HOMEMAS - Nhà phân phối chính thức sàn vinyl LX Hausys tại Việt Nam

Văn phòng công ty Chợ Tốt

Văn phòng công ty Chợ Tốt được thiết kế theo mô hình không gian mở từ cách bố trí cấu trúc văn phòng đến việc trang trí từng mảng tường, lối đi; với lối thiết kế này sẽ hỗ trợ tốt nhất để nhân viên dễ dàng di chuyển và trao đổi công việc. Sàn nhựa Winton vân gỗ thông được Công ty Chợ Tốt tin tưởng lựa chọn sử dụng cho văn phòng.

San nhua Winton tai van phong Cho Tot

Ngoài không gian làm việc thì sàn nhựa được sử dụng lót tại các lối đi và phòng họp. Sàn nhựa vân gỗ sồi vàng nhạt được kết hợp tinh tế cùng với những mảng tường gạch và khung cửa sổ nhiều màu sắc. Sự bố trí không theo quy luật này tạo nên một nét riêng của văn phòng Chợ Tốt. 

San nhua Winton van go duoc su dung tai van phong Cho Tot


Phong cách thiết kế văn phòng nhiều vách ngăn đã không còn phù hợp với năm 2015, thay vào đó là xu hướng thiết kế văn phòng đổi mới với nhiều phong cách sáng tạo đa dạng. Sự thay đổi này giúp nhân viên có không gian thoải mái hơn để làm việc và phát triển nhiều ý tưởng mới trong công việc. Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ về xu hướng thiết kế văn phòng là trào lưu sử dụng sàn nhựa đang được ưa chuộng. 

Van phong Cho Tot dung san nhua Winton

Sàn nhựa Winton được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nhiều họa tiết thiết kế mới, sắc sảo được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng.

← Bài trước Bài sau →