HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa dành cho bệnh viện

Xu hướng sử dụng sàn nhựa làm vật liệu lót sàn đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì sàn nhựa không chỉ có mẫu mã đẹp, đa dạng mà còn có nhiều tính năng độc đáo thích hợp cho các không gian công cộng. Đối với các không gian có yêu cầu cao về tính kháng khuẩn như bệnh viện, trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe thì sàn nhựa LG Hausys là lựa chọn hàng đầu. 

Sàn nhựa không còn là sản phẩm xa lạ với người dùng Việt Nam và ngày càng nhiều công trình công cộng ưu tiên lựa chọn sàn nhựa thay thế cho các vật liệu bằng gạch, đá thông thường. Các nhà sản xuất sàn nhựa liên tục phát triển và cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng cũng như màu sắc hơn; mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Trong đó, tính năng kháng khuẩn độc đáo của sàn nhựa LG Hausys được bình chọn là một trong những công nghệ sản xuất sàn nhựa mới, độc quyền của công ty LG Hausys. 

Tính năng chống khuẩn độc quyền của sàn nhựa LG Hausys

Tại một số không gian như bệnh viện, trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe,…luôn tồn tại nhiều vi khuẩn gây hại và mầm bệnh. Sàn nhà là một trong những nơi trú ngụ thuận lợi của vi khuẩn. Vì vậy, để giảm thiểu tối đa các nguy cơ lây lan vi khuẩn, quá trình vệ sinh và khử trùng luôn được thực hiện thường xuyên và được kiểm tra nghiêm ngặt. Đặc biệt, đối với các phòng mổ thì yêu cầu môi trường vô trùng rất cao mà hiện tại các loại sàn trên thị trường chưa thể đáp ứng được yêu cầu đặc biệt này. Thấu hiểu những yêu cầu thực tại, công ty LG Hausys đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sàn nhựa có tính năng chống khuẩn cao; đây là công nghệ độc quyền của Công ty LG Hausys.

san nhua LG Hausys co tinh nang chong ban

Ngoài khả năng chống khuẩn thì sàn nhựa LG Hausys còn có  lớp bề mặt được phủ PUR có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước rất tốt giúp tiết kiệm rất lớn chi phí bảo trì và vệ sinh sàn. 

Họa tiết sắc nét với công nghệ in hoa văn chuyển đổi 

Sản phẩm của LG Hausys được ứng dụng công nghệ in hoa văn chuyển tiếp độc quyền nên có độ phân giải cao đảm bảo lớp hoa văn sắc nét và tinh xảo, chất lượng hình ảnh rất cao; mặc dù lớp họa tiết được kiểm tra dưới kính lúp nhưng độ nét của hoa văn vẫn không thay đổi. Đây là một trong những đặc điểm ưu thế nổi bật của LG Hausys so với các đối thủ khác trên thị trường.

Sàn nhựa LG Hausys được thiết kế với cấu trúc đặc biệt gồm lớp đế có các phân tử kết chặt chắc chắn và lớp ổn định cấu trúc giúp tăng khả năng chịu lực của sàn nên phù hợp với những không gian công cộng có nhiều người đi lại. 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm sàn nhựa LG Hausys, vui lòng liên hệ hotline 0972.902.739 

← Bài trước Bài sau →