HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Đa dạng phong cách với sàn nhựa LG Hausys và Winton

Không giới hạn bởi màu sắc và họa tiết, sàn nhựa LG Hausys (Hàn Quốc) và sàn nhựa Winton (Đài Loan) mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho sự sáng tạo đa dạng của nhà thiết kế. Nhà thiết kế có thể phối hợp nhiều hoa văn xen kẽ lẫn nhau tạo nên nhiều hình dạng độc đáo. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người dùng, công ty sàn nhựa LG Hausys và Winton đã liên tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều mẫu mã mới như sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả đá, sàn nhựa giả gạch, thảm,… cùng với nhiều chức năng như: chống tĩnh điện, chống bám bẩn, chống vi khuẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước,…giúp tăng thêm sự lựa chọn cho người sử dụng. 

Đối với sàn nhựa giả gỗ, chúng ta đã quá quen thuộc với cách lắp đặt ngang và dọc theo đúng chiều của sàn. Hướng đến sự phá cách mới lạ, nhà thiết kế sàn nhựa Winton chọn cách sắp xếp sàn nhựa theo hình dích dắc (hình xương cá), giúp nới rộng không gian hiệu quả. 

san nhua Winton van go

Sàn nhựa của  LG  Haysys có dạng tấm, cuộn; có thể cắt, tạo hình một cách dễ dàng. Điển hình như: sàn nhựa màu vàng nhạt Bright mist 923040 có thể kết hợp với sàn nhựa màu xanh Bright mist 92305-01 tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Ngoài ra, để tăng thêm sự sinh động của sàn nhựa màu xanh nhẹ Durable 90006-01, nhà thiết kế đã kết hợp gam màu trắng kem của sàn nhựa Durable 90001-01

san nhua LG Hausys van da xep xen ke


Là sản phẩm có lợi thế dẫn đầu về sự đa dạng màu sắc và mẫu mã, sàn nhựa LG Hausys cho phép nhà thiết kế có thể biến hóa đa dạng mặt nền bằng cách kết hợp các loại sàn có tone màu đối lặp nhau tạo nên những không gian độc đáo, không trùng lặp. Các nhà thiết kế sàn LG Hausys gợi ý dử dụng những gam màu nổi bật làm đường viền, đường len góp phần tăng thêm sự đa sắc của không gian. 

san nhua van da Delight

Để biết thêm thông tin sản phẩm và để được tư vấn về mặt mỹ thuật, vui lòng liên hệ hotline 0972.902.739

← Bài trước Bài sau →