HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Những sai lầm khi mua sàn nhựa vinyl giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt sàn nhựa vinyl cho nhà ở ngày càng tăng và dần trở thành xu hướng trang trí thiết kế nội thất chính cho các công trình hiện đại. Như chúng ta đã biết trên thị trường, có hàng trăm, hàng nghìn mẫu sàn với đủ các chất liệu cũng như giá cả từ cao cấp đến bình dân được ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sàn nhựa vinyl giá rẻ vẫn là cái tên được nhiều người chú ý và tìm kiếm nhất trong những năm gần đây.

>>> Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

Tuy nhiên hậu quả khi sử đụng sàn nhựa vinyl giá rẻ là gì? Nó có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và đời sống hay không? Và nên lưu ý những gì khi mua và sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu và theo dõi bài viết dưới đây cùng HOMEMAS nhé!

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

NGUYÊN NHÂN CẦN LỰA CHỌN SÀN NHỰA VINYL ĐÚNG CÁCH

Sàn nhà rất quan trọng vì đây là điểm đầu tiên thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi vừa bước chân vào ngôi nhà của bạn. Một căn phòng đẹp và phong cách hoặc thậm chí toàn bộ ngôi nhà có thể thay đổi đáng kể chỉ đơn giản với vật liệu sàn nhựa vinyl trang trí. 

Hơn thế nữa, sàn nhà còn là nơi chịu nhiều tác động nhất trong mỗi công trình. Đó là lý do tại sao, phải đảm bảo rằng sàn nhà nên được lắp đặt theo cách tốt nhất nếu bạn muốn sử dụng nó trong một thời gian dài. Việc lắp đặt đúng cách đi kèm với chất lượng vật liệu sàn tốt sẽ làm cho sàn nhà bạn trở nên bền để có thể phục vụ bạn trong một thời gian dài mà không cần sửa chữa hoặc lắp đặt sàn mới. 

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

VẬY LÝ DO GÌ KHIẾN NHIỀU KHÁCH HÀNG VẪN LỰA CHỌN SÀN NHỰA VINYL GIÁ RẺ

Mọi người có thể thấy rằng, vật liệu sàn nhựa vinyl giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Nó đã và đang trở thành một loại vật liệu lót sàn ưa thích được nhiều gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mọi không gian của ngôi nhà mình bởi những giá trị tuyệt vời về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng mà nó mang lại.

Rất nhiều những công trình lớn nhỏ được các chủ đầu tư, hộ gia đình tin tưởng khi sử dụng sản phẩm sàn nhựa vinyl nhưng không phải ai cũng sở hữu và lựa chọn đúng được sản phẩm tốt nhất mà vô tình lựa chọn những loại sàn nhựa vinyl giá rẻ, không chất lượng bởi những lời quảng cáo đã tai bắt mắt hoặc chỉ vì tính toán những phương án để tiết kiệm tối đa mà đã lỡ qua chất lượng thực tế của vật liệu.

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

3 HẬU QUẢ KHÔNG NGỜ TỚI KHI SỬ DỤNG SÀN NHỰA VINYL GIÁ RẺ, KÉM CHẤT LƯỢNG

1. Sàn nhựa vinyl giá rẻ có tiềm ẩn nhiều chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Sàn nhựa vinyl giá rẻ chi phí thấp” trở thành từ khóa đang được nhiều khách hàng săn đón tìm kiếm và lựa chọn. Đa phần, sàn nhựa vinyl giá rẻ đều được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Trung Quốc để nhằm tiết kiệm tối đa chi phí, tuy lợi về giá cả nhưng song song đó chất lượng sản phẩm cũng sẽ giảm xuống để phù hợp với giá tiền, không đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Nếu khách hàng trực tiếp tiếp xúc lâu dài các loại sàn gỗ hay sàn nhựa vinyl giả gỗ giá rẻ sẽ ảnh hưởng đến tinh thần cũng như sức khỏe người thân trong gia đình.

>>>Xem thêm: Tác hại của formaldehyde có trong nhà bạn

2. Sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ sẽ tác động tiêu cực đến môi trường

Khi bạn sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ, không rõ nguồn gốc và không đảm bảo được chất lượng thì nó không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường xung quanh do chứa nhiều chất độc hại thải trực tiếp ra môi trường

Các loại sàn gỗ giá rẻ thường sẽ không đạt tiêu chuẩn E1, những loại sàn nhựa giá rẻ thông thường sẽ có mùi hôi của keo gây khó chịu khi sử dụng, hóa chất sẽ thấm vào đất gây ô nhiễm nguồn nước và thường sẽ có chứa hàm lượng khí VOCs, formaldehyde không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

3. Sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ gây lãng phí thời gian và tiền bạc

Đổi với các loại sàn nhựa vinyl giá rẻ thì tuổi thọ trung bình của vật liệu sẽ thấp hơn nhiều so với các loại sàn nhựa vinyl chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Sàn nhựa vinyl giá rẻ sẽ dễ bị trầy xước hơn, dễ thấm nước và không chống được mối mọt. Nếu sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ trong một thời gian, chúng ta sẽ thấy nó rất nhanh bị hư hỏng, mục nát, mốc hay mọt tấn công. Điều này khiến bạn phải sửa chữa liên tục hay phải bỏ đi các tấm sàn nhựa vinyl giá rẻ này để thi công các loại sàn nhựa vinyl khác tốt hơn, gây tốn kém thời gian lẫn tiền bạc.

