HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa vân gỗ - sang trọng và trang nhã

Gỗ vốn là loại vật liệu được ưa chuộng sử dụng trong nhiều sản phẩm trang trí nội thất vì màu sắc và đường vân gỗ mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, xu hướng sử dụng sàn gỗ làm vật liệu lót sàn đang lên ngôi tại thị trường Việt Nam. Mặc dù, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng phát triển với nhiều kiểu dáng và màu sắc; tuy nhiên vẫn tồn tại nhiều yếu điểm như: giá thành cao, dễ cong vênh/nứt sau thời gian sử dụng và khả năng chống nước rất kém. 

Hiểu được những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp, công ty sàn nhựa Winton và LG Hausys đã cho ra đời dòng sản phẩm sàn nhựa vân gỗ với nhiều tính năng mới giúp khắc phục hoàn toàn các yếu điểm trên của sàn gỗ công nghiệp; đồng thời phát triển thêm nhiều tính năng mới, nổi bật như: chống bám bụi bẩn, kháng khuẩn, chống trầy xước, chống thấm nước, chống trơn trượt,… Sàn nhựa vân gỗ của Winton và LG Hausys được nhiều khách hàng đánh tin tưởng vì có màu sắc trung thực như vân gỗ tự nhiên và có đa dạng họa tiết, đường vân cho khách hàng lựa chọn. Sàn nhựa vân gỗ được thiết kế dựa trên vân gỗ tự nhiên như vân gỗ sồi, vân gỗ tổng quán sủi, vân gỗ thông, vân gỗ anh đào,… với thiết kế nguyên khối hoặc ghép lớp; tạo nên sự mới mẻ cho không gian sử dụng. Lớp hoa văn của vân gỗ được in trên công nghệ in chuyển tiếp hiện đại nên đường nét vân tinh xảo hơn hẳn so với các loại sàn nhựa khác trên thị trường. 

Nếu so sánh về mặt chi phí giữa sàn nhựa vân gỗ và sàn gỗ công nghiệp thì sàn nhựa vân gỗ có giá thành thấp hơn hẳn so với sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt, nếu sử dụng sàn gỗ công nghiệp được sử lý theo công nghệ châu Âu thì giá thành có thể cao gấp 2-3 lần so với sàn nhựa. Nhưng nếu sử dụng loại sàn công nghiệp thông thường thì độ bền, khả năng chống mối mọt, cong vênh rất thấp. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, sàn gỗ công nghiệp phải luôn được đánh bóng và bảo trì thường xuyên vì dễ trầy xước, bám bẩn. Riêng đối với sàn nhựa vân gỗ của Winton và LG Hausys có lớp phủ bề mặt có tính năng bảo vệ họa tiết không trầy xước, chống bám bẩn & chống tia UV (gây ảnh hưởng đến màu sắc của lớp họa tiết). Vì vậy, người dùng không tốn nhiều chi phí vệ sinh và làm bóng sàn. 

 san nhua van go sang trong va trang nha

Bên cạnh chi phí thấp thì sàn nhựa vân gỗ được thiết kế với cấu trúc nhiều lớp, trong đó có lớp gia cường giúp ổn định kích thước sàn & tăng khả năng chịu tải của sàn. Nhờ vào tính năng này, sản phẩm không chỉ được sử dụng nhiều cho các không gian nhà ở mà còn được sử dụng trong các cửa hàng kinh doanh có mật độ đi lại lớn như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng kinh doanh,… 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng gọi hotline 0972.902.739

← Bài trước Bài sau →