HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sự Thật Về Sàn Gỗ Công Nghiệp Chịu Nước Cần Biết

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho thiết kế nội thất giúp mang lại vẻ đẹp thân thiện, mộc mạc và gần gũi cho ngôi nhà, căn hộ bạn đang sống.

Đặc biệt, với những ưu điểm nổi bật như chống ẩm, chịu nước tốt của sàn gỗ công nghiệp. Chúng là một lựa chọn lát sàn nhà để trang trí nhà cửa hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Ở đâu bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, báo giá sàn gỗ công nghiệp, thi công sàn gỗ công nghiệp chịu nước, nơi nhập khẩu sàn gỗ công nghiệp giá tốt, sàn gỗ công nghiệp có tốt không...  Là những câu hỏi mà thegioivinyl thường xuyên nhận được từ phía khách hàng.

Vậy đằng sau sự thật sàn gỗ có chịu nước như mọi người nghi ngờ ? Các gia chủ vẫn chưa thực sự tin tưởng khả năng chịu nước của sàn gỗ và còn khá e dè trong việc lựa chọn sử dụng sàn gỗ loại này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về bản chất của sản phẩm này. Bài này, thegioivinyl sẽ giải đáp các thắc mắc trên

Một số loại sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hiện nay bởi đặc tính có thể chống mối mọt nổi trội và chịu nước tốt.

Thị trường sàn gỗ công nghiệp chịu nước hiện nay gồm những loại nào ?

Một số sàn gỗ giá rẻ và cao cấp. Các loại sàn gỗ công nghiệp hàn quốc, sàn gỗ malaysia, thái lan, việt nam, trung quốc, đức, indonesia, hay sàn gỗ công nghiệp thụy sĩ.. Chứng tỏ thị trường sàn gỗ tại Việt Nam đang rất hot và cực kỳ nhộn nhịp. 

Khái niệm 

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu nội thất nhân tạo từ con người. Khác với các loại sàn gỗ tự nhiên. Chúng được sản xuất bằng cách kết hợp ép bột gỗ tự nhiên với tỷ lệ nhất định trong khoảng từ 80-85% thành các tấm gỗ HDF để thay thế sàn gỗ tự nhiên là loại vât liệu truyền thống.

Cấu tạo bao gồm có 4 lớp từ ngoài vào trong là: lớp bề mặt laminate, lớp vân gỗ, lớp lõi HDF và lớp cân bằng chống ẩm, mối mọt.

Các loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

Gồm sàn gỗ trong nhà và sàn gỗ ngoài trời. 

Ưu nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp

1. Bề mặt trên cùng được phủ một lớp melamine nên sàn gỗ công nghiệp có thể hạn chế được sự trầy xước từ các hóa chất. Giúp màu sắc sàn khó phai, không bị thay đổi. 

2. Ưu điểm nổi trội nhất của Sàn gỗ CN là khả năng chống mối mọt, chịu nhiệt tốt và chống cong vênh. 

3. Có đến hàng trăm dãi màu sắc, vân gỗ, mẫu mã của sàn gỗ công nghiệp cũng đa dạng. Là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà thiết kế, các công ty xây dựng. 

4. Giá thành rẻ hơn nhiều so với sàn tự nhiên. Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ bình dân đến cao cấp, với mức giá dao động trong khoảng từ 180.000/m2  đến 650.000 đồng/mtùy loại. 

5. Thi công sàn gỗ CN nhanh chóng.

6. Sàn gỗ CN có các mối nối được ghép khít nên việc vệ sinh, lau dọn sàn cũng dễ dàng hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

7. Thi công và có thể lắp đặt sử dụng ngay khi được sản xuất từ nhà máy. 

Sự thật Sàn gỗ công nghiệp có chống chịu được nước không?

=> Sàn gỗ CN có khả năng chịu nước tốt. Trước tiên chúng ta phải hiểu rõ rằng có đặc tính chịu nước tốt không có nghĩa chúng ta có thể so sánh loại sàn gỗ công nghiệp với các loại gạch hay đá lát nền. Nhưng so sánh với độ chịu nước của gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt hơn hẳn. 

Khi bạn sống trong môi trường khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, loại gỗ này hoàn toàn phù hợp tại khí hậu Việt Nam. 

Nếu vô tình làm đổ các vết bẩn lên sàn cũng sẽ không bị thấm nước, vì lớp bề mặt của sàn gỗ công nghiệp chống thấm rất tốt. Bạn sẽ không phải lo lắng khi lau nhà, dọn dẹp nhà cửa với sàn gỗ công nghiệp hàn quốc nhé !

Trong quá trình sử dụng, tránh tình trạng sàn gỗ công nghiệp bị ngâm lâu dưới nước sẽ ảnh hưởng đến lớp keo dán và sẽ lớp gỗ công nghiệp sẽ dãn nỡ ra, gây hư hỏng hoặc làm xấu đi bề mặt sàn nhà. =>  Dù là loại sàn công nghiệp hàn quốc hay đức, malaysia... loại tốt nhất trên thị trường cũng không thể chịu được ngập nước với thời gian lâu trên 72h.

Có nên mua sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ không ?

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi cho thegioivinyl là loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chịu nước, chất lượng tốt, nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm… => Đây thực sự là vấn đề nan giản bởi không có một loại sàn nào giá rẻ mà chất lượng tốt như sàn nhựa vinyl hàn quốc được. Mặc dù các loại sàn gỗ CN Hàn Quốc giá có cao hơn 1 chút tuy nhiên xét về lâu dài, chúng ta nên chọn sàn gỗ Vinyl cao cấp. 

Còn những sàn gỗ công nghiệp giá rẻ là nởi nguyên liệu đầu vào thấp, chất lượng k tốt, công nghệ sản xuất thấp. Không thể chịu được nước tốt như các loại sàn cao cấp khác.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp chịu nước cần lưu ý điều gì ? 

Sau khi chọn được loại sàn gỗ CN phù hợp với sở thích và phong cách của mình, gia chủ nên lưu ý khi sử dụng sàn vinyl:

- Sàn gỗ công nghiệp chỉ thích hợp lát trong nhà, không nên để sàn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Những khu vực ngoài trời như hàng lang, ban công hoặc sân vườn gia chủ nên chọn loại sàn gỗ dành riêng cho khu vực ngoài trời. 

- Phòng ngủ có diện tích trung bình và nhỏ nên lát sàn dày 8mm có xuất xứ Hàn Quốc, Malaysia hoặc Thụy Sỹ.

- Nên dùng sàn gỗ CN dày 12mm cho những khu vực rộng.

- Những khu vực thường xuyên đi lại. Gia chủ nên chọn loại sàn chống mài mòn tốt cho nnhư sàn vân gỗ, sàn vân thảm chẳng hạn.

>> Có thể bạn quan tâm : Cách biến phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn với sàn vinyl hàn quốc


-------THẾ GIỚI VINYL ------

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sàn LG Hausys tại Việt Nam. Chi tiết liên hệ : 

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM Hotline: 0972 902 739



← Bài trước Bài sau →