HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC – SÀN NHỰA CAO CẤP NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc là vật liệu cao cấp số 1 trên thị trường vật liệu lót sàn hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống nước vượt trội, chống mối mọt 100%, bề mặt chống xước tốt, đàn hồi, chống tĩnh điện, thi công lắp đặt và sử dụng bảo quản nhanh gọn. Đạt các chứng nhận thân thiện với môi trường.  Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc ra đời được xem là vật liệu thay thế cho sàn gạch, sàn gỗ công nghiệp…mang đến cho các nhà thiết kế, gia chủ phong cách sàn hiện đại, tinh tế và thân thiện với môi trường. HOMEMAS tự hào là nhà cung cấp sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp từ LG Hausys Hàn Quốc – một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chiếm lĩnh được niềm tin và đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Trong bài viết này, HOMEMAS sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về nguồn gốc cũng như những đặc tính nổi bật nào đã khiến cho sàn nhựa vinyl Hàn Quốc nhận được sự yêu thích của người sử dụng đến như vậy nhé!

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

Bạn đã biết sàn nhựa vinyl Hàn Quốc xuất hiện lần đầu tiên ở đâu không!?

Thị trường sàn nhựa vinyl đang phát triển ngày càng lớn và nhận được khá nhiều sự quan tâm cũng như là yêu thích của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua. Khi các công trình và các dự án mọc lên ngày càng nhiều thì sàn nhựa vinyl càng có cơ sở để phát triển lớn mạnh hơn nữa. Với những ưu điểm nổi bật vốn có cùng nhiều lợi ích to lớn mà không phải dòng sàn nào cũng có được, đã giúp cho thị trường sàn nhựa vinyl nói chung cũng như dòng sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc nói riêng ngày càng được ưa chuộng và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người sử dụng kể từ khi sàn vinyl ra đời cho đến nay.

Trước đó, những mẫu sàn vinyl này được sản xuất và ra mắt lần đầu tiên là tại nước Đức, sau đó bắt đầu phát triển trên diện rộng và có mặt ở các cửa hàng vật liệu nội thất của một số quốc gia khác như: Mỹ, Anh, Pháp,… Tuy nhiên, công nghệ sản xuất của sàn nhựa vinyl thì lại phát triển mạnh mẽ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, do phù hợp với thời tiết khí hậu nơi đây, song song đó là văn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia thì đều có sự khác nhau.Nền tảng của sàn nhựa vinyl hàn quốc được phát triển từ đây và sau đó tiếp tục mở rộng quy mô đến thị trường Châu Á, còn ở Châu Âu thì chúng ta phải kể đến Thụy Điển – là quốc gia rất phát triển về nền công nghệ sản xuất sàn nhựa trong những năm vừa qua.

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

>>> Xem thêm: Sàn nhựa vinyl hèm khóa hàn quốc cao cấp

Vậy sàn nhựa Hàn Quốc có tốt không?

Trong những năm gần đây, song song với việc phát triển mạnh mẽ của thị trường sàn nhựa thì tại Việt Nam cũng đã sở hữu một số thương hiệu sàn nhựa nội địa với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Mặc dù, thị trường sàn nhựa nội địa đã tương đối phát triển, thế nhưng nhiều chủ đầu tư và hộ gia đình vẫn tin tưởng và sử dụng sàn nhựa nhập khẩu, đặc biệt là sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc. Điều gì đã khiến cho sàn nhựa vinyl Hàn Quốc được yêu thích đến như vậy? Hãy phân tích cùng HOMEMAS nhé!

1. Xuất xứ sàn nhựa nhập khẩu Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước có trình độ kiến trúc vô cùng khoa học và tinh tế, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất để xây dựng nhà ở, các công trình công cộng một cách an toàn, kiên cố.

Công nghệ và nguồn nhân lực ấy cũng được ứng dụng trong việc sản xuất sàn nhựa. Với 100% dây chuyền tự động và hầu như không có sự can thiệp của con người để sản xuất sàn nhựa. Vì thế, luôn đảm bảo được sản phẩm đồng đều và có chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Hàn Quốc đa phần được đào tạo và học hỏi tại các quốc gia phát triển hơn và liên tục đưa ra các ý tưởng cải tiến sản phẩm, góp phần mang đến những sản phẩm có ưu điểm vượt trội.

