà khô keo trong vòng 48 tiếng trước khi bắt đầu sử dụng.

San nhua vinyl cuon la gi? Ung dung cho nhung cong trinh nao

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền dòng sàn nhựa vinyl dân dụng như sàn dán keo, sàn hèm khóa chính hãng, sàn nhựa vinyl cuộn của thương hiệu LG Hausys số 1 tại Hàn Quốc.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100% trực tiếp từ hãng tại Hàn Quốc, giá gốc không qua trung gian. Vui lòng xem mẫu tại website http://www.thegioivinyl.com/ hoặc liên hệ Hotline 0966 096 568 để nhận tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.

 

← Bài trước Bài sau →