HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

“50 SẮC THÁI” VỚI SÀN NHỰA GIẢ GỖ MÀU XÁM CHO NHÀ THÊM THÚ VỊ

Mang theo vẻ hiện đại, tinh tế nhưng vẫn phảng phất một chút cổ điển và huyền bí, sàn nhựa giả gỗ màu xám phù hợp với mọi không gian trong nhà bằng sự kết hợp ăn ý với các gam màu khác nhau, mang tới sự trầm ấm và tĩnh lặng cho các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, yên bình thì những gam màu trung tính, điển hình như sàn nhựa giả gỗ màu xám, sẽ là một trong những lựa chọn khó có thể chối từ.   

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam


SÀN NHỰA GIẢ GỖ MÀU XÁM – CHÚT CỔ ĐIỂN CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Màu xám là gam màu đặc biệt, có thể tạo ra nhiều hiệu ứng hình ảnh và bầu không khí khác nhau. Đây là sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa nét trang nhã và huyền bí của gam màu trắng – đen,  vừa toát ra vẻ cuốn hút, đầy mê hoặc của một quý cô đài cát, một nốt “trầm” ẩn trong nét kiêu sa. Bởi vậy, trong các phong cách thiết kế nội thất, màu xám được xem là màu dành riêng cho những ai yêu thích sự sang trọng, lịch lãm trong không gian sống của mình.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, sàn nhựa giả gỗ màu xám hiện đang rất được ưa chuộng trong các thiết kế nhà cao cấp, bởi nó vừa mang tính hiện đại, pha chút cố điển vừa làm tôn lên nét đặc sắc của nội thất bên trong.

Sàn nhựa giả gỗ là loại vật liệu lót sàn không còn xa lạ với mọi người. Với nhiều tính năng vượt trội cùng công nghệ tiên tiến, sàn nhựa giả gỗ màu xám khắc phục được các nhược điểm so với các loại vật liệu truyền thống khác như khả năng chống nước 100%, không sợ ẩm mốc hay mối mọt tấn công. Hơn nữa, sàn nhựa giả gỗ màu xám còn có hoa văn và màu sắc giống gỗ thật 100%. Thích hợp với khí hậu Việt Nam, không bị cong vênh hay co ngót khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra, sàn nhựa giả gỗ màu xám còn chống trơn trượt hiệu quả và quá trình thi công, bảo trì cũng rất dễ dàng.

Sàn nhựa giả gỗ màu xám luôn mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho bất cứ không gian nào. Đây chính là một chất liệu tuyệt vời vì sự linh hoạt của chúng trong thiết kế nội thất, chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau vì bản thân sàn nhựa giả gỗ màu xám vừa mang vẻ mộc mạc, truyền thống, vừa mang vẻ hiện đại, sang trọng. Đặc biệt sàn nhựa giả gỗ màu xám hoạt động tốt với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại như Scandinavia, Industrial,... vì chúng gợi nhớ đến kim loại, bê tông,...

▸▸▸Xem thêm:【TOP TREND】SÀN VINYL XƯƠNG CÁ – NÉT ĐỘC ĐÁO CHO NGÔI NHÀ BẠN

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam


NÊN LỰA CHỌN SÀN NHỰA GIẢ GỖ MÀU XÁM ĐẬM HAY XÁM NHẠT CHO CĂN PHÒNG?

Hiện nay, sàn nhựa giả gỗ màu xám đang dẫn đầu xu hướng về phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Sự tương phản về màu sắc giữa những món đồ nội thất màu sáng với sàn nhà màu xám sẽ tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho căn phòng. Và sàn nhựa giả gỗ màu xám sở hữu nhiều tone khác nhau từ xám nhạt gần như trắng đến xám đậm vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sàn nhựa giả gỗ mà mình yêu thích. Và dù là sàn nhựa giả gỗ màu xám đậm hay xám nhạt thì cũng sở hữu những ưu, nhược điểm riêng cho mình.

Tuy nhiên tùy từng không gian và khu vực ứng dụng thì việc lựa chọn tone màu cho sàn nhựa giả gỗ màu xám lại khác nhau. Đối với những sàn nhựa giả gỗ màu xám nhạt thì sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích hẹp và ít ánh sáng. Bởi màu sàn nhựa giả gỗ này sẽ khiến không gian của bạn trở nên rộng rãi hơn và sáng sủa hơn. Tuy nhiên lắp đặt sàn nhựa giả gỗ màu xám này thì bạn cần chú ý vệ sinh và bảo quản thường xuyên vì màu sàn rất dễ nhìn thấy các vết bẩn. Còn với sàn nhựa giả gỗ màu xám tối thì thích hợp với không gian rộng, giúp cho không gian bớt trống hơn.

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam


KẾT HỢP SÀN NHỰA GIẢ GỖ MÀU XÁM VỚI ĐỒ NỘI THẤT MÀU SẮC NHƯ THẾ NÀO?

Nếu gia chủ biết kết hợp các thiết kế nội thất nhà, vật dụng trưng bày hay sàn nhựa giả gỗ màu xám thì sẽ dễ dàng biến hóa ngôi nhà của mình thành nhiều phong cách cuốn hút.