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

2. Chất lượng cao cấp

Hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm tại Hàn Quốc là một trong những hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc luôn được kiểm soát từ ngay những khâu đầu tiên như lựa chọn nguyên vật liệu đến quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm. Đặc biệt, họ cũng rất khắc khe và phong phú trong cách chọn vật liệu xây dựng, đặc biệt là sự chú trọng đến các vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người trong văn hóa xây dựng Hàn Quốc. Vì thế, các vật liệu xây dựng hay nội thất của người Hàn Quốc tạo ra luôn được thế giới đánh giá cao về mặt chất lượng, an toàn và công nhận tuyệt đối về tính thẩm mỹ.

Và LG Hausys là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc với sản phẩm sàn nhựa được chứng nhận là “SẢN PHẨM XANH” an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

3. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp khác biệt.

Không chỉ có chất lượng, mà sàn nhựa vinyl Hàn Quốc còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Với sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu LG Hausys, thì công nghệ in chạm nổi EIR (Embossed in Register) tiên tiến cho phép tạo ra các sản phẩm sàn có họa tiết chân thật, tự nhiên và hoa văn không bị trùng lắp với đa dạng mẫu mã như sàn vinyl giả gỗ, giả đá, giả thảm. Chất lượng in tốt kết hợp với cấu tạo gồm 5 lớp giúp sàn nhựa khó bị phai màu theo thời gian, bạn có thể sử dụng sàn nhựa vinyl Hàn Quốc hàng chục năm mà vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu của nó.

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc sẽ đem đến cho gia đình bạn không gian ấm cúng, dễ chịu , thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế.

4. Tuổi thọ cao

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc có độ bền vượt trội, tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Bền mặt chống trầy xước, tia UV, chống nước, chống ẩm mốc và chịu lực tốt đã nâng độ bền sản phẩm lên một tầm cao mới.

Khi sử dụng sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc, bạn sẽ không bao giờ gặp tình trạng co gót, cong vênh hay nứt, vỡ,… dù gặp bất kì điều kiện thời tiết nào.

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

>>>Xem thêm: So sánh sàn gỗ và sàn nhựa loại nào tốt hơn?

5. Di chuyển êm ái, chống trơn trượt hiệu quả

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc có cấu tạo 5 lớp với lớp trên cùng là lớp bảo vệ, chồng mài mòn tuyệt vời nên hạn chế tối đa khả năng xảy ra các rủi ro không đáng có. Bên cạnh đó, sàn còn có độ đàn hồi nhất định, giúp bạn có thể thoải mái đi chân trần trên sàn mà vẫn cảm thấy êm ái và mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào những ngày thời tiết lạnh hoặc hoạt động mà không lo bị trơn trượt.

Thời tiết và khí hậu Việt Nam có phù hợp để sử dụng sàn nhựa vinyl Hàn Quốc

Với khí hậu thời tiết tương đối khắc nghiệt và thay đổi liên tục như Việt Nam thì việc sử dụng loại sàn nào chất lượng và mang lại hiệu quả cao cũng như độ bền theo thời gian là một vấn đề nan giải. Nếu sử dụng bề mặt sàn gỗ thông thường thì sàn phải tiếp xúc nhiều với hơi nước có trong không khí theo thời gian sẽ gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm, chưa kể sàn gỗ thông thường còn dễ bị mối mọt. Chính vì thế, sàn nhựa vinyl Hàn Quốc ra đời để đáp ứng mọi thời tiết khắc nghiệt cho mọi nhà dù ở bất cứ nơi nào. 
Sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc được ứng dụng hầu hết mọi không gian như : 

✔️ Nhà ở, căn hộ, biệt thự, khách sạn, nhà hàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại
✔️ Văn phòng làm việc, khu công nghiệp điện tử, công nghiệp bán dẫn, công nghệ viễn thông, môi trường y tế... 
✔️ Trung tâm thương mại, bệnh viện, phòng thí nghiệm, các công trình kiến trúc khác...

Với những thông tin trên chắc chắn bạn đã hiểu tại sao sàn nhựa vinyl Hàn Quốc lại rất được ưa chuộng không chỉ các nước mà còn ở thị trường Việt Nam.

>>>Xem thêm: Báo giá sàn nhựa vinyl Hàn Quốc - Bảo hành trên 10 năm

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

san nhua vinyl han quoc - san nhua cao cap nhap khau han quoc

----------------------------------------

HOMEMAS TỰ HÀO PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: