HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

CÁCH BIẾN PHÒNG NGỦ NHỎ TRỞ NÊN RỘNG RÃI HƠN VỚI SÀN NHỰA LG HAUSYS

Làm thế nào để đơn giản hóa phòng ngủ của mình?

Bạn muốn tạo cho mình một không gian riêng tư đầy đủ tiện nghi, rộng rãi thoáng mát nhưng một căn phòng nhỏ là điều khiến bạn phải băn khoăn suy nghĩ làm thế nào để một căn phòng bé trông rộng rãi hơn. 

#Sắp xếp đồ đạc thông minh và giời hạn màu sắc.

Trước hết, hãy tập yêu không gian sống của mình bằng cách sắp xếp lại, bố trí nội thất phù hợp và sử dụng những gam màu cơ bản sẽ khiến cho phòng bạn trở nên thoái mái hơn và đẹp hút ánh nhìn.

san nhua lg hausys ung dung cho phong ngu hep

Biến hóa phòng ngủ nhỏ rộng rãi với sàn nhựa lg

Bên cạnh đó, việc cải tạo sàn nhà với sàn nhựa Vinyl LG Hausys đa dạng màu sắc và thiết kế sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian căn phòng

Những gợi ý sau đây về cách sử dụng sàn nhựa sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho căn phòng có không gian khá eo hẹp:

Lời khuyên đầu tiên bạn nên nhớ là phải chú ý tới màu sắc của nội thất trong căn phòng. Màu thuộc tông sáng tạo cảm giác phòng rộng hơn. Đặc biệt sử dụng sàn nhựa Vinyl tông màu sáng hoặc không quá đậm chính là điểm nhấn chính cho căn phòng cũng là yếu tố tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Sàn Vinyl mang màu sắc tông tối khiến bạn cảm giác tù túng ngột ngạt, thiếu ánh sáng trong chính căn phòng của mình.

Biến hóa phòng ngủ nhỏ rộng rãi với sàn nhựa lg

Bạn có thể tham khảo những mẫu sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa của thương hiệu LG Hausys mang tone sáng như 1709, 1204,1511,hay màu 1204, 1202, 1201 hoặc DEW 2787 Bamboo chính là điểm nhấn đặc biệt trong căn phòng. Sự kết hợp màu sắc của sàn nhựa mã DTE 6263, DTE 6261,... với các vật dụng mang phong cách tối giản, hiện đại sẽ giúp căn phòng bé nhỏ của bạn trở nên sáng sủa, thoải mái và sang trọng hơn.

Biến hóa phòng ngủ nhỏ rộng rãi với sàn nhựa lg

#Đảm bảo không gian phòng ngủ luôn gọn gàng sạch sẽ.

Bên cạnh đó, việc làm vệ sinh cho căn phòng nhỏ là điều vô cùng quan ngại của hầu hết mọi người đặc biệt là những bạn trẻ.

Đến với sàn nhựa LVT LG Hausys sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tổng vệ sinh căn phòng bởi khả năng kháng khuẩn cao, dễ dàng lau chùi bằng những nước tẩy rửa thông thường và sàn nhựa LVT có khả năng chống nước tối ưu, độ bền màu và tuổi thọ khá lâu nên việc sử dụng sản phẩm sàn nhựa là một lựa chọn khá thông minh cho những căn phòng bị hạn chế không gian.

>>> Xem thêm bài viết: "Mẹo" giúp sàn nhựa luôn sạch như mới 

trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp bắt mắt với sàn nhựa LG

Hơn thế nữa, sàn nhựa Vinyl LG Hausys còn chống trơn trượt và thân thiện với môi trường, đạt chứng chỉ FloorScore® và DIBt chứng nhận hàm lượng VOCs thấp. Không chứa hợp chất phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6*).

>>> Xem thêm bài viết: 10 lý do sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

------------------------------------------------------------------------

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sàn nhựa LG HAUSYS vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

QHPLUS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

← Bài trước Bài sau →