HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Top các loại sàn nhựa vinyl chống tĩnh điện giá rẻ

Đối với các nhà xưởng công nghiệp như các nhà máy thiết bị điện tử, bán dẫn, viễn thông và cả y tế thì yêu cầu chống tĩnh điện là một vấn đề luôn đặt lên hàng đầu. Tĩnh điện gây ra nhiều mối hiểm họa ảnh hưởng đến sức khỏe con người và gây ra cháy nổ.


Để phòng tránh các vấn đề dẫn điện, các nhà xưởng sản xuất sử dụng các biện pháp phòng chống tĩnh điện như: làm sàn dẫn điện, tiếp đất tay mở cửa, tay vịn cầu thang,...

Sàn nhựa chống tĩnh điện ứng dụng trong bệnh viện


Gạch nhựa chống tĩnh được được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao về hiệu quả cũng như chi phí đó là sàn nhựa LG Hausys. Dòng sản phẩm gạch nhựa vinyl LG StaticPulse được thiết kế với lớp nhựa nguyên khối có sợi carbon – dùng để nối đất. Ngoài ra, sàn nhựa PVC còn được thiết kế có thêm sợi đồng kết nối sợi carbon và được bố trí đều khắp mặt sàn nên toàn bộ các dòng tĩnh điện sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn.


Sàn nhựa LG Static Pulse được thiết kế có dây đồng giúp triệt tiêu dòng tĩnh điện

>> Click ngay để xem thêm các mẫu sàn nhựa chống tĩnh điện của LG Hausys


Với khả năng chống tĩnh điện vượt trội được chứng nhận tiêu chuẩn ESD S7.1, ASTM F 150, AATCC – 134, sàn nhựa Static Pulse được nhiều nhà thầu và chủ đầu tư đánh giá cao và sử dụng cho các nhà xưởng sản xuất các thiết bị điện tử tại Hàn Quốc. Đặc biệt, ván sàn nhựa kết cấu chịu lực cao với cấu tạo nhựa nguyên khối nên có khả năng chịu tải trọng lớn, phù hợp với các nhà xưởng sản xuất đòi hỏi sàn chịu tải cao. Trong khi một số loại sàn nhựa chịu lực thấp nên dễ bị lún, biến dạng khi đặt kê vật nặng

Dòng LG Hausys Static Pulse được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau


Bên cạnh khả năng chống tĩnh điện, tấm lót sàn bằng nhựa LG Hausys còn có khả năng chống hóa chất và chống bám bẩn rất tốt nên việc vệ sinh sàn trở nên dễ dàng và đơn giản. Sử dụng sàn LG Hausys giúp chủ đầu tư tiết kiệm khá lớn về chi phí chống tĩnh điện cũng như bảo trì sàn.
>> Click ngay để xem thêm các sản phẩm sàn nhựa vinyl khác