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

MỘT SỐ SAI LẦM KHÁC THƯỜNG GẶP KHI CHỌN MUA SÀN NHỰA VINYL GIÁ RẺ

Bên cạnh những hậu quả không ngờ tới khi sử dụng sàn nhựa vinyl giá rẻ, kém chất lượng thì khách hàng còn thường xuyên gặp một số  lỗi phổ biến trong quá trình lựa chọn sàn nhựa vinyl.

a. Chọn sàn nhựa vinyl không phù hợp với không gian sử dụng

Đây là một trong những lỗi phổ biến mà khách hàng thường hay gặp phải khi chọn mua sàn nhựa vinyl, đó là mua sản phẩm không phù hợp với mục đích sử dụng. Ví dụ như với không gian có số lượng người đi lại tần suất cao như trung tâm thương mại, quán ăn thì nên cần đầu tư loại sàn nhựa vinyl có độ dày, chỉ số chống trầy xước cao và có khả năng giảm âm. Hay những vị trí có độ ẩm cao như khu vực vệ sinh, nhà bếp nếu dùng các loại sàn nhựa vinyl như sàn tự dính, sàn dán keo thì không phải là giải pháp tối ưu, vì sàn sẽ không thể chịu được trong thời gian dài dẫn đến dễ hư hỏng toàn bộ bề mặt sàn. Do đó, ở khu vực này, bạn nên lựa chọn sàn nhựa hèm khóa với khả năng kháng nước, độ ẩm cao nhất. Với những khu vực ít chịu tác động thì mình có thể sử dụng sàn nhựa dán keo chất lượng cao, vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời khi lắp đặt.

Vì vậy, trước khi có ý định mua và lắp đặt sàn nhựa vinyl cho khu vực bất kỳ, bạn cần nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm của các loại sàn nhựa vinyl để có thể lựa chọn được sàn phù hợp nhất nhé!

b. Không quan tâm đến thông tin sản phẩm và chính sách bảo hành

Sàn nhựa vinyl cho dù là thương hiệu cao cấp, phổ thông hay sàn nhựa vinyl giá rẻ thì cũng đều có thời gian và điều kiện bảo hành riêng của từng loại. Một số khách hàng chỉ quan tâm tới giá, mẫu mã và màu sắc mà đã vô tình quên đi hoặc không qua để ý đến quyền lợi của chính mình. Vì vậy, trong quá trình sử dụng,  không may sản phẩm có bị lỗi hay sàn hỏng hóc thì việc bảo hành cũng khá khó khăn vì do không hiểu rõ cụ thể trường hợp nào được bảo hành và không được bảo hành. Do đó, khi chọn chọn mua bất kỳ sản phẩm gì cũng nên cần đọc và tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm như nguồn gốc, xuất xứ cũng như chính sách, thời gian bảo hành để đảm bảo được chất lượng sàn cũng như giảm thiểu chi phí phát sinh không đáng có về sau.

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

 c. Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp

Thợ thi công là 1 trong những nhân tố quan trọng quyết định trực tiếp đến 70% chất lượng của công trình và độ bền của sàn nhựa vinyl. Chính vì vậy, một đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm phát huy và đạt được độ bền cao nhất. Vì nếu đội ngũ không chuyên sẽ làm cho sản phẩm của bạn không chắc chắn, làm giảm tuổi thọ của sàn hoặc ảnh hưởng đến bề mặt sàn khi thi công và sẽ khiến bạn tốn chi phí cho việc thay thế sàn mới hoặc sữa chữa sàn trong một thời gian ngắn.

>>>Xem thêm: Thi công sàn nhựa dán keo uy tín TP.HCM

d. Không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Khi mua các loại sàn nhựa vinyl giá rẻ, các nhà sản xuất thường cung cấp đầy đủ hướng dẫn về cách lắp đặt sản phẩm. Bạn không bao giờ nên bỏ qua hướng dẫn được cung cấp bởi các nhà sản xuất. Vì điều này đã được nhà sản xuất tiến hành kiểm tra và xác định chính xác những gì nên làm. Nếu bạn chọn bỏ qua các hướng dẫn, như vậy khó có thể đảm bảo sàn của bạn có kết quả tốt nhất không.

Nhung sai lam khi mua san nhua vinyl gia re

e. Mua sàn nhựa vinyl giá rẻ tại cơ sở kém uy tín

Việc lựa chọn được nơi cung cấp sàn nhựa vinyl rất quan trọng. Điều này quyết định chất lượng, tuổi thọ của sản phẩm. Một địa chỉ cung cấp sàn nhựa vinyl uy tín, chính hãng sẽ  giúp bạn yên tâm lựa chọn.

Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn mua tại HOMEMAS. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối CHÍNH THỨC & ĐỘC QUYỀN các dòng SÀN NHỰA VINYL của thương hiệu LG HAUSYS (Hàn Quốc) tại thị trường VIỆT NAM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và cung cấp các dòng vật liệu đáp ứng cho từng công trình/ dự án lớn nhỏ, là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chúng tôi luôn làm khách hàng hài lòng và yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

Mời các bạn tham khảo thêm sản phẩm sàn nhựa vinyl LG Hausys TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ:

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0972.902.739

Website: https://thegioivinyl.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sannhualghausys/

← Bài trước Bài sau →