HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa vân đá LG Hausys có hoa văn tinh xảo

Đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong trang trí thiết kế nội ngoại thất trong những năm gần đây vì vân đá luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Sử dụng đá hoa cương làm vật liệu lót sàn đã không mấy xa lạ với khách hàng Việt. Tuy nhiên, đá hoa cương tự nhiên hiện nay có giá thành tương đối cao vì vậy vẫn còn là giới hạn với người sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu hiện tại của thị trường, công ty sàn nhựa LG Hausys (Hàn Quốc) đã thiết kế dòng sản phẩm sàn nhựa vân đá có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau với giá thành thấp hơn nhiều so với đá tự nhiên. 

Sàn nhựa vân đá được các nhà thiết kế của LG Hausys lấy ý tưởng dựa trên vân đá tự nhiên và được in ấn bằng công nghệ in hoa văn hiện đại với độ phân giải cao; đảm bảo họa tiết đạt tính chân thật như đá tự nhiên và sắc nét hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.  Công nghệ in hoa văn chuyển tiếp này là công nghệ độc quyền của công ty LG Hausys. 

san nhua van da LG Hausys chong bam ban

Ngoài thiết kế hoa văn tinh xảo thì sàn nhựa vân đá LG Hausys còn có cấu tạo đặc biệt gồm 5 lớp: lớp đế bằng PVC có chức năng giảm tiếng ồn khi di chuyển trên mặt sàn; lớp chịu lực sợi thủy tinh đóng vai trò là lớp định hình và tăng khả năng chịu tải cho sàn; lớp họa tiết, lớp bảo vệ và trên cùng là lớp PUR có khả năng chống tia UV giúp bảo vệ lớp hoa văn bền với thời gian. Nhờ vào cấu tạo đặc biệt trên mà sàn nhựa vân đá LG Hausys có thể được ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau như: nhà ở, khu vực công cộng có nhiều người đi lại, hành lang, khách sạn,… Bên cạnh đó, sàn nhựa vân đá còn có chức năng chống khuẩn, chống nước cao, chống phản ứng với hóa chất,… 

san nhua van da hoa cuong LG Hausys

Đá hoa cương tự nhiên sau thời gian ngắn sử dụng sẽ dễ bị trầy xước và bám bẩn do quá trình đi lại gây nên vì vậy việc vệ sinh sàn đá cần được thực hiện thường xuyên và tốn kém nhiều chi phí. Trong khi đó, sàn nhựa vân đá của LG Hausys được thiết kế với lớp bề mặt có khả năng chống bám bẩn và trầy xước cao nên không tốn nhiều chi phí vệ sinh sàn. Sàn nhựa đang trở thành loại vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn vì ngoài tính năng nổi bật thì sàn nhựa có khả năng ứng dụng rộng với chi phí tiết kiệm hơn so với các loại vật liệu khác. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách thi công, vui lòng liên hệ Hotline 0972 902 739

← Bài trước Bài sau →