HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Sàn nhựa LG Hausys tại khu vui chơi Tiniworld

Khu vui chơi Tiniworld chi nhánh Vincom Thủ Đức tin tưởng lựa chọn sàn nhựa LG Hausys dòng Light Comercial do Công ty Cổ phần QH Plus làm vật liệu lót sàn vì có nhiều tính năng nổi trội như chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh & bảo dưỡng, an toàn cho trẻ em khi vui chơi. 
Lựa chọn vật liệu lót sàn phù hợp cho khu vui chơi luôn là vấn đề được chủ đầu tư cân nhắc cẩn thận vì ngoài yêu cầu về thẩm mỹ thì sàn phải đảm bảo an toàn về sức khỏe cho trẻ em. Sàn nhựa LG Hausys là một trong số ít sàn nhựa đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắc khe của chủ đầu tư. Với lợi thế là công ty sản xuất sàn nhựa uy tín hàng đầu thế giới với số lượng mẫu mã, họa tiết đa dạng cùng nhiều tính năng đặc biệt đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau như: khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống được các phản ứng hóa học với hóa chất, chống tĩnh điện, khả năng kháng nước cao,… ; sàn nhựa LG Hausys được nhiều khách hàng tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn. Đây cũng chính là lý do mà Tiniworld đã tin tưởng lựa chọn sàn nhựa LG Hausys để lót cho toàn bộ khu vui chơi có diện tích hơn 1.000m2. 

San nhua LG phu hop voi khu vui choi

Chi nhánh Tiniworld Thủ Đức đã kết hợp màu xanh đậm và xanh nhạt xen lẫn một cách hài hòa tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian. Tông màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến trẻ cảm thấy dễ chịu, mát mẻ khi vui chơi trong một thời gian dài. Điều đặc biệt, sàn nhựa LG Hausys có thể kết hợp nhiều màu cùng với nhau bằng công nghệ nối mí hiện đại, có tính thẫm mỹ cao nên người sử dụng hoàn toàn không nhận ra có sự nối chồng mí giữa hai cuộn khác nhau.

San nhua LG duoc su dung tai Tini World

Trao đổi với Anh Dũng – quản lý chi nhánh Tiniworld Thủ đức, Anh chia sẻ “Trước đây, các chi nhánh của Tiniworld thường sử dụng thảm lót sàn, tuy nhiên từ đầu năm 2014 đến nay các chi nhánh mới không còn sử dụng thảm mà chuyển sang sử dụng sàn nhựa Vinyl. Lý do là vì thảm dễ bám bẩn, vệ sinh khó khăn và tốn kém chi phí. Đối với chi nhánh Thủ Đức thì chúng tôi sử dụng hoàn toàn sàn nhựa làm vật liệu lót sàn; tôi thấy sàn nhựa LG Hausys khá phù hợp với khu vui chơi nhiều người qua lại như Tiniworld vì sàn nhựa LG Hausys có khả năng chống trơn trượt nên các bé thoải mái vui chơi chạy nhảy; hơn nữa màu sắc và họa tiết của sàn nhựa LG Hausys cũng khá đa dạng phù hợp với trẻ em. Đặc biệt, tôi thấy sàn nhựa LG Hausys có khả năng chống bám bẩn rất tốt vì vậy việc vệ sinh không còn mất nhiều thời gian và chi phí như trước.”

San nhua LG chong tron truot
Tini World chon san nhua LG lam vat lieu lot san
Công ty Cổ phần QH Plus – nhà phân phối sàn nhựa độc quyền của thương hiệu sàn nhựa Winton (Đài Loan) và sàn nhựa LG Hausys (Hàn Quốc) tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và cách thi công hotline 01232.000.666 

← Bài trước Bài sau →