HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa LG Hausys thiết kế dành riêng cho sàn thể thao

Đối với các không gian đặc biệt như các sàn thi đấu thể thao thì vật liệu lót sàn ảnh hưởng rất lớn đến quá trình luyện tập và thi đấu. Vì vậy, vật liệu lót sàn không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo một số tính năng đặc biệt trong thể thao như: độ nẩy, độ đàn hồi,… Hiện nay, hầu hết các vật liệu lót sàn hiện tại chưa đáp ứng hết các yêu cầu trên. Là nhà sản xuất tiên phong trong ngành sàn nhựa, công ty LG Hausys cho ra đời dòng sản phẩm Rexcourt được tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt dành riêng cho sân thể thao.  

Sàn nhựa Rexcourt của LG Hausys được sản xuất từ 100% nhựa PVC nguyên chất, với cấu tạo gồm 4 lớp: lớp đế đặc chắc nguyên khối, lớp định hình cấu tạo sàn, lớp họa tiết, lớp phủ bề mặt. Nhờ vào lớp đế đặc nguyên khối, sàn nhựa Rexcourt có khả năng giảm chấn tốt hơn hẳn so với các loại sàn khác, mang đến sự an toàn trong quá trình thi đấu của vận động viên. Hơn nữa, lớp định hình bề mặt sàn có khả năng tạo ra phản lực giúp vận động viên tăng hiệu quả khi thi đấu. Sàn Rexcourt còn có chức năng chống trơn trượt hạn chế tối đa các nguy hiểm xảy ra khi vận động viên di chuyển trong thi đấu. 

san nhua LG Hausys danh rieng cho san the thao
Sàn nhựa dành cho thể thao của LG Hausys có khả năng chịu tải trọng cao. Đối với các loại sàn khác trên thị trường, khi bị tác động lực lớn trên một tiết diện nhỏ thì dễ bị biến dạng sàn. Trong khi đó, với sàn nhựa Rexcourt vận động viên thoải mái thi đấu mà không e ngại sàn bị biến dạng dù gây ra lực tác động lớn. Là một nhà sản xuất sàn nhựa uy tín dẫn đầu thị trường, các tính năng của sàn được LG Hausys thiết kế và tính toán dựa theo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu như: tiêu chuẩn phản lực thẳng EN14809, tiêu chuẩn tải trọng lăn và tĩnh NF EN 1516,… 

Ngoài ra, sàn nhựa LG Hausy còn có lớp phủ bề mặt với chức năng chống tia UV, bảo vệ lớp hoa văn dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời. Bề mặt này còn có khả năng chống khuẩn, chống bám bẩn, chống trầy xước,…phù hợp cho vị trí nhiều người đi lại như các khu vực thể thao. 

Mặc dù dòng sản phẩm Rexcourt chuyên dành riêng cho sàn thi đấu thể thao nhưng vẫn đa dạng về mẫu mã, hoa văn, màu sắc,…mang đến sự lựa chọn đa dạng cho chủ đầu tư và tăng tính thẩm mỹ cho sàn đấu.

← Bài trước Bài sau →