Theo như các chuyên gia thiết kế, thì việc phối trộn màu xám với các gam màu còn lại cũng tương tự như việc bạn lựa chọn món đồ nội thất, không những làm giảm độ ảm đảm, tĩnh lặng của màu xám mà còn biến hóa thành hỗn hợp các màu mang lại sự bắt mắt và phong cách cho thị giác người nhìn.

Chẳng hạn như kết hợp san nhựa giả gỗ màu xám với thiết kế nội thất màu trắng, nhất là các đồ nội thất cho chất liệu kim loại, thủy tinh lấp lánh hay chất liệu bằng da hoặc bông được phối tinh tế, sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và nhẹ nhàng hơn hẳn. Hay khi kết hợp sàn nhựa giả gỗ màu xám với nội thất màu vàng, một sự kết hợp dường như quen thuộc trong thiêt kế nhà hiện đại, mang lại sự sống động và mới lạ cho không gian sống.

Còn với nội thất màu xám và xanh lá cây thì là một sự tiếp cận đầy mới mẻ. Những bức trang treo tường hình lá hay quả dứa theo phong cách tropical (nhiệt đới) trong tổng thể căn phòng màu xám và trắng này sẽ tạo nên những điểm “nhấn nhá” đầy ấn tượng bởi sự trầm tĩnh của màu xám và sự dịu êm, tươi mát của màu xanh giúp đem lại cái nhìn hoàn thiện cho tổng thể không gian. Sự kết hợp màu sắc này rất phù hợp với phòng khách và sàn nhựa giả gỗ màu xám chính là một phông nền tốt giúp làm nổi bật những điểm nhấn nội thất màu xanh.

Nhưng nếu bạn là một người không thuộc tuýp cá tính thì có thể sử dụng sàn nhựa giả gỗ màu xám kết hợp với các màu trung tính khác như đen, trắng, nâu, be… Sự kết hợp này không gây nhiễu loạn về màu sắc mà sẽ mang lại sự sạch sẽ, tối giản cho không gian của bạn. Đặc biệt khi chúng ta dành hầu hết thời gian nghỉ ngơi trong phòng ngủ thì việc sử dụng sàn nhựa giả gỗ màu xám kết hợp thiết kế nội thất màu xám pha lẫn màu trắng sẽ khoác lên không gian một tấm áo nổi bật, mang lại sự thư giãn, ấm áp và dịu mát.

Ngoài ra, sàn nhựa giả gỗ màu xám cũng rất thích hợp với các không gian nội thất hẹp. Bởi màu xám và trắng có thể khiến cho không gian nhìn thoáng đãng hơn.

▸▸▸Xem thêm: SÀN NHỰA VINYL VÂN GỖ - Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN SỐNG

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam


KẾT HỢP SÀN NHỰA GIẢ GỖ MÀU XÁM PHÙ HỢP VỚI PHONG THỦY

Việc lựa chọn màu sắc của sàn nhựa giả gỗ phù hợp với mệnh của gia chủ ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bởi mỗi người mang một mệnh cách khác nhau và phù hợp với từng màu sắc, giúp bảo vệ cũng như hỗ trợ gia chủ trong một số công việc.

Theo các chuyên gia, những nguời yêu thích sự nhẹ nhàng, yên bình, theo đuổi các phong cách thiết kế nội thất nhã nhặn hay những người mong muốn tìm kiếm không gian sống gần, mộc mạc nhưng lại không kém phần hiện đại thì màu nền sàn hay thiết kế nội thất màu xám là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam

▸▸▸Xem thêm: Sang trọng và trang nhã với sàn nhựa gam màu lạnh

Sàn nhựa giả gỗ màu xám đều phù hợp với gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Kim, do đó ngoài các gam màu chủ đạo tương thích ra thì gia chủ có thể phối các màu với nhau theo tương quan Thổ sinh Kim,  Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.  Ngoài ra, sàn nhựa giả gỗ màu xám thích hợp cho không gian đầy đủ ánh sáng và những phòng có ánh sáng trắng, giúp cân bằng độ sáng và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian.

Thêm một gợi ý tông màu xám cho gia chủ nữa đó là một gam màu xám xanh tính trầm, đây là tông màu hơi tối có thể đứng một mình làm màu độc lập hoặc phối hợp với những gam màu khác như trắng, sữa để làm nền chủ đạo thì đều rất thích hợp với những gia chủ mệnh thuỷ, tạo ra không gian sống lý tưởng.Như vậy có thể thấy sàn nhựa giả gỗ màu xám là một trong những lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình, tuy nhiên thích là một chuyện còn đẹp hay không lại là một chuyện khác, điều đó đòi hỏi gia chủ phải có sự tìm hiểu, tư vấn phối hợp các màu nội thất từ các chuyên gia để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình.

50 sac thai voi san nhua gia go mau xam


HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Với sứ mệnh xây dựng một cuộc sống an toàn và nâng tầm đẳng cấp không gian sống cho người Việt, HOMEMAS (một thương hiệu thuộc công ty Cổ phần QH Plus) luôn hướng đến việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, chất lượng hàng đầu, và thân thiện với môi trường, cam kết không chứa các chất nguy hiểm như hợp chất phthalate và kim loại nặng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công sàn nhựa giả gỗ màu xám cho các không gian, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

▸▸▸Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

▸▸▸Hotline: 0966 096 568

▸▸▸Website: https://homemas.com/ hoặc https://thegioivinyl.com/

← Bài trước Bài sau →