HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sang trọng và trang nhã với sàn nhựa gam màu lạnh

Gam màu lạnh đang trở thành màu sắc được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế trang trí nội ngoại thất năm 2015. Đặc biệt, sử dụng sàn nhà tone màu lạnh đang được nhiều người Việt ưa thích, vì gam màu này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng trang trí cùng màu sắc để tạo nên một phong cách vintage hoài cổ đầy đẳng cấp hoặc cũng có thể phối hợp với các màu tương phản để tạo nên không gian đậm chất Châu Âu sang trọng và hiện đại. 

Là nhà sản xuất sàn nhựa đi đầu và am hiểu nhu cầu thị thường, Công ty sàn nhựa LG Hausys (Hàn Quốc) và Công ty sàn nhựa Winton (Đài Loan) đã cho ra đời nhiều mẫu sàn nhựa mới với gam màu lạnh; bên cạnh đó, các nhà thiết kế đã kết hợp nhiều họa tiết với nhau tạo nên những hoa văn độc đáo, sáng tạo giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.  

Điển hình như sàn nhựa LG Hausys Supreme chấm bi màu xanh dương (SPR_1309-01) được kết hợp với sàn nhựa Bright Mist màu vàng nhạt (BR_92305-01); được nhà thiết kế đề xuất ứng dụng cho các lối đi, hành lang trong các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng,… hoặc sử dụng cho các lối đi chuyển tiếp giữa các phòng trong căn hộ gia đình. Đặc biệt, sàn nhựa LG Hausys được thiết kế có lớp bề mặt chống bám bẩn tốt, chống trầy xước nên hoàn toàn phù hợp cho các vị trí có mật độ đi lại cao.  

san nhua LG Hausys dong Bright Mist
Với những không gian có diện tích lớn hơn, nhà thiết kế LG Hausys sử dụng sàn nhựa Elstrong Crever gam màu kem sữa (CRE 1001-01) làm họa tiết chủ đạo, pha trộn một chút nhấn nhá của sắc đen huyền bí của sàn nhựa Elstrong Nobleart màu đen (NOB 5003-01). Sự phối hợp nhẹ nhàng này được nhiều cửa hàng, nhà hàng,… lựa chọn vì màu sắc dịu nhẹ giúp làm nổi bật sản phẩm trong cửa hàng.

San nhua LG Hausys dong Elstrong

Ngoài các họa tiết vân đá hiện đại, khách hàng còn có thể chọn sàn nhựa giả gỗ với gam màu lạnh được thiết kế tinh xảo và sang trọng của sàn nhựa Winton. Sàn nhựa vân gỗ cây du PW2016 được pha trộn xen kẻ với sàn nhựa vân gỗ màu trắng kem PW2011 tạo nên hoa văn riêng biệt. Sự kết hợp theo đường dích dắc chéo là chủ ý đánh lừa thị giác của nhà thiết kế, giúp nới rộng không gian và mang lại cảm giác thoáng đảng, rộng rãi cho không gian. Đây là giải pháp nới rộng không gian hiệu quả đối với các không gian có diện tích hẹp. 

san nhua Winton van go
← Bài trước Bài sau →